Top tướng leo rank Liên Quân mùa 12 không thể tốt hơn

VTC Pay 26/12/2019 10:30

Leo rank Liên quân cần phải phụ thuộc vào kỹ năng cá nhân, sự phối hợp cả team mà còn phụ thuộc lớn và tướng mà bạn sử dụng... tìm hiểu top tướng leo rank liên quân mùa 12 đỉnh nhất trong bài viết dưới đây.
 


 

Danh sách tướng được đề cập trong bài viết bao gồm:
 

  1.  Nakroth
  2. Murad
  3. D'Arcy
  4. Tel Annas
  5. Baldum
 

Game thủ nào chơi game Liên Quân Mobile cũng đều muốn leo rank nhanh chóng. Như bạn đã biết, việc leo rank trong Liên Quân Mobile không chỉ phụ thuộc vào kỹ năng cá nhân, sự phối hợp của cả team mà còn phụ thuộc không hề nhỏ vào việc bạn chọn tướng để leo rank. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết top tướng leo rank liên quân mùa 12 không thể tốt hơn cho game thủ cày rank.
 

Top tướng leo rank Liên Quân mùa 12

 

1. Nakroth

 
Nakroth luôn là một trong những tướng hot nhất trong Liên Quân kể từ khi được ra mắt. Mặc dù đã vài lần bị giảm sức mạnh, nhưng vị tướng này vẫn nằm trong danh sách tướng liên quân leo rank tốt nhất không thể bỏ qua. Ưu điểm của vị tướng này không phải ở khả năng dồn sát thương, khả năng hồi phục nhanh mà nằm ở sự cơ động của hắn. Kỹ năng thứ nhất và thứ hai có thể giúp Nakroth đi một quãng đường khá xa, vượt mọi địa hình, dễ dàng truy sát con mồi hoặc chạy trốn khi gặp kẻ địch tấn công. Tính đến thời điểm hiện tại, xét về độ cơ đọng, nếu Nakroth đứng số ai thì không vị tướng nào có thể đứng số 1. Nhưng nếu muốn Nakroth trở thành một cao thủ thì bạn cần phải có thời gian để tập luyện. Khi đã trở nên thuần thục các ưu điểm vượt trội của vị tướng này thì việc leo rank của bạn sẽ như một cơn lốc.
 

nakroth-top-tuong-leo-rank-lien-quan-mua-12-khong-the-tot-hon
 
 

2. Murad

 
Murad có sức mạnh hủy diệt khi đồng đội của bạn đang ở trong thế tấn công, giúp bạn tạo ra các thế trận snow ball. Xét về tính cơ động thì Murad cũng là vị tướng thuộc hàng top trong Liên Quân Mobile. Nhược điểm của vị tướng này là khi bị đối phương tấn công dồn ép thì Murad khá khó sử dụng.
 

Murad-top-tuong-leo-rank-lien-quan-mua-12-khong-the-tot-hon
 


3. D'Arcy

 
Nếu bạn đang tìm cho mình một pháp sư đường giữa tốt nhất thì vị trí này không ai khác ngoài Darcy. Ưu điểm của vị tướng này vừa có khả năng dọn lính nhanh, vừa có thể dồn sát thương đơn mục tiêu không kém 1 xạ thủ. Khi được set full đồ thì chỉ cần một combo tung chiêu là Darcy đã có thể kết liễu hoặc bào mòn hơn phân nửa máu của 1 chủ lực team địch.
 

D’Arcy-top-tuong-leo-rank-lien-quan-mua-12-khong-the-tot-hon
 


4. Tel Annas

 
Nếu nhắc đến xạ thủ lợi hại bậc nhất trong Liên Quân Mobile thì vị trí này của Tel Annas. Với tầm bắn xa khi bật chiêu thứ nhất đủ để công phá trị mà không cần thêm lính. Chỉ cần từ 3 món đồ trở lên, vị tướng này có thể dễ dàng bắn nát mọi thứ. Việc dành phần thắng gần như là chắc chắn nếu team bạn có tướng Tel Annas được set full đồ.
 

Tel Annas-top-tuong-leo-rank-lien-quan-mua-12-khong-the-tot-hon
 

 

5. Baldum

 
Không chỉ có thân hình to lớn mà Baldum còn được cho một lượng giáp lớn ngay từ ban đầu giúp vị tướng này trở nên rắn rỏi vô cùng. Hơn thế nữa, các chiêu thức Địa giam và Vật Tổ Vô Tất còn giúp hắn trợ giúp cho đồng đội tốt hơn và tạo ra những pha chuyển bại thành thắng vô cùng ngoạn mục.
 

Baldum-top-tuong-leo-rank-lien-quan-mua-12-khong-the-tot-hon
 


Cuối cùng, điều quan trọng nhất là làm sao để sở hữu đầy đủ top tướng leo rank Liên Quân mùa 12 không thể bỏ qua này. Dưới đây là bảng giá tướng liên quân bạn có thể mua được cả bằng vàng và quân huy. Bảng giá tướng liên quân dưới đây chỉ mang tính tham khảo vì Liên Quân Mobile sẽ có nhiều dịp giảm giá tướng liên quân, bạn có thể săn sale tướng liên quân để mua được với giá rẻ hơn nhé!
 

>>> Bảng giá tướng liên quân Mobile 2019 - Có tướng này bạn sẽ cân cả team!
 

Để mua được tướng liên quân nhanh chóng và giá rẻ - hãy mua ngay thẻ Garena tại ví VTC Pay. Bạn vừa có thể mua thẻ Garena giá rẻ (chiết khấu 3%) lại còn nạp thẻ liên quân online nhanh chóng dễ dàng để sở hữu top tướng leo rank liên quân mùa 12 không thể tốt hơn trên đây nhé!
 

Từ khóa:

Top