Thử ngay 7 game offline mobile mới nhất trong năm 2020

VTC Pay 16/11/2020 16:10
Khi mọi sự chú ý đang đổ dồn về Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến, nhiều tựa game offline cho di động khá xuất sắc đã được ra mắt nhưng lại vô tình bị bỏ qua. Vì vậy trong bài viết này, VTC Pay sẽ tổng hợp các tựa game offline mobile mới nhất 2020 cho các bạn cùng tham khảo.

 

game-offline-mobile
 

GAME OFFLINE MOBILE MỚI NHẤT TRONG NĂM 2020

 

Dưới đây có bao gồm cả game trả phí và game miễn phí cho các bạn không muốn bỏ tiền ra vẫn có thể chơi, tuy nhiên những tựa game trả phí cũng không quá đắt đỏ mà lại có chất lượng nội dung cũng như đồ họa vượt trội hơn rất nhiều. Chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn đồng, bạn đã có thể trải nghiệm những game ngoại tuyến cực hay khi không có mạng. 

 

1. House Flipper Mobile

 

Từng là tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2018, House Flipper Mobile tiếp tục ra mắt phiên bản di động miễn phí với lối chơi vô cùng đơn giản. Ban đầu, bạn cần điều khiển nhân vật của mình mua 1 căn nhà tồi tàn sau đó sửa chữa và nâng cấp lên để bán với giá cao hơn. Với các sử dụng góc nhìn thứ nhất, game cho cảm giác chân thực như thể bạn đang tự tay tân trang ngôi nhà của chính mình vậy. 

 

house-flipper-mobile


2. Company of heroes

 

Đối với nhiều người từng chơi qua tựa game này trên PC, chắc chắn đã cảm nhận được rõ nét tính lịch sử và chiến lược cực kỳ hấp dẫn. Giờ đây, game đã xuất hiện trên mobile với cả phiên bản cho Android và IOS. Company of Heroes được thiết kế chi tiết cũng như tối ưu chuyển động của các nhân vật trong game. Có thể nói đây là kiệt tác của chiến tranh mô phỏng, xây dựng lại những trận đánh hoành tráng trong lịch sử.

 

company-of-heroes-game-offline-mobile


3. Scary mansion

 

Trong game, người chơi sẽ nhập vai anh chàng giao hàng xui xẻo bị chủ nhà bắt cóc và trói vào ghế với lời chào mở đầu kinh dị. Lão chủ nhà không chỉ có ý đồ bắt cóc mà còn lắp đặt nhiều cạm bẫy nguy hiểm trong ngôi nhà của mình, nhằm tổ chức 1 cuộc đi săn mà con mồi chính là nhân vật của bạn. Nhiệm vụ của bạn là thoát khỏi sự truy lùng của tên sát nhân và khám phá những bí mật ẩn dấu trong ngôi nhà đáng sợ này.

 

4. Super Kungfu Allstar Brawl

 

Ra mắt lần đầu vào năm 2016, chất lượng của game đã được công nhận bởi đông đảo người chơi, dành được nhiều giải thưởng ở những sự kiện game lớn. Dù là 1 game trả phí nhưng Super Kungfu cũng không đòi hỏi 1 mức giá quá cao, chỉ với 45.000đ. Trong năm 2020 này, game đã công bố phiên bản kỉ niệm của mình, tái tạo nội dung game cổ điển với giao diện mới, cũng như ra mắt hàng trăm tướng để người chơi sưu tầm. Bên cạnh đó là chế độ chơi offline không cần mạng để bạn thỏa sức xả stress qua các màn đánh đấm 3D mãn nhãn. 

 

Super-Kungfu-Allstar-Brawl


5. Hotel of Mask

 

Là tựa game kinh dị hiếm hoi không sử dụng những màn dọa ma chớp nhoáng nhưng vẫn đầy đủ yếu tố kinh dị rùng rợn khiến người chơi phải kinh hãi về đề tài ma quỷ, địa ngục. Đây là tựa game đậm chất văn hóa Á đông với gameplay theo lối giải đố và cốt truyện cũng sẽ thay đổi theo mỗi lựa chọn của bạn.

 

Hotel-of-Mask


6. Bright Paw

 

Mặc dù là game giải đố những Bright Paw lại đầu tư vào xây dựng cốt truyện vô cùng lôi cuốn khi bạn đã đắm mình trong thế giới của 1 nhân vật phản diện. Bạn sẽ nhập vai là 1 chú mèo cưng đang lần theo các manh mối để tìm hiểu nguyên nhân cái chết của chủ nhân. Game chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho bạn bởi những cú twist ấn tượng với hơn 180 chứng cứ để đi đến lời giải cuối cùng cho cái chết của chủ nhân.

 

Bright-Paw
 

7. Mudrunner Mobile

 

Là tựa game lái xe địa hình đã có mặt trên Android và IOS, Mudrunner cũng đã từng rất nổi tiếng trên PC và PS4 trước đó. Tham gia trò chơi bạn sẽ vận chuyển hàng hóa có giá trị trên những dạng địa hình vô cùng phức tạp mà không làm rơi hàng hóa cũng như ảnh hưởng đến phương tiện. Thú vị hơn cả, bạn sẽ phải trải qua vô vàn địa hình cùng nhiều cạm bẫy, mô phỏng thực tế với nhiều bối cảnh khác nhau.

 

Spintires-MudRunner


TỔNG KẾT

 

Trên đây là 7 tựa game offline mobile mới nhất trong năm 2020 và giúp xóa tan cảm giác nhàm chán khi không có mạng internet của bạn. Đây đều là các trò chơi đang có mặt trên cửa hàng Google Play. Để mua và nạp các ứng dụng trên cửa hàng ứng dụng trực tuyến này, cách thức đơn giản và tiện lợi nhất là sử dụng Ví điện tử VTC Pay. Xem hướng dẫn thanh toán qua Google Play với VTC pay dưới đây để biết thêm chi tiết.

 

>>> Xem thêm:

Từ khóa:

Top