Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile nhanh chóng - tiện lợi nhất

VTC Pay 21/11/2018 13:41

Nổi bật với lối chơi đơn giản nhưng lại cực hấp dẫn, Liên Quân Mobile hiện đang là một trong những game ăn khách số 1 tại Việt Nam. Người chơi có thể tự do lựa chọn nhân vật yêu thích và tham gia các đấu trường công lý để cọ xát với những anh em game thủ khác. Ngoài việc cọ xát để có được những vật phẩm hay thăng cấp trong game, các game thủ cũng có thể nạp thẻ Liên Quân Mobile để tự tăng cấp cũng như trang bị cho nhân vật game của mình. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật cách nạp Liên Quân Mobile rẻ nhất, tiện lợi nhất!
 

Điểm bất lợi khi tìm mua thẻ Liên Quân Mobile trực tiếp


Trước kia, các game thủ nếu muốn nạp thẻ Liên Quân thì bắt buộc sẽ phải tìm đến các đại lý phân phối để mua. Trong khi đó thẻ Sò Garena (thẻ Liên Quân Mobile) thì không phải ở đâu cũng sẵn bán. Nhiều khi ở nông thôn đi đến vài km vẫn chưa hỏi được chỗ nào bán thẻ Liên Quân khiến các game thủ bực bội và mất hứng. Bởi nhiều khi chỉ cần nạp Sò kịp thời là số phận nhân vật game đã hoàn toàn đổi khác.

 

 

Bất tiện hơn nữa là một khi đã vào trận, dù có biết điểm bán thẻ Liên Quân đi chăng nữa thì cũng khó lòng mà đứng dạy để đi mua được. Vừa tốn thời gian lại vừa tốn tiền bạc mà có khi vẫn chẳng thể nạp thẻ Liên Quân đúng theo mong muốn.

Cũng vì thế, khi xuất hiện hình thức mua thẻ Liên Quân online, cộng đồng game thủ đã vô cùng phấn khích và ủng hộ. Nhưng làm thế nào để nạp thẻ Liên Quân Mobile nhanh nhất?

 

Hướng dẫn nạp thẻ Liên Quân Mobile nhanh nhất, rẻ nhất


Nhiều game thủ vẫn chỉ biết, mua thẻ Liên Quân Mobile online tiện lợi là do giao dịch nhanh, người mua không phải vất vả đi tìm đại lý mà chỉ cần ngồi nhà lướt mạng vẫn có thể rinh thẻ về. Mà không hề hay biết việc nạp Quân Huy Liên Quân online còn vô cùng tiết kiệm cho game thủ bởi chiết khấu cực lớn, nhất là khi mua thẻ Garena qua VTC Pay.

 

Để mua thẻ Garena chiết khấu cao qua ví điện tử VTC Pay, các game thủ chỉ cần:

 

Bước 1: Đăng ký hoặc Đăng nhập tài khoản VTC Pay.

>>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay, xem chi tiết tại đây.

Bước 2: Chọn "Game Online" => Chọn "Mã thẻ game" => Chọn "Mã thẻ Sò" sau đó chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần mua. Đặc biệt, khi mua thẻ Garena qua VTC Pay game thủ sẽ được giảm giá 5% trên mỗi mệnh giá thẻ.


 

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và hoàn tất giao dịch

Có 3 phương thức thanh toán có thể lựa chọn đó chính là thanh toán qua ví điện tử VTC Pay, thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa hoặc thanh toán qua thẻ ngân hàng Quốc tế.

Lưu ý: khi thanh toán qua ví điện tử VTC Pay, game thủ sẽ được miễn phí phí giao dịch còn 2 hình thức thanh toán còn lại sẽ phải mất phí cho bên thứ 3.

Mã thẻ Garena sẽ được trả về sau khi nhập mã bảo mật OTP/ODP. Và cuối cùng để nạp thẻ Liên Quân Mobile, quý khách vui lòng truy cập website napthe.vn và sử dụng mã thẻ vừa mua để nạp Quân Huy vào game như thông thường. Ngoài thẻ game Garena thì còn rất nhiều loại thẻ game online mà game thủ có thể mua qua VTC Pay. Chỉ một cú click chuột, có ngay mã thẻ sau vài giây!!!

Từ khóa:

Top