Ví điện tử thông minh cho người tiêu dùng thông thái

VTC Pay 29/09/2015 15:34

“Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái” là lời khuyên thường ngày của không ít các nhà kinh tế và quản lý. Vậy làm thế nào để trở thành người tiêu dùng thông thái? Hãy để Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay giúp bạn.

Tâm lý chung của người tiêu dùng là có thể tìm được một sản phẩm, dịch vụ vừa ý, có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và được phục vụ tận tình. Cùng với guồng quay cuộc sống bận rộn là nhu cầu thanh toán cho các sản phẩm, dịch vụ đó cũng phải nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn. Người tiêu dùng thông thái trong thế giới hiện đại là người có thể tìm cho mình một phương án tiêu dùng đảm bảo cho tất cả các nhu cầu trên. Bài viết này Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay sẽ bật mí những bí quyết để giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông thái.


BẮT KỊP XU HƯỚNG MỚI - MUA SẮM ONLINE

Smartphone, laptop hay máy tính bảng giờ đây gần như đã là “vật bất ly thân” đối với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, các cửa hàng/website bán hàng/cung cấp các dịch vụ trực tuyến ngày càng mọc thêm nhiều với đa dạng hàng hóa sản phẩm, từ ăn tới mặc, từ ngủ nghỉ đến ăn chơi, sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, việc mua sắm trực tuyến đã và đang ngày một trở nên tiện lợi và thông dụng hơn bao giờ hết. 
 
Thay vì phải bon chen ngoài đường bụi bặm nắng mưa, giờ đây chỉ cần ngồi nhà với chiếc laptop hay chiếc điện thoại là bạn có thể dễ dàng lựa chọn mặt hàng hay dịch vụ mình mong muốn, vừa tiện lợi, lại tiết kiệm thời gian, tiền bạc (chi phí đi lại), công sức.


ĐẶT NIỀM TIN ĐÚNG NƠI MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Chọn lựa được mặt hàng, nhưng bạn vẫn chưa an tâm liệu hàng hóa mình chọn có đảm bảo đúng chất lượng mong đợi hay không. Bởi hiện nay có rất nhiều website bán hàng trực tuyến, hàng trên web một kiểu, thực tế lại một hướng, khiến khá nhiều người thất vọng và mất niềm tin cũng như niềm vui vào việc mua sắm online. Vậy làm thế nào để “chọn mặt gửi vàng” đúng nơi? 

      
   
Bí quyết rất đơn giản, chỉ cần bạn nhớ mẫu nút trên: “Thanh toán đảm bảo bởi VTC Pay. Tất cả các website có biểu tượng trên đã được VTC Pay xác thực và kiểm chứng có hoạt động kinh doanh minh bạch, an toàn, đồng thời VTC Pay sẽ hỗ trợ khách hàng truy cứu thông tin khi có vấn đề xảy ra. 

Không chỉ thế, bạn còn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại, thẻ game, game bản quyền; trả tiền điện nước, internet, truyền hình; mua sắm các đồ gia dụng, thời trang… hay thậm chí ủng hộ trực tuyến, tặng quà… chỉ bằng 1 tài khoản Ví điện tử VTC Pay duy nhất.



 
Mua sắm trực tuyến dễ dàng, đảm bảo chất lượng nhờ VTC Pay

Danh sách các website mua sắm online có tích hợp thanh toán qua VTC Pay bạn có thể tham khảo tại đây. Đầy đủ các mặt hàng, dịch vụ để phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn nhé.


VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY THÔNG MINH - BÍ KÍP GỐI ĐẦU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI

Ví điện tử VTC Pay đã được các khách hàng thân quen ví như một tài khoản ngân hàng thông minh, bởi Ví Pay hỗ trợ khách hàng thực hiện các yêu cầu Nạp tiền, Rút tiền, Chuyển tiền, Thanh toán một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Trên thực tế, có rất nhiều trang điện tử mua sắm yêu cầu rất nhiều thông tin của khách hàng khi thực hiện đăng ký và thanh toán, vừa mất thời gian của bạn mà bạn cũng không hoàn toàn yên tâm khi giao các thông tin email, số CMND, hay số tài khoản ngân hàng… Còn khi đăng ký Tài khoản Ví điện tử VTC Pay, số tài khoản chính là số điện thoại của bạn, mọi thông tin sẽ chỉ đều nằm tại số điện thoại của bạn. 
 


Việc đảm bảo bảo mật và an toàn không chỉ dừng lại ở thông tin cá nhân của bạn, mà còn ở khâu thanh toán. Lựa chọn VTC Pay, bạn đã lựa chọn cho giao dịch thanh toán trực tuyến của mình nhiều lớp bảo mật: ODP (Once Time Password), ODP (Once Day Password), 3D Secure, Payment Token, Mật khẩu mã hóa 2 lần… Chứng chỉ quốc tế PCI DSS về an ninh, bảo mật an toàn do Trustwave là một trong những thành tích mà Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đạt được sau những nỗ lực nghiên cứu mang tới người tiêu dùng phương thức thanh toán đảm bảo nhất.

Ngoài ra, điểm mạnh của khi sử dụng Ví điện tử VTC Pay đó chính là bạn sẽ được mua các sản phẩm, đặc biệt là mã thẻ nạp tiền cho điện thoại với mức chiết khấu khá cao (từ 4,4% - 9%) tùy nhà mạng. Bạn có thể xem thêm tại bài viết: 


Mua hàng với giá ưu đãi, nạp điện thoại/mua thẻ điện thoại chiết khấu khủng, săn được hàng chất lượng, khuyến mãi lớn là một vài những điểm mạnh mà bạn có thể tìm thấy khi sử dụng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. 

Người tiêu dùng thông thái là phải biết làm chủ đồng tiền của mình để việc chi tiêu luôn có ích, luôn trở thành niềm vui trong cuộc sống. Hãy đăng ký ngay tài khoản Ví điện tử VTC Pay để cùng trải nghiệm sự tiện ích khi mua sắm trực tuyến nhé!
 



Để hiểu thêm về VTC Pay cũng như để biết chúng tôi đã hiểu bạn thế nào, mời bạn theo dõi tại chuỗi câu chuyện về VTC Pay:



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn

Từ khóa:

Top