Nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Biết thanh toán tiền điện ở đâu?

VTC Pay 27/04/2018 17:27
Kỳ nghỉ lễ đang đến cận kề mà bạn quên chưa đóng tiền điện? Trong khi các điểm thu tiền điện chỉ làm việc giờ hành chính các ngày trong tuần, không làm việc ngày nghỉ thứ bảy, chủ nhật hoặc các ngày lễ Tết. Làm thế nào để thanh toán tiền điện khi hóa đơn sắp hết kỳ thanh toán? Hãy để VTC365 giúp bạn! 
Thanh toán tiền điện online ngày nghỉ, Lễ Tết cùng VTC365
Thực hiện chủ trương không dùng tiền mặt của Chính Phủ, Tổng công ty EVN đã dần thực hiện xóa bỏ việc thu tiền điện tại nhà. Điều này gây không ít khó khăn cho các cặp vợ chồng công sở làm việc giờ hành chính không có thời gian đi nộp tiền điện tại các điểm thu tiền điện, vì điểm thu chỉ làm việc giờ hành chính, không làm việc ngoài giờ hoặc các ngày nghỉ, Lễ Tết,...

Thanh toán tiền điện vào ngày nghỉ ở đâu? 

Ngày nghỉ cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ là khoảng thời gian quý giá để bạn có thể dành thời gian cho gia đình hoặc vi vu du lịch, thăm bạn bè người thân. Nhưng thật không may bạn quên chưa kịp thanh toán hóa đơn điện, nước, internet,...trước kỳ nghỉ, và có nguy cơ bị cắt dịch vụ?! 

Thấu hiểu nỗi vất vả của các gia đình trong việc thanh toán tiền điện nói riêng và các loại hóa đơn gia đình nói riêng, VTC365 đã cho ra mắt dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến. Người dùng có thể dễ dàng thanh toán ngay trên website VTC Pay hoặc chỉ cần sở hữu chiếc smartphone có kết nối Internet là bạn có thể thanh toán mọi hóa đơn nhà mình qua ứng dụng ví điện tử VTC Pay. Việc thanh toán có thể thực hiện ở bất cứ đâu, ngay tại nhà, tại cơ quan hay bất kể khi bạn đang vi vu đi du lịch cùng gia đình. Với VTC365, việc thanh toán hóa đơn gia đình trở nên thật đơn giản, đặc biệt bạn sẽ thảnh thơi hơn với tính năng thanh toán hóa đơn tự động chỉ với một lần đăng ký tại địa chỉ: https://vtcpay.vn/tu-dong-thanh-toan-hoa-don

Thanh toán tiền điện qua VTC Pay như thế nào?

Để thanh toán tiền điện qua VTC365 hoặc ứng dụng ví điện tử VTC Pay, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác rất đơn giản như trong bài hướng dẫn:  Hướng dẫn chi tiết cách thanh toán tiền điện qua VTC Pay hoặc xem clip hướng dẫn chi tiết dưới đây: 
Clip hướng dẫn thanh toán tiền điện online qua VTC365 
 

Hãy để VTC365 giúp kỳ nghỉ lễ của bạn được trọn vẹn, thảnh thơi hơn vơi nợ hóa đơn điện, nước, internet,...với tính năng thanh toán hóa đơn trực tuyến. Trải nghiệm ngay để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn! 
Từ khóa:

Top