Các lỗi thường gặp khi verify PayPal - Cách khắc phục

VTC Pay 26/12/2019 11:19

Sử dụng tài khoản PayPal cho phép bạn thanh toán hầu hết các giao dịch trực tuyến mà không cần nhập lại thông tin của mình cho từng giao dịch. Tài khoản PayPal cần được xác thực bằng thẻ thanh toán quốc tế để được chấp nhận thanh toán. Dưới đây là các lỗi khách hàng thường gặp khi verify PayPal và cách khắc phục. 
 

Verify PayPal để làm gì?


PayPal là một cách tuyệt vời và thuận tiện để thanh toán trực tuyến nhưng để cảm thấy an toàn hơn nữa, bạn nên xác minh tài khoản Paypal của mình.
 

Để verify PayPal (xác thực tài khoản) của bạn, bạn cần cung cấp thêm thông tin cá nhân, điều này tốt cho việc thiết lập danh tính và đảm bảo rằng tài khoản đã đăng ký thuộc về bạn. Người dùng PayPal đã xác thực phải trả ít phí hơn và có ít hạn chế khác hơn các tài khoản không được xác minh.
 

Các lỗi thường gặp khi Verify PayPal


Bạn cần sử dụng thẻ thanh toán quốc tế để verify PayPal, đó là một trong những loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay thẻ trả trước quốc tế. Bạn không thể sử dụng thẻ ATM ngân hàng nội địa để thực hiện thao tác này.
 

1. Báo lỗi “This credit card has been denied by the bank that issued your credit card." hoặc “We were unable to verify this credit card. Please check if the information you entered is correct."
 

Lỗi này là do một trong những nguyên nhân sau:
 

– Thẻ bạn chưa nạp thêm tiền: ngoài số dư tối thiểu nhà phát hành thẻ yêu cầu, bạn cần nạp thêm ít nhất 50,000 đồng (≈ 1.95 USD) trở lên để tiến hành verify PayPal.

– Thẻ mới làm: thẻ vừa được mở tại ngân hàng thường chưa được kích hoạt đày đủ chức năng. Hãy đợi khoảng 3 ngày kể từ khi nhận thẻ khi muốn verify.

– Lỗi ở hệ thống PayPal: tạm ngưng và thử verify lại ở thời điểm khác.
 

2. “Your card has been disable”
 

Thẻ bị vô hiệu hóa khi bạn nhập sai 4 số xác nhận của PayPal. Khi ấy PayPal sẽ đưa ra một đường dẫn để bạn liên hệ với họ, bạn trình bày và yêu cầu họ mở khóa thẻ để có thể verify lại thẻ.
 

Verify PayPal không cần đến ngân hàng mở thẻ thanh toán quốc tế


1. Xác nhận địa chỉ email của bạn

 

Bạn sẽ nhận được một email khi bạn đăng ký tài khoản PayPal. Nhấp vào nút “Yes, this is my email” trong thông báo email để xác nhận địa chỉ email của bạn.
 

2. Liên kết thẻ thanh toán quốc tế xác thực đăng ký tài khoản PayPal

 

Bước 1: Mở thẻ thanh toán quốc tế để Verify PayPal
 

 

Bước 2: Chọn Wallet > Link a credit card và điền thông tin số thẻ, ngày hết hạn và mã bảo mật thẻ của bạn.
 

verify-paypal-de-lam-gi


Bước 3: Truy cập Thông tin tổng quát trên website để lấy thông tin
 

Tên trên thẻ phải khớp với tên hợp pháp bạn đã nhập khi tạo tài khoản của mình.
 

the-mastercard-verify-paypal


>>> TẠI SAO MÃ SỐ CVC TRÊN THẺ THANH TOÁN QUỐC TẾ CẦN BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI?
 

Chúc bạn Verify PayPal thành công!

Từ khóa:

Top