Steam Autumn Sale đổ bộ - Giá game giảm sập sàn

VTC Pay 21/11/2018 15:13

Dự kiến đợt giảm giá game bản quyền khủng của Value sẽ kéo dài từ hôm nay 21/11/2018 đến 27/11/2018. Nghĩa là game thủ sẽ có hẳn 7 ngày để săn lùng những tựa game hót nhất trên Steam.
 

Khi người người nhà nhà đang tập trung vào Black Friday thì cộng đồng game thủ trên toàn thế giới nói chung mà Việt Nam nói riêng lại tập trung vào Steam Autumn Sale.
 

Là một trong những đợt giảm giá lớn nhất trong năm, Steam Autumn Sale mang đến cho các game thủ cơ hội hốt những tựa game bản quyền với giá thành hợp lý và thậm chí là mức giá sập sàn. Đợt giảm giá game bản quyền khủng của Value sẽ kéo dài từ hôm nay 21/11/2018 đến 27/11/2018. Đồng nghĩa với việc game thủ sẽ có hẳn 7 ngày để săn lùng những tựa game hot nhất trên Steam. Thay vì luyến tiếc Halloween Sale vừa qua, các game thủ hãy nhanh chóng chuẩn bị thẻ Mastercard, Ví điện tử VTC Pay hay tài khoản ngân hàng nội địa để săn lùng những tựa game yêu thích trước khi mùa Sale này kết thúc nha!
 


 

Sau khi chấp nhận thanh toán bằng tiền việt thì giá game trên Steam đã rẻ hơn trước rất nhiều. Qua Steam Autumn Sale 2018 giá game lại càng giảm mạnh hơn nữa. Các game thủ cần tìm hiểu kỹ các phương thức thanh toán để có thể mua game trên Steam thuận tiện, dễ dàng nhất.
 

Hướng dẫn mua game trên Steam đơn giản trong 2 phút

 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Steam trên website chính thức: store.steampowered.com. Chọn game cần mua và cho vào gió hàng, chọn "Purchase for yourself" nếu mua cho chính mình hoặc "Purchase as a gift" nếu mua tặng người khác.  


Sau đó, màn hình hiện Payment Info như sau:
 


Chọn "VTC Pay E-wallet" nếu bạn muốn thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc chọn "Online banking" nếu bạn muốn thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa.


Bước 2: Trong trang chọn Phương thức thanh toán (Payment method), vui lòng chọn "VTC Pay E-wallet" hoặc "Online banking" để tiếp tục thực hiện thanh toán.


Sau khi tích chọn đồng ý với các điều khoản của Steam, bạn chọn "Continue to Smart2Pay"
 

Chọn "Continue to Smart2Pay"


Bước 3: Sau khi lưa chọn 1 trong 2 phương thức trên, Steam sẽ đưa bạn tới cổng thanh toán VTC Pay, tại đây, vui lòng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay để thanh toán

 

 

Đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay ngay tại đây để mua Steam bằng VND dễ dàng hơn!
 

Để trực quan hơn bạn có thể theo dõi video hướng dẫn mua game trên Steam dưới đây.
 

 

------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530

Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/365.vtcpay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay

Từ khóa:

Top