2 cách mua game trên Steam dành cho PC Gamer không cần thẻ ngân hàng

VTC Pay 09/12/2019 10:57

Steam là nền tảng phân phối game bản quyền lớn nhất trên thế giới mà chắc hẳn bất cứ PC gamer nào đều biết tới. Mua game trên Steam do vậy được rất nhiều game thủ quan tâm với mong muốn sở hữu và trải nghiệm những tựa game đỉnh cao trên thế giới.

Vậy các cộng đồng PC Gamer đã biết cách mua game tại đây chưa? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách mua không cần thẻ ngân hàng tại bài viết này.
 


Giới thiệu Steam là gì?

 

Như đã đề cập, Steam có lẽ không còn xa lạ trong cộng đồng game thủ. Cùng với Orgin và Uplay,.... Steam là kho game khổng lồ với các thể loại game phong phú, đa dạng cho game thủ tải về máy tính.

Hiện nay với số lượng game thủ Việt có nhu cầu mua hàng trên Steam Store. Nền tảng game bản quyền Steam đã chính thức xác nhận thêm phương thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ từ Việt Nam đồng thời chấp nhận thanh toán bằng đơn vị VNĐ. Tuy nhiên, việc chưa có thẻ ghi nợ cũng là một trở ngại khiến nhiều game thủ gặp khó khăn khi mua game trên Steam mà sử dụng cách mua qua trung gian tốn kém...
 

Vậy, mua game trên Steam không cần thẻ ngân hàng như thế nào?

 

Có 2 cách mà bất cứ game thủ nào cũng có thể dùng mua game trên Steam vô cùng nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay:

   + Thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay: Là cách thanh toán trên Steam nhanh chóng và tiện lợi nhất dành cho PC Gamer Việt.
   + Thanh toán bằng thẻ Mastercard ảo: Chỉ với 3 phút mở thẻ VTC Mastercard - Dùng ngay tức thì làm phương thức thanh toán trực tiếp trên Steam Store.
 

Hướng dẫn chi tiết 2 cách thanh toán khi mua game trên Steam

 

Để mua game trên Steam, game thủ đăng nhập trang website: http://store.steampowered.com/=> Thêm game cần mua vào giỏ hàng, chọn "Purchase for yourself" để mua cho mình hoặc "Purchase as a gift" để tặng người khác.
 


Bước tiếp theo, bạn chọn 1 trong 2 cách sau:
 

Cách 1: Thanh toán qua Ví VTC Pay:

Trong trang chọn Phương thức thanh toán (Payment method), vui lòng chọn "VTC Pay E-wallet" hoặc "Online banking" để tiếp tục thực hiện thanh toán.
Sau khi tích chọn đồng ý với các điều khoản của Steam, bạn chọn "Continue to Smart2Pay"


 


Sau khi chọn phương thức thanh toán bằng Ví VTC Pay, bạn điền thông tin Ví VTC Pay để tiến hành thanh toán trực tiếp trên Steam.
 

 

Cách 2: Thanh toán Steam bằng thẻ Mastercard

 

Tại trang "Payment Method" Bạn chọn thanh toán bằng thẻ Mastercard. Sau đó điền thông tin thẻ của bạn vào. Billing address bạn có thể ghi địa chỉ nhà của bạn vào. Bạn nên điền chính xác thông tin vào để tránh các phiền phức về sau nếu xảy ra sự cố.
 


 

Cuối cùng, điền thông tin cá nhân và chọn "Continue" để xác nhận.
 

Vậy là game thủ đã biết 2 cách mua game trên Steam vô cùng thuận tiện mà không cần thẻ ngân hàng. Chúc bạn thực hiện thành công và "bội thu" trong các đợt sale khủng của Steam!

Đừng quên làm thẻ VTC Mastercard ngay chỉ với 10.000đ phí mở thẻ, mở online tại bất cứ đâu!
 

Từ khóa:

Top