Thanh toán hóa đơn tự động gắn kết tình hàng xóm

VTC Pay 27/04/2018 14:58
Những mẩu chuyện nhỏ VTC365 góp nhặt được gần đây xoay quanh vấn đề thanh toán hóa đơn gia đình hàng tháng, có một câu chuyện khiến VTC365 có nhiều ấn tượng muốn chia sẻ cùng các bạn.

Chuyện về gia đình anh Nam sống ở khu tập thể khá cũ ở nằm trên con phố Tôn Thất Tùng. Một gia đình nhỏ với 2 bố mẹ đều rất trẻ và cậu con trai hơn 3 tuổi. Là gia đình từ quê lên, anh Nam và vợ luôn tất bật với cuộc sống mưu sinh. Cạnh gia đình anh là 2 ông bà cụ lớn tuổi, con cái đều ở riêng. Thỉnh thoảng anh Nam bận đều gửi đứa nhỏ cho ông bà hàng xóm nhờ trông giùm.

Anh và vợ đều đi tới tối tới sáng và vì thế nhiều lần lỡ hẹn với những người đi thu cước. Song gia đình anh lại không bao giờ bị đóng quá hạn tiền cước bởi những lần lỡ hẹn ấy đều được ông bà hàng xóm đóng giúp. Vì không nhờ trước nên anh Nam khá bất ngờ khi được ông bà thanh toán giúp những lần đầu. Anh bảo: “Ông bà tốt với mình lắm, sợ nhà mình nhỡ bị cắt điện thì khổ nên nếu mình nhỡ toàn đóng giúp trước rồi mình gửi lại”.

Sau này khi thành phố áp dụng thanh toán hóa đơn online anh Nam thảnh thơi hơn nhiều. Thanh toán online tất cả hóa đơn mà không bao giờ quá hạn. Anh còn giúp ông bà hàng xóm thanh toán cước luôn vì ông bà không quen dùng mạng và thanh toán online. Anh vui vẻ chia sẻ với VTC365: “Từ ngày có thanh toán hóa đơn online qua VTC365 mình đỡ áy náy hơn, giúp đỡ lại được ông bà hàng xóm, thanh toán hộ rồi ông bà gửi tiền mình sau. Hơn nữa tính năng tự động trích nợ mỗi tháng làm mình càng nhàn hơn, chỉ đăng ký 1 lần rồi hàng tháng tự trích nợ từ tài khoản thôi”.
Những câu chuyện như thế này mới thấy rằng người thành phố vẫn “tình” lắm và không có chuyện “đền nhà ai nhà ấy rạng”, họ vẫn yêu thương và giúp đỡ nhau nhiều lắm.
VTC365 rất vui khi biết được những câu chuyện như vậy và tự hào vì dịch vụ không chỉ đem lại cuộc sống tiện ích cho những gia đình Việt mà còn để họ gần nhau hơn…

Hãy đăng ký sử dụng dịch vụ ngay hôm nay vì một cuộc sống tiện ích nhé!
Hướng dẫn cài đặt tính năng thanh toán hóa đơn tự động trên VTC365
Clip hướng dẫn cài đặt tính năng thanh toán hóa đơn tự động trên VTC365
Từ khóa:

Top