Thẻ Mastercard ảo được chấp nhận thanh toán ở những đâu?

VTC Pay 24/12/2019 13:46

Công nghệ phát triển, mua sắm online ngày càng được ưa chuộng, đi kèm với nó là các dịch vụ trực tuyến cũng phát triển không ngừng. Trong đó, thẻ Mastercard ảo đã và đang quen thuộc với người dùng. Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu tiêu dùng, hơn nữa sở hữu những ưu thế vượt trội so với dòng thẻ cứng thông thường. Nếu bạn đang có ý định đăng ký thẻ Mastercard ảo, hãy tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.
 

the-mastercard-ao-thanh-toan-o-nhung-dau
 

Thẻ Mastercard ảo / Thẻ Visa ảo là gì?


Đây là một dạng thẻ trả trước (Prepaid) được ngân hàng và tổ chức tài chính tín dụng phát hành. Khác với thẻ ATM thông thường, thẻ Mastercard / thẻ Visa ảo được hiển thị và sử dụng hoàn toàn trực tuyến, sử dụng cho thanh toán các giao dịch trực tuyến.
 

Ưu điểm của thẻ Mastercard ảo


- Đăng ký mở thẻ nhanh chóng, thuận tiện qua internet;

- Không yêu cầu chứng minh khả năng tài chính;

- Phí mở và duy trì thẻ thấp hơn nhiều so với dòng thẻ truyền thống;

- Không lo sợ bị hack tiền trong tài khoản, an toàn tuyệt đối với công nghệ bảo mật mã CVC / CVV động dùng một lần;

- Không cần lưu trữ và bảo quản thẻ.
 

Vậy thẻ Mastercard ảo được chấp nhận thanh toán ở những đâu?


Thẻ Mastercard ảo sở hữu đầy đủ những tính năng thanh toán giống như một thẻ Mastercard thông thường. Thẻ được chấp nhận thanh toán rộng rãi trên toàn thế giới, tại bất kỳ địa điểm nào có chấp nhận thanh toán bằng Mastercard (có gắn biểu tượng Mastercard).
 

Bạn có thể sử dụng để thanh toán quảng cáo Facebook, mua phim trên Netflix hoặc thậm chí là mua game trên những cổng phát hành game trực tuyến như Steam.
 

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thẻ để thanh toán những đơn hàng khi order từ những trang thương mại điện tử cả trong nước và quốc tế như Lazada, Shopee, Amazon, Taobao, eBay,...
 

Lưu ý rằng, vì không sử dụng hình thức thẻ cứng, nên bạn có thể thanh toán trực tuyến toàn bộ các giao dịch tại các đơn vị chấp nhận, mà không thể thanh toán khi đi mua hàng trực tiếp. Điều này có nghĩa là bạn không thể thực hiện rút tiền tại các cây ATM hoặc quẹt thẻ tại máy POS ở cửa hàng, siêu thị.
 

Đăng ký mở thẻ Mastercard ảo có khó không?

 

the-mastercard-ao-thanh-toan-o-nhung-dau


1.Thủ tục để đăng ký mở thẻ thanh toán quốc tế ảo của mỗi ngân hàng / Ví điện tử là khác nhau

 

Khi mở thẻ tại các ngân hàng, bạn có thể đăng ký trên website của ngân hàng, sau đó nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ với bạn thực hiện mở thẻ.
 

Mở thẻ thông qua Ví VTC Pay, bạn thực hiện trực tuyến trong 3 phút là thẻ ngay lập tức có thể sử dụng.
 

2. Mua thẻ Mastercard / thẻ Visa ảo tại ngân hàng

 

Thẻ được bán với những mệnh giá khác nhau để bạn chọn lựa, đi kèm một mức phí khi mua thẻ. Số phí này cũng có mức chênh lệch ở mỗi ngân hàng.
 

3. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn đăng kí thẻ Mastercard hay Visa ảo ở ngân hàng nào

 

Bạn có nhu cầu dùng một lần hay nhiều lần, dùng cho mục đích sử dụng như thế nào?
 

Thẻ VTC Mastercard thuộc thương hiệu Ví VTC Pay, thuộc Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, là dòng thẻ Mastercard ảo đầu tiên trên thị trường Việt Nam, với các mức phí mở thẻ và duy trì thẻ thấp nhất hiện hành.
 

Bạn vui lòng xem hướng dẫn chi tiết mở thẻ VTC Mastercard tại đây.
 

Video hướng dẫn 3 phút mở thẻ VTC Mastercard

 

đăng ký ngay

Từ khóa:

Top