Giải pháp khi thanh toán quảng cáo Facebook không thành công (update)

VTC Pay 20/11/2019 10:32

Không thanh toán được quảng cáo Facebook không phải là lỗi của riêng ai, mặc dù bạn đã thực hiện đúng trình tự các bước, không nợ tiền chạy quảng cáo nhưng một ngày đẹp trời bạn lại thanh toán quảng cáo Facebook không thành công? Lý do vì sao lại như vậy, cùng tìm hiểu nguyên nhân trong bài viết dưới đây!

 

Thông tin liên quan:

6 lỗi không thanh toán được quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook nên dùng thẻ ngân hàng nào? 

 

Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất hiện nay giúp người dùng kinh doanh, buôn bán sản phẩm online hiệu quả nhất. Nếu bạn đã từng chạy quảng cáo Facebook, chắc chắn không ít lần bạn gặp phải lỗi không thanh toán được tiền quảng cáo Facebook rồi phải không? Nhiều người khi gặp những lỗi này vẫn thường không hiểu lý do vì sao? Vậy thì cùng xem ngay giải pháp đơn giản nhất để giúp bạn giải quyết lỗi không thanh toán được quảng cáo Facebook nhé!
 

Tại sao không thanh toán quảng cáo Facebook được? Hầu hết thanh toán không thành công xảy ra là do ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ gặp phải sự cố khi xử lý thanh toán của bạn. Có 2 cách cơ bản nhất để giúp bạn xử lý khi không thánh toán được quảng cáo Facebook.
 

Phải làm gì nếu như không thanh toán được quảng cáo Facebook?

 

Thứ nhất, liên hệ với nhà cung cấp phương thức thanh toán quảng cáo của bạn. Ví dụ như bạn đang dùng thẻ Visa của ngân hàng Vietcombank và thẻ này không thanh toán được. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với kênh hỗ trợ của ngân hàng để giải quyết các vấn đề có thể gặp phải.
 

Thứ hai, thêm phương thức thanh toán mới vào tài khoản của bạn. Với cách này, bạn chọn một phương thức thanh toán khác thay thế cho phương thức mà bạn không thanh toán được lúc trước. Sau đó, bạn có thể thanh toán số dư theo cách thủ công.
 

Chỉ cần số dư được thanh toán, mọi hoạt động quảng cáo hoặc lịch chạy quảng cáo mà bạn đã lên lịch từ trước sẽ được bắt đầu ngay lập tức.
 

thanh-toan-quang-cao-facebook-khong-thanh-cong
 

Bên cạnh đó, còn xuất hiện một số lỗi thường gặp về thẻ Visa khi chạy quảng cáo Facebook như sau: 
 

Vượt giới hạn thẻ của bạn. Đây là lỗi khi thẻ của bạn không còn đủ số dư để thanh toán, hoặc thẻ của bạn sắp hết tiền. Bây giờ bạn cần nạp tiền vào thì mới tiếp tục chạy được quảng cáo. 
 

"Chúng tôi không thể tính phí tài khoản quảng cáo của bạn". Đây có thể là do Facebook đã gửi lệnh thanh toán vào thẻ nhưng thẻ của bạn từ chối. Bạn có thể kiểm tra trực tiếp lại với ngân hàng của mình. 
 

Sử dụng không đúng thẻ được hỗ trợ. Facebook chỉ chấp nhận các phương thức thanh toán như sau tại Việt Nam: 
 

  • Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (bao gồm: Mastercard và Visa). 
 
  • Paypal (bằng một các đơn vị tiền tệ được họ chấp nhận).
 

Thanh toán bằng thẻ bị treo tạm thời do có một số hoạt động bất thường. Có thể thẻ của bạn bị nghi ngờ là thẻ đánh cắp hoặc người sử dụng đầu thẻ này đã từng chạy bùng quảng cáo. 
 

Ngoài ra thì vẫn còn nhiều các lỗi nhỏ khác, trong trường hợp bạn đã thử hết tất cả các giải pháp đều không được thì cách cuối cùng là nhờ Facebook xét duyệt lại thẻ, hoặc tiếp tục add thêm tài khoản thanh toán khác. 
 

Thanh toán quảng cáo Facebook hiệu quả hơn bằng thẻ Mastercard ảo

 

➧ Bước 1: 
 

Đăng nhập vào tài khoản cá nhân mà bạn muốn chạy quảng cáo Facebook => Fanpage => Tạo quảng cáo theo yêu cầu của bạn.
 

➧ Bước 2: 
 

Sau khi tạo xong, Facebook sẽ yêu cầu bạn điền thông tin thanh toán như sau.

thanh-toan-quang-cao-facebook-khong-thanh-cong


 

➧ Bước 3:
 

Mở thẻ Mastercard bằng ứng dụng trên điện thoại hoặc trang chủ website của thẻ và điền thông tin của thẻ như hướng dẫn sau.
 

thanh-toan-quang-cao-facebook-khong-thanh-cong
 

  1. Số thẻ là dãy số (1)
  2. Hết hạn là dãy số EXP (3)
  3. Để nhận mã bảo mật, bạn click vào “Mã CVC” để nhận, mã sẽ hiển thị tại mục số (2)
 

Chỉ đơn giản trong 3 bước trên đây, bạn đã thanh toán quảng cáo Facebook dễ dàng và nhanh chóng. Việc sử dụng thẻ cũng cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Đăng ký thẻ còn tiện lợi hơn như thế!
 

>> Xem ngay: Hướng dẫn thêm phương thức thanh toán quảng cáo trên facebook bằng thẻ mastercard:

 

 
 

Đăng ký mở thẻ VTC Mastercard ảo chỉ trong hai phút. Bạn không cần phải chứng minh thu nhập . Chỉ với 2 phút thao tác trên điện thoại bạn đã sở hữu ngay thẻ VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
 

  • Phí mở thẻ chỉ 10.000đ
  • Phí duy trì thẻ chỉ 6.000đ/tháng
  • Số dư tối thiểu cần có trong thẻ là 1 USD (Tỷ giá sẽ được quy đổi theo tỷ giá hiện hành)
 

Chỉ cần có thể Mastercard ảo, bạn không sợ thanh toán quảng cáo Facebook không thành công. Với mỗi số điện thoại, bạn có thể mở được 1 thẻ nhanh chóng và tiện lợi!
 

Từ khóa:

Top