Tải Google Play về máy điện thoại Iphone - Bạn đã thử chưa?

VTC Pay 18/05/2020 09:08

Tìm hiểu ngay cách tải Google Play về máy điện thoại Iphone hay các thiết bị IOS khác cực đơn giản mà không phải ai cũng biết.

 

Cũng giống như App Store dành cho thiết bị IOS, Google Play Store là cửa hàng ứng dụng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Dù đây là ứng dụng mặc định trên các thiết bị Android và đã quá quen thuộc với người sử dụng hệ điều hành này nhưng những người dùng Iphone lại ít có cơ hội trải nghiệm dịch vụ của Google Play.

 

tai-google-play-ve-dien-thoai-iphone-avatar

 

Vì các ứng dụng Android không thể chạy trên hệ điều hành IOS nên nhiều người sử dụng Iphone hay Ipad đã gặp rắc rối khi muốn tải Google Play về thiết bị. Tuy nhiên, việc tải Google Play về IOS là hoàn toàn khả thi. Cùng theo dõi cách thực hiện chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

LÀM SAO ĐỂ TẢI GOOGLE PLAY VỀ MÁY ĐIỆN THOẠI IPHONE

 

Nếu bạn sở hữu nội dung ở Google Play và muốn truy cập nó trên iPhone, bạn có thể cài đặt đúng ứng dụng:

 
  • Cài đặt Google Play Movies & TV từ App Store để xem nội dung video từ Google Play trên iPhone của bạn.

  • Cài đặt Google Play Music để nghe nhạc trên iPhone của bạn.

  • Cài đặt Google Play Sách để đọc sách bạn đã mua thông qua Google Play.
     

Khi bạn chạy từng ứng dụng này lần đầu tiên, bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản Google để xem nội dung của mình.

 

Cách mua nội dung cho Google Play

 

Các ứng dụng Google Play cho phim, nhạc và sách không cho phép mua trong ứng dụng, ví dụ như bạn không thể mua phim từ ứng dụng Play Movies & TV. Thay vào đó, bạn cần mua hàng từ thiết bị Android hoặc trong trình duyệt web trên PC. Bất kể bạn mua hàng ở đâu, miễn là sử dụng tài khoản Google của bạn, nó sẽ có sẵn trên bất kỳ thiết bị nào chạy ứng dụng Google Play.

 

Nếu bạn chưa có, bạn cần thiết lập phương thức thanh toán cho tài khoản Google của mình:

 

1. Trong trình duyệt, điều hướng đến trang web của Google Play. Đăng nhập vào tài khoản Google của bạn nếu cần.

 

2. Trong khung bên trái, nhấp vào "Phương thức thanh toán."

 

3. Nếu bạn chưa có phương thức thanh toán, hãy nhấp vào "Thêm phương thức thanh toán".  Thực hiện theo các hướng dẫn để thêm thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán khác vào tài khoản của bạn.

 

tai-google-play-ve-dien-thoai-iphone

 

Hiện nay, một trong những phương thức phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất trên Google Play là Ví điện tử VTC Pay. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết cách liên kết và cài đặt Ví VTC Pay làm phương thức thanh toán.

 

Sau khi bạn đã thiết lập phương thức thanh toán, bạn có thể mua hoặc thuê nội dung trên website Google Play:

 

Bước 1: Trong trình duyệt, điều hướng quay lại trang web Google Play.

Bước 2: Trong khung ở góc trên bên trái, nhấp vào trang web Google Play mà bạn muốn truy cập.

Bước 3: Duyệt hoặc tìm kiếm ứng dụng bạn muốn và sau đó mua hàng. Ứng dụng sẽ có sẵn trên iPhone của bạn trong giây lát.

 

Lưu ý: Một trong những ứng dụng trên Google Play đáng để bạn trải nghiệm nhất hiện nay là Google Play Music. Để biết thêm về những ưu điểm đặc biệt của ứng dụng này, bạn có thể tìm hiểu trong bài viết sau.

 

TỔNG KẾT

 

Với các bước rất đơn giản như trên, chắc hẳn các bạn đều đã biết các tải Google Play về máy điện thoại Iphone rồi phải không nào. Google Play là một trong những cửa hàng sở hữu thư viện ứng dụng dạng và uy tín nhất hiện nay. Vì vậy sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không có cơ hội trải nghiệm dịch vụ này chỉ vì hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. Chúc các bạn tải Google Play về thiết bị IOS thành công và có nhiều trải nghiệm vui vẻ với những ứng dụng tuyệt tại đây.

 
Từ khóa:

Top