VTC Pay chiều bạn quá, nên bạn cần phải mua Tinder Gold giảm giá ở VTC Pay liền đi nha!

VTC Pay 16/11/2020 16:37
Dù lễ độc thân đã qua được gần 1 tuần, nhưng VTC Pay vẫn thả cửa khuyến mãi Tinder Gold - Tinder Plus để "chiều bạn" hết mình. Đặc biệt, trong bài viết này, VTC Pay sẽ chỉ cho bạn “Chiến lược” chơi Tinder sao cho hiệu quả nhất, thoát kiếp FA nhé!

Đây là “công thức” sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thành công hơn trên Tinder. Thành công ở đây không phải là có nhiều lượt match, đừng tự hào vì con số match của mình vì bạn chắc chắn không phải cô gái duy nhất được nhiều chàng quẹt phải đâu. Điều chúng ta cần quan tâm ở đây là chất lượng của những buổi hẹn hò mà bạn kiếm được từ những lượt match đó.

Chiến lược sử dụng Tinder hiệu quả nhất
 
Bước 1: Chọn những bức ảnh xinh đẹp nhất của mình và chỉ 1 dòng ngắn gọn miêu tả về bản thân. Đừng viết cả 1 cái sớ dài nói về mình vì có những người sẽ dựa vào đó mà tự phán đoán về bạn ngay cả trước khi 2 người nói chuyện. Đừng đưa cho họ hết mọi thông tin, họ nên là người tìm hiểu ra những điều đó. Hãy để họ cảm thấy tò mò về bạn 1 chút và có đất trống để đặt câu hỏi. Nếu bạn đã bày hết mọi thứ lên trên bàn rồi thì còn gì mà để hỏi nữa chứ?

Bước 2:  Chỉ quẹt phải 10 lần 1 ngày. Chọn ra 10 gương mặt sáng giá, đếm đúng 10 lượt quẹt phải thì dừng lại. Đừng tham vì đàn ông trên đó chỉ tăng chứ chẳng giảm đâu. Bằng cách này, có thể bạn chỉ được 4-5 match 1 ngày (nếu bạn xinh đẹp), còn không thì chỉ cần tập trung vào 1-3 match của ngày hôm đó thôi.

Bước 3: Đợi 24 tiếng để các chàng có thời gian vào chào hỏi bạn. Sau 24 tiếng mà họ không bắt chuyện, có lẽ chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu anh chàng nào đó bắt chuyện sau tận 3-4 ngày, có thể hiểu bạn nằm ở danh sách cuối những sự lựa chọn của anh ta.

Bước 4: Chỉ giữ 4 cuộc trò chuyện cùng 1 lúc. Không nhiều hơn và cũng không ít hơn. Bước này giúp bạn tập trung đầu tư vào cuộc nói chuyện với từng người thay vì với chàng nào cũng trả lời một cách qua loa, hời hợt. Đừng lên Tinder chỉ để nhận mà không chịu bỏ công sức. Khi bạn đầu tư hơn 1 chút vào việc nói chuyện, tìm hiểu ai đó, bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra là anh ta có đủ thú vị, tiềm năng để hẹn gặp bên ngoài hay không. Trò chuyện với nhiều người 1 lúc chỉ làm bạn nhanh mệt và chán, dẫn tới việc reply 1 cách hời hợt, cuộc trò chuyện giữa 2 người bị thiếu chất lượng trầm trọng. Đôi khi không phải là người đàn ông nhạt nhẽo mà là bạn khiến họ cảm thấy không đủ hứng thú để trở nên thú vị hơn thôi.

Bước 5: Khi bạn đã chốt được một cái hẹn gặp bên ngoài rồi, ta lại quay về quẹt phải 10 lần.

Bước 6: Mỗi tuần dọn dẹp lại những matches của bạn. Những người không bao giờ nói chuyện thì cứ thẳng tay xóa đi. Hãy giữ cho “khu vực làm việc” của mình gọn gàng và sạch sẽ.

Bạn thấy không? Hẹn hò online cũng cần có chiến lược. Thời buổi này, cô nào cũng có thể kiếm được 100  lượt match dễ dàng bằng việc ngồi chán chán, buồn buồn lại lôi máy ra quẹt. Nhưng thật sự việc đó chỉ khiến bạn dễ nản và nhanh chán với cái trò này mà thôi. Hơn nữa nếu chẳng kiếm được một cái hẹn nào ra hồn thì những cái match để đó có tác dụng gì chứ?  Đừng chat với 10 người 1 lúc vì bạn chắc chắn sẽ thấy nản trước khi gặp được 1 nửa trong số đó. Chất lượng hơn số lượng. Nhớ nha!

[Bài viết từ 1 người đã có vô vàn những cái hẹn thú vị, 2 anh bạn trai và 1 người chồng từ Tinder ^^]

P/s: Đừng quên nâng cấp tài khoản Tinder của mình lên Tinder Gold - Tinder Plus để những lần Match của bạn chất lượng thêm nhiều hơn nha! VTC Pay vẫn đang giảm giá 50% đến hến 17/11 đó nạ.
 

Nâng cấp ngay tại đây
Tải App tham gia cộng đồng Tinder ngay tại đây (iOS / Google Play)

Từ khóa:

Tinder

Top