Mã PIN là gì? Hướng dẫn kích hoạt mã Pin miễn phí trên Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay 15/11/2019 14:13

Mã PIN là một phương thức bảo mật gồm 6 chữ số có tính cá nhân và bảo mật cao. Vậy cách thức hoạt động của mã PIN là gì? Có nên kích hoạt mã PIN trên Ví điện tử VTC Pay hay không? Và cách đăng ký miễn phí như thế nào? Bài viết này sẽ thông tin chi tiết đến bạn!

Xem thêm:

NẠP THẺ GAME LORDS MOBILE - NẠP GEM AN TOÀN - GIÁ RẺ NGAY TẠI NHÀ

CÁCH TÍNH GIÁ ĐIỆN SINH HOẠT ĐƠN GIẢN ĐỂ KIỂM TRA TRÊN HÓA ĐƠN

 

Mã PIN là gì?

 

Nếu bạn đang dùng bất kỳ một tài khoản Internet banking nào chắc hẳn đã biết đến bảo mật bằng mã PIN (Personal Identification Number). Đây là một phương thức bảo mật 6 số tương tự như một mã số định danh cá nhân mà chỉ người dùng mới có thể kích hoạt và sử dụng. Nói một cách đơn giản, Mã PIN chính là một mật khẩu để xác minh người dùng khi có bất kì một giao dịch cần thanh toán các dịch vụ trên app VTC Pay.

Lý do nên sử dụng mã PIN

 
 

Mã PIN chính là một công cụ bảo vệ được thiết kế giúp ngăn ngừa những người khác có thể thanh toán bất ký giao dịch nào trên VTC Pay. Đây được coi như là lớp bảo mật thứ 2 trước khi người dùng có thể thanh toán thành công.

Một số tiện ích mà mã PIN đem đến cho người dùng:

- An toàn & bảo mật mọi giao dịch trực tuyến. Mã PIN chính là phương thức xác thực giao dịch trực tuyến có độ bảo mật tối ưu nhất hiện nay.

- Thuận tiện & dễ dàng khi sử dụng

- Khắc phục những nhược điểm của mã bảo mật OTP: Không mất thời gian chờ đợi trả về tin nhắn chứa mã OTP/ODP, thực hiện giao dịch thoải mái khi đi du lịch, công tác nước ngoài, không cần Roaming, sử dụng được ngay cả khi mất sóng điện thoại

Với những thông tin trên, có thể thấy việc sử dụng mã PIN cực kỳ thuận tiện và an toàn cho người dùng. Còn chần chừ gì mà không tích hợp thêm phương thức bảo mật này ngay trong app VTC Pay của bạn.

Cách thêm phương thức xác thực bằng mã PIN trên VTC Pay

Bước 1: Đăng nhập tài khoản ứng dụng Ví VTC Pay, chọn Tài khoản => Cài đặt bảo mật => PIN
 

 
Bước 2: Chọn bắt đầu thiết lập => Nhập mật khẩu tài khoản Ví để xác nhận

 

Bước 3: Nhập OTP xác nhận được gửi về máy
 
Bước 4: Thiết lập mã PIN 6 số. Nhấn Tiếp tục. Sau đó xác nhận lại mã PIN 1 lần nữa và nhấn Hoàn tất
 

Như vậy là bạn đã thiết lập thành công mã PIN 6 số hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng Ví điện tử VTC Pay. Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm xác thực giao dịch an toàn, dễ dàng nhất với mã PIN tại VTC Pay!
Đừng quên đăng ký ngay tài khoản Ví điện tử VTC Pay (miễn phí) để nhận toàn bộ ưu đãi dành riêng cho user VTC Pay!
 

Từ khóa:

Top