Thẻ tín dụng ảo là gì? Tiện ích vô vàn khi mở thẻ tín dụng ảo

VTC Pay 26/12/2019 13:43

Việc sử dụng thẻ Visa ảo, thẻ Mastercard ảo, thẻ tín dụng ảo để thanh toán trực tuyến ngày càng được ưa chuộng hơn so với hình thức thẻ cứng thông thường.
 

Thẻ tín dụng đã trở thành công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng thanh toán nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Ngày nay người dùng không chỉ sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán mà còn sử dụng thẻ Visa ảo hoặc thẻ Mastercard ảo để thanh toán cho những giao dịch ấy.
 

the-tin-dung-ao-la-gi-650 340
 

1. Thẻ tín dụng ảo là gì?


Thẻ tín dụng ảo có thể được hiểu là một tài khoản online giúp bạn giữ tiền của mình trong đó dùng để thanh toán các giao dịch online trong và ngoài nước. Khác với thẻ tín dụng thông thường, khi bạn mở thẻ tín dụng ảo bạn sẽ không được cấp thẻ nhựa mà chỉ dược cấp các thông tin thẻ như: số thẻ, Tên intenther, mã CVC/CVV
 

2. Đặc điểm của thẻ Visa ảo / thẻ Mastercard ảo


Thẻ Mastercard ảo tiện lợi hơn thẻ Mastercard thông thường về cả mặt đăng ký và chi phí. Thay vì tốn hàng trăm nghìn đồng để sở hữu và duy trì một chiếc thẻ Mastercard từ các ngân hàng, nay với thẻ Mastercard ảo bạn chỉ cần bỏ ra 10.000VNĐ để đăng ký mở thẻ và 6.000VNĐ phí duy trì thẻ hàng tháng.
 

Thẻ Mastercard ảo không giới hạn độ tuổi mở thẻ. Với mỗi số điện thoại bạn chỉ được phép đăng ký mở một thẻ và không cần phải chứng minh thu nhập. Bởi vì thẻ Visa ảo không có phôi cứng nên bạn có thể nạp tiền vào thẻ qua ví điện tử.
 

3. Tiện ích khi mở thẻ tín dụng ảo / thẻ Mastercard ảo 


Mở thẻ Mastercard ảo mang lại cho bạn nhiều tiện ích. Đặc biệt một số tiện ích nổi bật cần phải kể đến như:

► Không cần bất cứ giấy tờ xác thực nào khi đăng kí mở thẻ

► Có được phương thức thanh toán online dễ dàng chỉ trong vài cú nhấp chuột.

► Có thể đăng nhập ẩn danh, bảo mật thông tin tốt, đề phòng trường hợp hacker xâm nhập lấy cắp thông tin từ Visa chính.

► Nạp tiền vào thẻ dễ dàng, nhiều ưu đãi khi thanh toán

► Thẻ Visa ảo liên kết với nhiều đơn vị cung cấp ản phẩm và dịch vụ trên toàn thế giới
 

Xem thêm: THẺ MASTERCARD ẢO ĐƯỢC CHẤP NHẬN THANH TOÁN Ở NHỮNG ĐÂU?
 

Với những tiện tích hấp dẫn nêu trên, thẻ Visa ảo, thẻ Mastercard ảo sở hữu những tính năng không thu kém gì những chiếc thẻ thông thường. Bạn hãy nhanh tay đăng ký mở thẻ ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích thanh toán mà chiếc thẻ này mang lại.
 

4. Mở thẻ Mastercard ảo ở đâu?


Hiện nay nhiều ngân hàng và tổ chức chung gian thanh toán hỗ trợ bạn mở thẻ visa/Mastercard ảo nên bạn có thể cân nhắc mở loại thẻ phù hợp với mình nhất.
 

Thẻ VTC Mastercardthẻ Mastercard ảo đầu tiên tại Vệt Nam. Thẻ được nhiều người dùng sử dụng bởi mức phí mở thẻ siêu rẻ, cùng với công nghệ bảo mật động CVC, thay đổi 10 phút / lần, thẻ VTC Mastercard an toàn hơn đối với người dùng khi không lo ngại mất thẻ, mã bảo mật lấy tại thời điểm thanh toán.
 

>>> CÁCH MUA PHIM TRÊN NETFLIX CHẤT LƯỢNG 4K KHÔNG CẦN THẺ TÍN DỤNG
 

đăng ký ngay
 

 

------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

 

Từ khóa:

Top