3 lý do bạn nên sử dụng hóa đơn điện tử ngay hôm nay

VTC Pay 02/05/2018 09:26
Chính thức triển khai tính năng mới TRA CỨU HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ từ ngày 1/5/2018, hệ thống tra cứu hóa đơn mới này đã mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích. Xem ngay 3 lý do bạn nên sử dụng tính năng này ngay hôm nay.
Tính năng tra cứu hóa đơn điện tử cho phép khách hàng tra cứu nhanh chóng mọi hóa đơn tại địa chỉ:
- Đối với hệ thống VTC365: https://vtcpay.vn/tra-cuu-hoa-don-dien-tu
- Đối với hệ thống VTC Pay: https://vtcpay.vn/tra-cuu-hoa-don-dien-tu
Chủ động khởi tạo
Với hệ thống hóa đơn điện tử khách hàng có thể chủ động trích xuất giữ liệu, lấy hóa đơn ở mọi lúc mọi nơi. Không cần chờ đợi VTC Pay gửi hóa đơn qua email hay đường bưu điện như trước đây nữa. Ngoài ra, các hóa đơn được quản lý có hệ thống giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm.
An toàn, bảo mật 
Hoá đơn điện tử được quản lý và bảo mật trên hệ thống online, khách hàng chỉ cần truy cập hệ thống để trích xuất và lưu trữ hóa đơn. Điều này giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tránh được rủi ro trong bảo quản, cũng như hạn chế được tình trạng sử dụng hóa đơn giả.
Nhanh chóng, tiết kiệm
Toàn bộ quy trình được thực hiện trực tuyến nên khi cần sử dụng hóa đơn kê khai, phục vụ công tác kế toán, khách hàng mà đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp có thể chủ động truy xuất online để kiểm tra thông tin hóa đơn kịp thời trên hệ thống mà không phải mất thời gian đợi chờ giao hóa đơn gây chậm trễ trong hoạt động kinh doanh. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn.
Trải nghiệm ngay tính năng TRA CỨU HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ ngay hôm nay nhé!
----------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top