Thách thức mọi game thủ Đột Kích nạp Vcoin CF rẻ hơn nhanh hơn ở đây

VTC Pay 15/08/2019 10:55

Tuyệt chiêu nạp Vcoin CF giá rẻ chỉ trong chưa đầy 30s có ngay thẻ nạp Vcoin Đột Kích. Cách nạp thẻ Vcoin giá rẻ nhất hiện nay, chỉ có tại VTC Pay. Xem ngay chi tiết trong bài viết dưới đây. 
 

Nạp Vcoin CF để sắm trang thiết bị trong Đột Kích luôn là mong muốn của nhiều game thủ. Để có thể mua thêm trang bị, thêm súng, đạn dược vũ khí mới thì game thủ cần phải có nhiều Vcoin. Nhưng mua thẻ Vcoin giá rẻ ở đâu nạp Đột Kích lại là câu hỏi mà nhiều game thủ vẫn chưa biết.
 

Nạp Vcoin CF giá rẻ nhất thị trường hiện nay

 

Không phải tự nhiên mà VTC đang là nhà phát hành game lớn nhất hiện nay. Một lượng fan lớn hùng hậu của VTC chính là cộng đồng game thủ Đột Kích. Chính vì thế, VTC luôn mong muốn mang đến cho cộng đồng nhiều ưu đãi nhất. Hiện nay, game thủ VTC có thể nạp Vcoin CF giá rẻ tiện lợi ngay tại nhà. Đặc biệt nhanh chóng chỉ trong 30s có ngay mã thẻ Vcoin nạp game Đột Kích.
 


 

Nạp Vcoin CF tại VTC Pay chính là cách nạp Vcoin giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mua thẻ Vcoin hoặc nạp trực tiếp Vcoin vào tài khoản Game đều có thể thực hiện tiện lợi trên website của VTC Pay.
 

3 bước mua thẻ Vcoin giá rẻ 

 
► Bước 1: Truy cập website VTC Pay https://vtcpay.vn, tiếp tục tiến hành đăng nhập tài khoản bằng ví điện tử VTC Pay. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng đăng ký ngay tại đây.

 

 

► Bước 2: Chọn "thẻ game", tại đây bạn chọn "mã thẻ Vcoin" rồi chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ mà bạn mong muốn nạp.

 

 

► Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay.

 


 

Vậy là bạn đã mua thẻ Vcoin chỉ trong 30s nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể nạp Vcoin CF trên điện thoại di động bằng ứng dụng ví điện tử VTC Pay (tải ngay ứng dụng tại đây).
 

>>> Xem ngay: Hướng dẫn mụa thẻ Vcoin giá rẻ tại VTC Pay ngay dưới đây.
 

Đặc biệt, mua thẻ Vcoin tại VTC Pay bạn luôn được nhận chiết khấu giảm giá 5% cho mọi mệnh giá thẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không nạp Vcoin CF giá rẻ ngay tại VTC Pay hôm nay!

Ví điện tử VTC Pay - nạp game giá rẻ liền tay!

 

 

Từ khóa:

Top