Thanh toán cước Internet FPT online nhanh nhất - chính xác nhất

VTC Pay 25/02/2020 10:19

Cước internet là một trong những hoá đơn không thể thiếu của gia đình bạn hàng tháng. Nếu bạn đang dùng internet FPT thì chắc chán bạn phải xem ngay cách thanh toán cước Internet FPT online dễ dàng và tiện lợi tại ví VTC Pay dưới đây. 
 

thanh-toan-cuoc-internet-fpt-online-nhanh-nhat-chinh-xac-nhat
 

Hướng dẫn thanh toán cước Internet FPT online

 

Để thanh toán cước Internet FPT online dễ dàng nhất thì bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản ví điện tử VTC Pay. Không cần phải đến các điểm thu tiền cước internet, không cần phải mất phí thanh toán, không trễn hạn thanh toán cước, chỉ cần có thông báo là bạn có thể đóng tiền internet FPT của gia đình bạn ngay tập tức. Bên cạnh đó, bạn còn hoàn toàn có thể nạp tiền miễn phí vào ví VTC Pay (*) và thanh toán mà không mất thêm bất kỳ phí dịch vụ nào.
 

Cách 1: Thanh toán tại website https://vtcpay.vn

 

>>> Đăng ký tài khoản ví VTC Pay dễ dàng ngay tại đây.
 

>>> Xem hướng dẫn nạp tiền miễn phí vào ví VTC Pay tại đây.
 

Bước 1: Truy cập địa chỉ website ví VTC Pay tại https://vtcpay.vn → Đăng nhập.
 

Bước 2: Tại danh mục sản phẩm, chọn Internet → Chọn Nhà cung cấp FPT Internet → Nhập Mã khách hàng → Nhập Mã kiểm tra → Chọn Thanh toán.
 

thanh-toan-cuoc-internet-fpt-online-1
 

Bạn có thể lấy Mã khách hàng cước Internet ở đâu? Bạn có thể lấy trên giấy thông báo tiền Internet hàng tháng; Xem trên háo đơn thanh toán tiền internet; xem trên hợp đồng cung cấp internet; Liên hệ trung tâm CSKH của FPT theo địa chỉ 19006600 để được hỗ trợ.
 

Bước 3: Kiểm tra thông tin hoá đơn cần thanh toán.
 

Bước 4: Tiến hành thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa nạp tiền vào ví điện tử thì có thể lựa chọn các hình thức như thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc thẻ thanh toán quốc tế.
 

Cách 2: Tải ứng dụng ví VTC Pay

 

Với ứng dụng ví VTC Pay, bạn có thể thanh toán mọi hoá đơn sinh hoạt gia đình dễ dàng và tiện lợi ngay trên thiết bị smartphone của mình.
 

Tải ứng dụng ví VTC Pay theo hệ điều hành trên điện thoại của bạn tại đây!
 

 

Bước 1: Mở ứng dụng ví VTC Pay → Tiền Internet → FPT Internet.
 

Bước 2: Nhập mã khách hàng.
 

Bước 3: Kiểm tra thông tin háo đơn cần thanh toán.
 

Bước 4: Chọn thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay. Nếu bạn chưa nạp tiền vào ví điện tử thì có thể lựa chọn các hình thức như thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc thẻ thanh toán quốc tế.
 

Hướng dẫn thanh toán cước internet FPT online
 

Trên đây là hướng dẫn thanh toán cước Internet FPT online qua ví VTC Pay trên cả ứng dụng điện thoại và hệ thống website. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thanh toán các hoá đơn sinh hoạt gia đình khác tiện lợi tại đây bao gồm: Tiền điện, tiền nước, Cước truyền hình và cước điện thoại cố định.

>>> Xem thêm: Đóng tiền điện ở đâu? Danh sách điểm thu tiền điện tại Hà Nội gần nhất
 

Thanh toán hoá đơn sinh hoạt nhanh chóng, tiện lợi và an toàn mọi lúc mọi nơi với ví VTC Pay. Chúc quý khách hàng thanh toán thành công!
 

(*) Danh sách các ngân hàng nạp tiền miễn phí vào ví điện tử VTC Pay.
 

Từ khóa:

Top