Call of Duty Mobile Battle Pass mùa 7: Kỷ nguyên phóng xạ

VTC Pay 23/06/2020 08:52

Call of Duty Mobile Battle Pass mùa 7 có những gì đặc sắc mà khiến các chiến binh CODM quan tâm đến vậy? Tìm hiểu ngay nhé!

 

Phiên bản cập nhật mới nhất - Kỷ nguyên phóng xạ đã được ra mắt với những thay đổi mới cực kỳ thú vị. Đặc biệt, Battle Pass - một trong những tính năng quan trọng nhất của mỗi mùa giải cũng có rất nhiều thay đổi và đem tới những phần quà hấp dẫn cho game thủ cày cuốc. Vậy Call of Duty Mobile Battle Pass mùa 7 có những gì đặc sắc mà khiến các chiến binh CODM quan tâm đến vậy? Tìm hiểu ngay nhé!

 

call-of-duty-mobile-battle-pass

 

CALL OF DUTY MOBILE BATTLE PASS MÙA 7: KỶ NGUYÊN PHÓNG XẠ

 

Giao diện của Battle Pass mùa 7

 

Xét về giao diện, Battle Pass đã có sự thay đổi khá lớn khi không còn chia thành 2 nhánh trên và dưới mà chỉ có 1 làn thẳng nằm bên dưới màn hình để game thủ có thể nhận biết phần thưởng tương đương với mỗi cấp độ 1 cách dễ dàng hơn.

 

call-of-duty-mobile-battle-pass-giao-dien

 

>>> Bài viết liên quan LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT SNIPER ĐẲNG CẤP TRONG CALL OF DUTY MOBILE VN

 

Các phần quà của Call of Duty Mobile Battle Pass

 
  1. Các phần quà miễn phí

 

Các phần thưởng miễn phí của mùa này tập trung vào các skin vai trò và ngoại trang súng thuộc chủ đề cảnh báo. Ngay từ ở cấp độ 1, người chơi đã có thể trải nghiệm skin vai trò Mechanic - Cảnh báo và tiếp theo là nhiều skin của phương tiện khác. Đặc biệt, khi đạt cấp 14, bạn sẽ mở khóa trang bị chuỗi điểm mới nhất là Mưa tên lửa và súng tiểu liên QQ9 ngay khi đạt cấp độ 21. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội nhận được các súng hiếm với ngoại trang Cảnh báo là M4LMG (mở khóa cấp 41), Chicom (mở khóa cấp 46) và ASM10 (mở khóa ở cấp 50)

Các phần quà ở gói Battle Pass miễn phí quá hấp dẫn phải không nào. Tuy nhiên, nếu nâng cấp lên Premium Battle Pass và Premium Battle Pass Plus thì game thủ sẽ còn nhận được những phần thưởng hữu ích hơn nữa.

  

  1. Các phần quà của Premium Battle Pass và Premium Battle Pass Plus

 

Ngay từ cấp 1 của gói Premium bạn đã nhận được thêm 4 món quà hiếm là nhân vật Ghost - Hazmat, súng RUS-79U Rào chắn, avatar Ghost - Hazmat và skin súng hỏa tiến SMRS Phóng xạ.

Lên tới cấp độ 10, bạn sẽ nhận ngay AK117 - Phóng xạ. 

Lên cấp 12, bạn sẽ tiếp tục nhận được một nhân vật hiếm khác là Kreuger - Alchemist cực kỳ nổi tiếng trong phiên bản Call of Duty Modern Warfare.

Lên cấp 20, game thủ sẽ được tặng Striker - Rào chắn cực ngầu với độ sát thương và chính xác cao.

Lên cấp 30, bạn sẽ nhận được AK117 - Rào chắn.

Cấp 40 ở Battle Pass Premium bạn sẽ nhận được vũ khí M4 - Lưỡi cưa. Đây là vũ khí duy nhất có ngoại trang Lưỡi cưa ở thời điểm hiện tại.

Cấp 50, bạn sẽ có khẩu QQ9 Hồng Thủy cực kỳ đẹp mắt, khung avatar Hộ vệ, thẻ mật danh Pursuit.

Ngoài ra, trong Battle Pass Premium, bạn còn có thể nhận được các skin súng, phương tiện  thuộc bộ sưu tập phóng xạ cực kỳ bắt mắt với 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh đen.

 

call-of-duty-mobile-battle-premium-pass

 

MUA PREMIUM BATTLE PASS VỚI VTC PAY

 

Gói Premium Pass hiện đang được bán với giá 400 CP và 800 CP cho Premium Pass Plus cùng nhiều ưu đãi khác. Khi mua Call of Duty Premium Battle Pass và hoàn thành 50 bậc của gói, bạn sẽ thu thập được 400 CP để mua lại Premium Pass mùa tớ hoặc dùng để mua thêm trang bị và skin cực độc trong cửa hàng của Call of Duty Mobile. Thêm vào đó, khi mua mã thẻ Zing xu để nạp Call of Duty Mobile, game thủ đã được giảm trực tiếp 3.5% vào mệnh giá của thẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không nâng cấp Premium battle Pass ngay để trải nghiệm sự khác biệt.


>>> Xem thêm CÁCH NẠP CALL OF DUTY: MOBILE VN BẰNG TIN NHẮN SMS

 
nap-ngay
Top