Hưởng trọn ưu đãi vàng tháng 4, mua mới K+ trong chớp mắt

VTC Pay 20/04/2020 11:10

75.000 VNĐ/tháng là cước phí ưu đãi siêu khủng mà K+ áp dụng cho các thuê bao mua mới trong tháng 4/2020. 

Qua đó, những thuê bao được áp dụng chương trình ưu đãi trên sẽ được:  

Hỗ trợ giảm giá phí thuê bao K+ chỉ 75.000đ/ tháng (giá chưa giảm 145.000đ/tháng), tối đa 3 tháng giúp các gia đình tối ưu chi phí sinh hoạt.
Tăng cường loạt chương trình giải trí đặc sắc gồm: phim bom tấn điện ảnh, phim truyền hình Châu Á được yêu thích, các chương trình thể thao hấp dẫn… để khuyến khích các thành viên tận hưởng niềm vui một cách an toàn tại nhà.

Mức phí thuê bao ưu đãi này được áp dụng cho các thuê bao K+ đăng ký mới hoặc gia hạn gói K+ Premium+ hoặc K+ TV Box trong thời gian trên.

Không chỉ nhận về ưu đãi khủng, trong tháng 4 này, các thuê bao K+ sẽ có cơ hội tận hưởng những chương trình siêu đã. Qua đó, K+ tăng cường các chương trình giải trí, phim ảnh - khuyến khích giải trí ngay tại nhà.  


Trên 4 kênh sóng K+1, K+NS, K+PM và K+PC, trong tháng 4/2020, truyền hình K+ sẽ mang đến loạt chương trình giải trí đặc sắc để các gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những phút giây giải trí thú vị, bổ ích tại gia.

  • Tại Kênh K+1:  Ngoài lịch phát sóng thông thường, K+Tăng cường hàng loạt phim bom tấn châu Á và thế giới, phim gia đình, phim thiếu nhi, phim tình cảm lãng mạn… Đặc biệt thêm các khung giờ phim đặc sắc để các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau thưởng thức. 
  • Tại Kênh K+NS: Liên tục cập nhật các series truyền hình mới nhất trên thế giới, thêm nhiều khám phá hấp dẫn cho khán giả trẻ, chị em phụ nữ. Trong thời gian này, trên kênh K+NS phát sóng 7 phim truyền hình hay nhất để khán giả thoải mái lựa chọn.
  • Không thể bỏ lỡ Kênh K+PM: Vì đã được tăng cường loạt chương trình chuyên sâu về thế giới thể thao
  • Thu hút không kém là Kênh K+PC: Phát sóng những sự kiện thể thao hấp dẫn về Tennis, Golf, các trận đấu UFC kinh điển.

Đặc biệt hơn hết, các thuê bao có thể dễ dàng gia hạn K+ chỉ với 2 bước vô cùng đơn giản và miễn 100% phí giao dịch trên Ví điện tử VTC PAY.
>>> Xem thêm tại: ĐÃ CÓ THỂ GIA HẠN K+ VỚI VTC PAY


 

Đừng bỏ lỡ các chương trình siêu hấp dẫn tại K+, đăng ký ngay để hưởng trọn ưu đãi tháng 4!
 

Từ khóa:

Top