Thẻ Garena và những điều cần biết về thẻ Garena

VTC Pay 12/11/2020 11:27

Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Free Fire, FIFA online,... đều là những tựa game được phát hành bởi Garena và được các game thủ yêu thích. Để nạp tiền vào những tựa game này, bạn cần sử dụng thẻ Garena. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đầy đủ chi tiết về thẻ cũng như điểm bán thẻ Garena uy tín giúp bạn mua được thẻ Garena với giá rẻ.
 

the-Garena
 

Thẻ Garena là gì?


Thẻ Garena là một loại thẻ game được phát hành bởi Garena. Thẻ Garena bao gồm các mệnh giá 20k,50k, 100k, 200k, 500k và được dùng để nạp thẻ Liên Quân Mobile, nạp thẻ Free Fire, nạp thẻ Liên Minh Huyền Thoại và một số tựa game khác của NPH Garena.
 

Sò Garena là gì?


Sò Garena là đơn vị tiền tệ chung sau khi bạn thực hiện nạp thẻ Garena vào tài khoản. Bạn có thể dùng sò để quy đổi ra các đơn vị tiền trong các tựa game khác như kim cương Free Fire, quân huy Liên Quân Mobile hay RP Liên Minh Huyền Thoại.
 

Kinh nghiệm mua thẻ Garena tiện lợi


Hiện nay việc mua thẻ Garena đã trở lên dễ dàng hơn bởi thẻ cứng đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các điểm bán thẻ game. Tuy nhiên nếu bạn đang chơi game và không muốn bỏ máy xuống để đi ra ngoài mua thẻ thì mua thẻ Garena online là một hình thức phù hợp. Đây là hình thức mua thẻ không tốn thời gian, công sức mà vẫn có thể sở hữu thẻ Garena ngay tại nhà. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều địa chỉ mua bán thẻ game online giá rẻ uy tín, giúp game thủ tiết kiệm được một khoản không nhỏ.
 

Điểm danh những điểm bán thẻ Garena online uy tín, an toàn

 
  • VTC Pay
     

VTC Pay là ví điện tử quen thuộc đối với các game thủ. Cung cấp thẻ Garena với chiết khấu 3% với đầy đủ các mệnh giá thẻ Garena từ 20.000VND đến 500.000VND. Khi mua thẻ tại VTC Pay bạn nên thanh toán qua tài khoản ví để được miễn phí thanh toán. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác mà VTC Pay cung cấp như: thanh toán qua 37 ngân hàng nội địa hoặc thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế. Bạn có thể xem thêm: 3 bước để mua thẻ Garena nạp liên quân mobile

 

Sau khi thực hiện thanh toán thì bạn sẽ nhận được mã thẻ ngay lập tức. Để sử dụng thẻ thì bạn chỉ cần sao chép mã thẻ và thực hiện nạp sò, nạp Free Fire hoặc Liên Quân Mobile tại trang napthe.vn.

Mua thẻ Garena qua VTC Pay tại: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-garena-319
 


 

  • Các sàn thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Shopee
     

Trên hầu hết các sàn thương mại điện tử lớn hầu hết đều cung cấp các loại thẻ game, trong đo có thẻ Garena. Phương thức thanh toán được áp dụng là thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa, thẻ quốc tế và qua các ví điện tử. Sau khi thực hiện thanh toán xong bạn cần phải xác minh số điện thoại hoặc email. Mã thẻ garena sẽ được gửi về cho bạn qua tin nhắn hoặc email. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các điểm bán thẻ Garena khác tại đây.
 

Khắc phục lỗi khi nạp thẻ Garena


Trong quá trình sử dụng thẻ Garena để nạp game, chắc hẳn nhiều game thủ sẽ gặp trường hợp lỗi nạp thẻ Garena. Tình trạng này có thể bắt nguồn từ phía bạn hoặc nhà phát hành hya các bên cung cấp dịch vụ. Vì vậy, để xử lý nhanh chóng tình huống, bạn có thể tham khảo những cách khắc phục lỗi khi sử dụng thẻ Garena tại đây.

 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ hữu ích về các vấn đề khi mua và sử dụng thẻ Garena mà mọi game thủ cần phải biết. Hy vọng với chia sẻ trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của mọi người. Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn với các tựa game của Garena và đừng quên, mở ngay ví điện tử VTC Pay để được mua thẻ Garena với giá siêu hời này thôi!

Top