[HOT] Xem phim thả ga - Không lo về giá! Vì sao ư?

VTC Pay 14/11/2017 18:17


Xem phim luôn được coi là hình thức giải trí không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Theo xu thế đó, VTC365 trân trọng giới thiệu đến tất cả các khách hàng cơ hội tận hưởng thế giới phim đặc sắc với mức giá cực kì ưu đãi. Các Fan ruột của phim rạp, hãy đặt vé ngay hôm nay nhé!

Ngay lúc này bạn có thể truy cập địa chỉ website https://vtcpay.vn/phim để mua vé xem phim của tất cả các bộ phim mình yêu thích, từ các bộ phim bom tấn của kinh đô điện ảnh Hollywood đến các bộ phim Việt Nam đang “nối như cồn”. Hãy cùng đặt vé và xem phim thật thoải mái cùng VTC365 các bạn nhé!
 

 

Truy cập ngay để mua hàng ngàn vé xem phim giá cực rẻ  tại VTC365phim!

 

 CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI "SO HOT" CỦA THÁNG 1O KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI VTC365PHIM: 

 


Với giao diện website thân thiện với người dùng, khách hàng mua vé xem phim trên trang bán vé VTC365 sẽ được trải nghiệm các tính năng nổi bật như:
→ Mua vé dễ dàng, thoải mái chọn chỗ: VTC365 hỗ trợ bạn mua vé 24/7 và có thể dễ dàng chọn chỗ, bạn vừa không mất công xếp hàng, vừa chọn được chỗ ngồi đẹp nhất. Bạn đã “ưng cái bụng” chưa nào!

→ Mua vé tại nhiều cụm rạp: Tại VTC365 bạn có nhiều sự lựa chọn xem phim tại 4 cụm rạp trên cả nước bao gồm Galaxy Cinema, BHD, Cinestar, Megas. Với cách chọn này bạn có thể sánh giá vé giữa các rạp và đặt vé ở những rạp gần nhất hoặc thuận tiện nhất. Thật tuyệt vời phải không nào
→ Dễ dàng cập nhật thông tin khuyến mại: Tại VTC365 phim, bạn có thể cập nhật dễ dàng các ưu đãi của các cụm rạp và của VTC365, hãy chú ý đến các chương trình để có mức giá rẻ nhất các bạn nhé.
→ Dễ dàng thanh toán online: Sau khi chọn được bộ phim mình ưa thích bạn có thể thoải mái thanh toán vé xem phim bằng 3 phương thức: Thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay; Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa hoặc thanh toán qua 3 loại thanh toán qua thẻ quốc tế Visa, Mastercard, JCB.


Ngoài các tính năng thiết yếu của ví điện tử VTC Pay như mua thẻ điện thoại, thẻ game, thanh toán hóa đơn gia đình, đặt vé máy bay giá rẻ,...Trong thời gian tới, VTC365 sẽ mở rộng kết nối được với nhiều rạp hơn để mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Đồng thời sẽ cập nhật tính năng mua vé online qua ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên di động để quý khách có thể đặt vé mọi lúc – mọi nơi.


Nào, các tín đồ phim rạp, hãy cùng trải nghiệm tính năng mua vé xem phim trên VTC365phim ngay thôi!

 



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 0966993391 / 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/365.vtcpay.vn
Fanpage: https://facebook.com/vtc365

Từ khóa:

Top