Dùng thẻ Vcoin nạp Bom tấn AxE: Alliance x Empire siêu nhanh, siêu tiện

VTC Pay 15/08/2019 11:33
Mới đây, cộng đồng game thủ Việt sục sôi khi siêu phẩm AxE: Alliance x Empire của Nexon chính thức được phát hành tại Việt Nam. Và cũng rất phấn khởi khi game thủ AxE có thể nạp game nhanh chóng, dễ dàng bằng thẻ Vcoin. 
 

Nhắc đến AxE, người ta không thể không kể đến đồ họa đẹp long lanh, sắc nét. Từng nhân vật, chi tiết, hiệu ứng kỹ xảo được trau chuốt tỉ mỉ, sống động sẽ khiến game thủ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dàn nhân vật cá tính cùng đấu trường với quy mô cực lớn đủ khiến tựa game độc đáo và khác biệt so với hàng ngàn cái tên khác có sẵn trên thị trường. Ngoài yếu tố PvP thuần túy, AxE cũng không quên đưa vào hệ thống cốt truyện khắc sâu được thể hiện thông qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến. Ngoài ra, hệ thống hầm ngục của game cũng vô cùng đồ sộ, hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu của những game thủ yêu thích PvE cày cuốc xuyên ngày đêm. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sắm cho nhân vật của mình những món trang bị xịn xò nhất để trở thành người mạnh nhất trong cuộc chiến thì việc nạp thẻ game là điều hết sức quan trọng. Hiện tại, các game thủ có thể nạp game AxE bằng thẻ Vcoin tại VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>>> Hướng dẫn mua thẻ Vcoin 
>>> Mua thẻ Vcoin tại VTC Pay - giá rẻ nhất thị trường, giảm 5%


Nạp thẻ AxE cực nhanh bằng thẻ Vcoin chỉ với 3 bước đơn giản

Bước 1: Truy cập vào website https://nap.gamota.com/ và chọn game AxE Việt Nam
 

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản.
- Sử dụng tài khoản gồm tên đăng nhập và mật khẩu mà bạn đang chơi game AxE Việt Nam (Không đăng nhập qua Facebook và Google+)
- Đối với các tài khoản đăng nhập nhanh, qua Facebook, qua Google+ mà chưa cập nhật Email, mật khẩu, các bạn vui lòng làm thêm bước sau:
+ Đăng nhập vào game => Nạp => Chọn mệnh giá bất kì => Thông tin
+ Tại đây, các bạn vui lòng cập nhật thêm Email và mật khẩu cho tài khoản của mình (Lưu ý, Email chỉ có thể cập nhật một lần, không thể thay đổi). Sau khi đăng nhập xong các bạn có thể dùng Email hoặc tên đăng nhập và mật khẩu, quay lại trang nap.gamota.com đăng nhập vào để nạp
 

Bước 3: Chọn Tên nhân vật, sever và chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Vcoin
 

=> Giao dịch hoàn tất 

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản bạn đã nạp game AxE thành công với thẻ Vcoin rồi phải không nào. Đừng quên tham gia mua ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi từ VTC Pay nhé!


 



------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

Từ khóa:

Top