Tổng kết sự “Nạp 1K nhận ngay 500K”

VTC Pay 01/10/2015 15:22
Sự kiện Nạp 1K nhận ngay 500K đã diễn ra liên tục từ ngày 25/09 đến 30/09 thu hút hàng nghìn lượt tham gia và hàng trăm giải thưởng được trao tới tay khách hàng.



Sự kiện Nạp 1K nhận ngay 500K là sự kiện thứ 3 trong chuỗi sự kiện diễn ra hàng tháng của VTC Pay. Đây là sự kiện dành cho tất cả khách hàng của VTC Pay như những món quà tri ân, gắn kết người dùng và các dịch vụ của VTC. Sự kiện lần này với thể lệ đơn giản chỉ với 03 bước là người chơi dễ dàng nhận được giải thưởng và đặc biệt sự kiện giúp khách hàng nhất là những gamer biết thêm những tiện lợi khi sử dụng Ví điện tử VTC Pay, đặc biệt là hình thức nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay cực kỳ tiết kiệm. 

Trong thời gian diễn ra sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và tìm ra những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng. 

VTC Pay xin chúc mừng 109 khách hàng đã trúng giải Siêu tốc nhận ngay 10 Vcoin miễn phí vào tài khoản VTC ID. Danh sách khách hàng trúng thưởng bạn có thể xem lại dưới đây.


Giải May mắn trị giá 200.000đ vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay và giải Siêu May mắn trị giá 500.000đ vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay cũng được trao tới tay khách hàng trúng thưởng. 

Giải May mắn được trao cho khách hàng Lương Văn Lam với tài khoản facebook Lam ĐạtTrần Ngọc Chiến có facebook Tran Tran. Hai khách hàng này đã tham gia hoàn thành tất cả yêu cầu của sự kiện và có số may mắn gần thứ 2 và thứ 3 với kết quả xố số miền Bắc ngày 30/09. 



Giải thưởng Siêu may mắn trị giá 500K vào tài khoản VTC Pay cũng đó tìm được chủ nhân. Vị khách cực kỳ may mắn này đó là bạn Mai Văn Tú với facebook Văn Tú. Với số may mắn 491 bạn đã là người có số dự đoán gần nhất với kết quả xổ số miền Bắc ngày 30/09.

Cả 03 khách hàng nhận được giải thưởng May mắnSiêu may mắn đều là game thủ và thường xuyên chơi các game Thất Truyền, Chúa Đảo, Đột kích, Trảm Ma,… của VTC. Khách hàng vui vẻ chia sẻ với VTC Pay sau khi nhận giải thưởng: “Biết tới sự kiện của VTC Pay cũng nhờ hay ghé thăm mục tin tức trên các trang game, nhận được giải thưởng lớn khiến mình thực sự rất vui mừng”. Anh Tú còn chia sẻ thêm từ khi biết tới hình thức Nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay rất tiện lợi và anh không còn phải ra ngoài mua thẻ cào như trước mà mưa gió vẫn nạp thẻ chơi game được. 

Với giải thưởng tiền mặt vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay khách hàng không chỉ sử dụng để nạp Vcoin đầu tư cho các sự game hay sắm item mà còn thể sử dụng cho rất nhiều dịch vụ mà VTC cung cấp như nạp tiền điện thoại online, thanh toán hóa đơn gia đình,… Đặc biệt khách hàng còn sử dụng để mua rất nhiều game bản quyền trên cổng giao dịch game G2A, nạp game trên cổng Kongregate hay thanh toán các game trên facebook như Candy Crush, Hello Hero,…



Một lần nữa VTC Pay xin chúc mừng các khách hàng đã may mắn giành được phần thưởng của sự kiện. Tất cả giải thưởng đã được trực tiếp trao tới tài khoản của khách hàng trúng giải. Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Fanpage của VTC Pay để được hướng dẫn và hỗ trợ. VTC Pay xin cảm ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham gia sự kiện Nạp 1K nhận ngay 500K và rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ cho các sự kiện tiếp theo.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 


Từ khóa:

Top