Review Liên minh Công lý: không hoàn hảo nhưng vui và đậm tính giải trí!

VTC Pay 15/11/2017 11:59

Dù DCEU đã mở màn rất thành công với Man of Steel, Batman V Superman: Dawn of Justice và Suicide Squad, nhưng cả ba bộ phim đều nhận được vô số đánh giá trái chiều từ giới phê bình lẫn khán giả. Wonder Woman xuất hiện như một làn gió mới khi nhận được sự tung hô từ giới phê bình và sự ủng hộ hết lòng từ khán giả. 

Với thành công của Wonder Woman, hãng Warner Bros. có thể phần nào tự tin hơn về tương lai của Vũ trụ Điện ảnh DC. Tuy nhiên thử thách thật sự sẽ là Justice League - Liên minh Công lý sắp tới đây - bộ phim lớn nhất từ trước đến nay của DCEU. Những người hùng mạnh nhất Trái Đất - Superman, Batman, Wonder Woman, Flash, Cyborg và Aquaman - sẽ cùng hợp sức bảo vệ nhân loại trước cuộc xâm lược của Steppenwolf và quân đoàn Parademon hung bạo.

Li
 
Nếu Batman V Superman: Dawn of Justice đánh dấu khởi đầu thật sự của vũ trụ DC thì Justice League - Liên minh Công lý sẽ mở ra cả một chân trời mới cho DCEU. Thành công của bộ phim sẽ quyết định vận mệnh của tất cả những dự án trở về sau.

Trước thềm ra mắt của Justice League - Liên minh Công lý, hàng loạt các nhà phê bình đã chia sẻ cảm nhận của họ về bộ phim trên mạng xã hội. Trái với lo lắng ban đầu, Justice League - Liên minh Công lý đã nhận được vô số lời khen, hứa hẹn một tác phẩm không thể bỏ qua dành cho các fan hâm mộ DC.

Dưới đây là những nhận xét đầu tiên dành cho Justice League - Liên minh Công lý:

Albert Ching - cbr.com
Tôi đã xem bộ phim cách đây hơn 1 tuần và bộ phim khá hào hứng và vui nhộn. Những ai không thích Man of Steel và BvS (trong đó có tôi) có thể an tâm rằng bộ phim này sẽ không giống vậy chút nào.

Rob Keyes - Screen Rant
Điểm cộng: Đây là bộ phim DCEU tôi thích nhất. Bạn sẽ rất thích các siêu anh hùng trong phim và sẽ muốn nhìn thấy họ team-up 1 lần nữa.
Điểm trừ: Cốt truyện vội vã, nhân vật phản diện đơn giản, đáng quên.

Haleigh Foutch - Collider
"Justice League - Liên minh Công lý" là 1 bộ phim giải trí tuyệt vời dù có một số khuyết điểm. Bộ phim thành công ở những chỗ mà bạn không ngờ tới. Cốt truyện thiếu sót nhưng đội Justice League thì tuyệt vời, chứng kiến họ phối hợp cùng nhau thật mãn nhãn. Wonder Woman dĩ nhiên vẫn là tâm điểm.

Peter Sciretta - Slash Film
"Justice League - Liên minh Công lý" hay hơn tôi mong đợi, nhưng đây không phải là tuyệt tác. Các thành viên tương tác với nhau rất vui. Bộ phim mở ra một hướng đi mới đầy hy vọng cho DCEU. Flash và Aquaman ấn tượng nhất phim. Cyborg và nhân vật phản diện là điểm yếu của phim.

Brandon Davis - Comicbook.com
"Justice League - Liên minh Công lý" không phải là bộ phim hoàn hảo. Cốt truyện nhiều lỗi và một nhân vật phản diện đơn giản bằng CGI.
NHƯNG, điều quan trọng là bộ phim xây dựng những siêu anh hùng rất chuẩn. Thành viên nào cũng tuyệt vời và tôi không biết phải chọn ai mình thích thích nhất nữa.
Bộ phim rất vui nhộn, từ đầu đến cuối phim.

Angie J. Han - Mashable
"Justice League - Liên minh Công lý" khá ổn. Cốt truyện chỉnh chu chứ không đơn điệu như Batman V Superman (mặc dù tôi cũng khá thích phim này), có cố gắng làm vũ trụ DC trở nên sáng sủa hơn. Có nhiều tình huống hài hước trong phim.


Nhìn chung, tất cả những đánh giá ban đầu đều thống nhất rằng Justice League - Liên minh Công lý là bộ phim hài hước và hào hứng nhất từ trước đến nay của DCEU. Bộ phim chính thức ra rạp ngày 17/11/2017 tại các cụm rạp BHD, các fan của Liên Minh Công Lý hãy đặt vé tại VTC365 Phim ngay hôm nay cùng đám bạn thân để xem phim sớm nhất nhé1

 
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
 
Từ khóa:

Top