Steam Summer Sale 2020: Bạn mong chờ tựa game nào được giảm giá

VTC Pay 23/06/2020 08:45
Chỉ còn vài ngày nữa là đến sự kiện giảm giá đậm nhất trong năm cho game thủ thủ - Steam Summer Sale 2020 rồi. Bạn đã tìm được mục tiêu cho mình chưa nào?  

Cửa hàng game Steam có một hệ thống sự kiện giảm giá cực kỳ hấp dẫn xuyên suốt cả năm nhưng Steam Summer Sale thường được game thủ mong chờ hơn cả. Lý do Steam Summer Sale 2020 được nhiều người quan tâm là bởi đây là cơ hội mà các tựa game cũ sẽ được giảm giá cực đậm và thể thoại game hạ giá cũng vô cùng đa dạng. Cho dù bạn là người yêu thích thể loại chiến thuật, FPS, thể thao, Steam cũng sẽ đem đến một món hời lớn cho bạn tha hồ cày cuốc và trải nghiệm trong mùa hè này.  
 

steam-summer-sale-2020


THỜI GIAN DIỄN RA STEAM SUMMER SALE 2020


Chương trình giảm giá sẽ chính thức diễn ra từ 25/6 đến 9/7 trong năm nay. Thời gian này có thể sẽ bị thay đổi bởi Steam chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Tuy nhiên sẽ không có quá nhiều khác biệt so với mọi năm. Xem thêm các cách để săn sale trên Steam và tậu ngay các bom tấn trong đợt đại hạ giá này.  

 
steam-summer-sale-2020-date
 

THẾ NÀO LÀ MỘT GAME CÓ GIÁ TỐT TRONG STEAM SUMMER SALE 2020?

 
Steam không bao giờ công khai thông tin giảm giá của các game trong hệ thống của họ. Tuy nhiên, khi đã thấy một game trong wishlist của mình được giảm tới 75% thì đừng ngần ngại mà xúc ngay bởi bạn sẽ không tìm thấy được một offer nào tốt hơn thế nữa đâu. Steam không chỉ giảm giá các tựa game cũ, bạn cũng có thể hy vọng vào 1 deal tốt với các game mới ra mắt. Bạn có thể tìm thấy những game mới ra mắt trong vòng 6 tháng đổ lại được giảm tới 50%. Tuy nhiên, nếu được giảm sâu hơn thì hãy cẩn trọng và tham khảo các review của người từng chơi trước, đó có thể là một game không hấp dẫn như vẻ bề ngoài.  


BẠN MONG ĐỢI GÌ Ở STEAM SUMMER SALE 2020?


Hãy theo dõi liên tục các game bạn mong muốn được sở hữu để cập nhật thông tin giảm giá nhanh nhất có thể. Các bom tấn đã ra mắt từ lâu thậm chí vẫn có thể được giảm giá thêm nữa như chúng ta đã thấy The Witcher 3 từng được giảm xuống còn $20 nhưng năm ngoái thậm chí đã chỉ còn $12. Trường hợp thứ 2 có thể nhắc đến là Portal 2. Game này từng có giá $2 trong Steam Summer Sale 2018 nhưng năm ngoái đã giảm xuống còn 99 xu. Ngay cả Sekiro: Shadows Die Twice vừa được phát hành vào tháng 3 năm ngoái đã giảm xuống tới $48 so với mức giá thường là $60.  
Nếu bạn yêu thích các tựa game giải đố, hãy thử What Remains of Edith Finch - một game rất được yêu thích và Gorogoa được bán kèm cùng một gói với giá chỉ $20. Đây là 1 deal rất đáng chú ý kể cả khi bạn chỉ quan tâm đến 1 game trong gói. Ngoài ra bạn có thể theo dõi những tựa game khác như Firewatch và toàn bộ dòng game Life is Strange. Năm ngoái, Fire Watch tiếp tục giảm chỉ còn $5 trong khi Amnesia: The Dark Descent chỉ có giá là $2.  
 
steam-summer-sale-2020-games

>>> Xem thêm TOP TỰA GAME HAY NHẤT STEAM ĐẦU NĂM 2020  

Bạn mong chờ tựa game nào trong Steam Summer Sale 2020 này? Hãy nhanh tay thêm ngay các tựa game mà bạn quan tâm vào wishlist để nhận được thông báo giảm giá sớm nhất có thể. Sale đến là thanh toán qua VTC Pay để tậu ngay thôi nào!  

xem-ngay
Từ khóa:

Top