Tại sao cần định danh tài khoản ví điện tử VTC Pay bằng tài khoản ngân hàng?

VTC Pay 29/12/2017 08:36
Người người cho rằng định danh tài khoản ví điện tử bằng tài khoản/thẻ ngân hàng là phiền phức và không cần thiết. Tuy nhiên, dưới đây là những lý do tại sao bạn cần định danh tài khoản ví điện tử VTC Pay bằng tài khoản ngân hàng, bắt buộc bắt đầu từ ngày 28/12/2017 bạn nhé! 
 

Định danh bằng tài khoản ngân là phương thức định danh bắt buộc đối với chủ tài khoản ví điện tử VTC Pay từ ngày 28/12/2017
 
Thứ nhất, Theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tài khoản Ví điện tử cần được định danh bằng 01 tài khoản ngân hàng nội địa cụ thể để tăng cường bảo mật tài khoản, giảm thiểu rùi ro cho người sử dụng, Như vậy, việc Định danh tài khoản bằng Tài khoản ngân hàng là quy định bắt buộc đối với tất cả người dùng ví điện tử, không chỉ chủ tài khoản ví điện tử VTC Pay. Như vậy, từ ngày 28/12/2017, tất cả các khách hàng bắt buộc phải định danh tài khoản để có thể thực hiện các giao dịch tiêu dùng trực tuyến.

Thứ hai, tăng cường bảo mật và hạn chế tối đa các giao dịch lừa đảo công nghệ cao. Với phương thức định danh cũ, bạn có thể sử dụng tài khoản ví điện tử VTC Pay được định danh bằng chứng minh thư nhân dân. Tuy nhiên, hiện nay có hiện tượng tài khoản ví điện tử được mở nặc danh và được định danh bằng một hình ảnh chứng minh thư bất kì. Việc này khiến kẻ xấu có thể lợi dụng tạo nhiều tài khoản ảo và có hành vi lừa đảo với những người dùng không hiểu rõ. Như vậy, việc định danh tài khoản ví điện tử VTC Pay bằng tài khoản ngân hàng giúp bạn đảm bảo tính chính xác của chủ tài khoản và được hưởng đầy đủ quyền lợi, tiện ích do Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay cung cấp. 

Thứ ba, điều khoản bắt buộc khi rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay: tài khoản ví cần được định danh. Đây là yêu cầu bắt buộc là nếu bạn có nhu cầu rút tiền khỏi tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn cần định danh tài khoản ví của mình. Việc này giúp đảm bảo mọi giao dịch của bạn là xác thực và đảm bảo lợi ích của chính bạn. 

Thứ tư, không giới hạn hạn mức tiêu dùng của chủ tài khoản Ví điện tử VTC Pay. Hiện nay, bạn có thể tiêu dùng thường xuyên với tài khoản chưa áp dụng phương thức định danh mới. Tuy nhiên, trong thời gian tới, nếu tài khoản ví điện tử chưa được định danh, bạn có thể sẽ bị giới hạn hạn mức chi tiêu hàng ngày, hàng tháng. Việc này có thể gây bất tiện với nhiều người có nhu cầu tiêu dùng, mua sắm lớn. 
 
____________
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay 
Hotline: 19001530
Fanpage: Ví điện tử VTC Pay
Từ khóa:

Top