Thẻ K dùng làm gì? Mua thẻ K VTVlive ở đâu chiết khấu cao mọi mệnh giá!

VTC Pay 26/12/2019 13:59

Thẻ K hiện nay không chỉ được sử dụng để thanh toán cáp truyền hình mà còn được đông đảo game thủ truyền tai nhau dùng nạp tiền trong game. Vậy thẻ K dùng làm gì? Mua thẻ K VTVlive ở đâu an toàn - nhanh chóng - chiết khấu cao? Xem ngay câu trả lời trong bài viết này!
 

Giới thiệu thẻ K VTVlive - Thẻ K VTVlive dùng làm gì?

 


 

Thẻ K (K Card) được phát hành bởi Công ty Truyền hình tương tác Việt Nam - VTVlive trực thuộc VTVCab. VTVlive triển khai kho nội dung từ VTV, VTVCab và các đơn vị trong, ngoài nước khác như: Hội điện ảnh, Thông tấn xã Việt Nam,... mang lại cho khách hàng đa dạng thông tin cho khách hàng cả nước và kiều bào ở nước ngoài. Để sử dụng thanh toán dịch vụ truyền hình trên, khách hàng cần mua thẻ K VTVlive làm đơn vị thanh toán.

Ngoài ra, không chỉ được dùng thanh toán cước truyền hình VTVlive, VTV, IOE mà còn có thêm một tính năng được đông đảo game thủ quan tâm: Nạp game online do VTC Game và một số nhà phát hành khác: SCH,... và các dịch vụ Nội dung số như xem phim, nghe nhạc,...
 

Mua thẻ K VTVlive ở đâu - Có bao nhiêu mệnh giá thẻ?

 

Hiện tại thẻ K chỉ được bán trên kênh online (mã thẻ) và sẽ mở rộng tiếp kênh bán thẻ cào trực tiếp trong thời gian tới. Các mệnh giá thẻ cũng rất đa dạng chỉ từ 10.000 lên đến 1.000.000đ.
 

vi-dien-tu-vtcpay-la-gi
 

Tại Ví VTC Pay, bạn sẽ khỏi cần băn khoăn mua thẻ K VTVlive ở đâu. Bởi với đa nền tảng website và Ứng dụng trên điện thoại, VTC Pay không chỉ giúp bạn mua thẻ K online tiện lợi mà còn tận hưởng ngay ưu đãi 5% mọi mệnh giá thẻ!

>>> Hướng dẫn mua thẻ K - Nhận ưu đãi 5% mệnh giá thẻ!
 

Đồng thời, chỉ với duy nhất 1 số điện thoại đăng ký tài khoản Ví VTC Pay, bạn có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng thanh toán "không tiền mặt" an toàn, tiện lợi nhiều dịch vụ: Thanh toán hóa đơn gia đình, mua mã thẻ điện thoại, nạp game online,... Đặc biệt, bạn sẽ luôn tiết kiệm hầu bao khi thanh toán các dịch vụ trên qua Ví VTC Pay vì chính sách chiết khấu hấp dẫn cho người dùng.

Đăng ký nhanh VÍ VTC Pay tại đây.
 

Xem hướng dẫn:

 

Sau khi sở hữu tài khoản VTC Pay, bạn chỉ việc đăng nhập vào hệ thống trên website vtcpay.vn hoặc App Ví VTC Pay (tải miễn phí từ CH Play và App Store). Sau đó chọn mua mã thẻ K, chọn mệnh giá và số lượng. Chọn xác nhận thanh toán để hoàn tất.
 

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã mua thẻ K VTVlive thành công với chiết khấu 5% mọi mệnh giá rồi! Chúc bạn có những giờ phút giải trí vui vẻ khi nạp K VTVlive!
 

đăng ký ngay

Từ khóa:

Top