Topup là gì? Có nên sử dụng dịch vụ Topup không?

VTC Pay 16/10/2019 10:49
Bạn đang nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào thông thường? Hiện nay hình thức này mang lại khá nhiều bất tiện cho người dùng. Vậy tại sao bạn không trải nghiệm ngay cách nạp tiền điện thoại bằng dịch vụ TopUp. Một trong những cách nạp đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng.
 
NAP TIEN TOP UP VTC PAY


Topup là gì?


Dịch vụ Topup là dịch vụ nạp tiền điện thoại online cho khách hàng có tài khoản ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng. Bạn có thể hiểu đơn giản đây là hình thức chuyển tiền online. Tuy nhiên số tiền được chuyển thành cước điện thoại giúp bạn đảm bảo liên lạc. Dịch vụ Topup mang lại cho người dùng khá nhiều lợi ích. Điển hình là tiết kiệm thời gian và chi phí. Theo đó bạn có thể nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi và luôn nhận được hỗ trợ khi cần thiết. Dù bạn sử dụng thuê bao trả trước hay trả sau, bạn đều có thể sử dụng dịch vụ Topup - Nạp tiền điện thoại online.

XEM THÊM:
 

Ở đâu cung cấp dịch vụ Topup?


Dịch vụ Topup được cung cấp bởi các ví điện tử và ngân hàng là chính. Với mỗi đơn vị thì mức chiết khấu đối với dịch vụ Topup sẽ khác nhau. Tuy nhiên để có thể sử dụng được dịch vụ Topup thì bạn cần có tài khoản ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng. hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ Topup với tên gọi là nạp tiền điện thoại trên các ứng dụng của ngân hàng trên điện thoại. Đối với các ngân hàng thì chiết khấu cho từng mệnh giá nạp gần như bằng 0. Tuy nhiên bạn có thể tìm thấy nhiều ưu đãi hơn khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online tại các ví điện tử.
 

Có nên sử dụng dịch vụ Topup hay không?


So với cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào thì việc sử dụng dịch vụ Topup mang lại cho người dùng nhiều lợi ích hơn như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí nhờ vào chiết khấu cao... Đặc biệt đối với những người thường xuyên phải sử dụng điện thoại, gọi điện thoại, công việc bận rộn thì dịch vụ Topup được coi là một điểm sáng trong các phương thức nạp tiền điện thoại hiện nay Đặc biệt đối với dịch vụ Topup của ngân hàng thì độ an toàn và bảo mật luôn là tuyệt đối. Bạn có thể yên tâm thực hiện giao dịch mà không cần bận tâm về việc phát sinh các rủi ro. Đối với dịch vụ TopUp trên ứng dụng ví VTC Pay được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng mỗi ngày sợ độ tiện lợi, an toàn, bảo mật và chiết khấu vô cùng hấp dẫn

NAP NGAY VTC PAY

Từ khóa:

Top