Thẻ Mastercard ảo giúp bạn thanh toán quảng cáo Facebook thuận tiện thế nào?

VTC Pay 18/11/2019 14:22

Thanh toán quảng cáo Facebook luôn là trở ngại lớn nhất của người dùng khi chạy quảng cáo Facebook ở Việt Nam. Bạn đã biết đến thẻ Mastercard ảo chưa?
 

Thanh toán quảng cáo Facebook tại Việt Nam thường gặp khá nhiều rắc rối. Mà đây không phải vấn đề của riêng ai. Hầu hết thanh toán quảng cáo facebook không thành công là do ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ gặp phải sự cố khi xử lý thanh toán quảng cáo facebook của bạn.
 

Phải làm gì nếu như thanh toán quảng cáo trên Facebook không thành công?

 

Có 2 cách cơ bản nhất mà Facebook gợi ý để bạn có thể giải quyết vấn đề của mình là:
 

  • ➤ Thứ nhất: Liên hệ với nhà cung cấp phương thức thanh toán quảng cáo của bạn để được trợ giúp.
 
  • ➤ Thứ hai: Thêm phương thức thanh toán mới vào tài khoản của bạn bằng cách đi tới cài đặt thanh toán. Sau khi đã thêm phương thức thanh toán mới, bạn có thể thanh toán số dư theo cách thủ công.
 

>>> Xem thêm: Chạy quảng cáo Facebook nên dùng thẻ ngân hàng nào? 
 

Nếu các phương thức thanh toán quảng cáo của bạn không thành công, Facebook sẽ dừng tất cả các quảng cáo mà bạn đang chạy lại cho đến khi số dư của bạn được thanh toán. Bạn không nên chờ đến ngưỡng lập hóa đơn hoặc ngày lập hóa đơn để thanh toán quảng cáo. Bởi vì, có thể phương thức thanh toán quảng của bạn có thể lỗi bất cứ khi nào và lúc đó quảng cáo của bạn buộc phải dừng lại.
 

Để không bị lỗi thanh toán quảng cáo Facebook, bạn nên tìm kiếm cho mình những giải pháp thanh toán tiện lợi mà bạn có thể thiết lập bất cứ đâu - bất cứ lúc nào.
 


 

Mở thẻ VTC Mastercard ảo thanh toán quảng cáo trong 3 phút

 

Thẻ VTC Mastercard ảo của VTC là thẻ ảo dẫn đầu xu hướng thanh toán quảng cáo Facebook, Google ở Việt Nam. Không cần phải ra ngân hàng mới làm được thẻ. Đăng ký và sử dụng thẻ ngay trong ngày. Mọi thao tác và giao dịch bạn đề có thể thực hiện ngay trên điện thoại và máy tính ở nhà.
 

Thẻ VTC Mastercard ảo là gì?

 

Thẻ VTC Mastercard ảo là thẻ Mastercard trả trước do công ty VTC Công nghệ và Nội dung số phát hành. Thông tin và hình ảnh của thẻ được phát hành online ngay trên điện thoại. Tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, bạn có thể dễ dàng nạp tiền và tiêu dùng trong thẻ tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Thẻ có đầy đủ các chức năng thanh toán của một chiếc thẻ quốc tế.
 

Tiện ích khi sử dụng thẻ VTC Mastercard ảo

 

Đăng ký mở thẻ VTC Mastercard ảo chỉ trong hai phút. Bạn không cần phải chứng minh thu nhập . Chỉ với 2 phút thao tác trên điện thoại bạn đã sở hữu ngay thẻ VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.

  • ➤ Phí mở thẻ chỉ 10.000đ
  • ➤ Phí duy trì thẻ chỉ 6.000đ/tháng
  • ➤ Số dư tối thiểu cần có trong thẻ là 1 USD (Tỷ giá sẽ được quy đổi theo tỷ giá hiện hành)



 

>>> Đăng ký mở thẻ Mastercard ngay tại: https://card.vtcpay.vn/dang-ky-the-vtc-mastercard

 

Từ khóa:

Top