Cách tính giá điện sinh hoạt đơn giản để kiểm tra trên hóa đơn

VTC Pay 15/11/2019 11:06

Cách tính giá điện sinh hoạt theo quy định mới ai cũng cần phải biết. Đã bao giờ bạn tự hỏi hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn được tính như thế nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay cách tính giá điện trong bài viết dưới đây.
 

Cách tính giá điện sinh hoạt theo quy định mới

 

Từ ngày 20/3/2019 giá điện sinh hoạt của các hộ gia đình sẽ được tính theo giá sau:
 


 

Bên cạnh giá diện được nhân theo cấp bậc như trên thì bạn còn phải chịu thêm 10% thuế VAT (thuế giá trị gia tăng). Với cách tính giá điện sinh hoạt này thì bạn có thể dễ dàng tính được số tiền điện mà bạn phải trả hàng tháng xem có khớp với số tiền trên hóa đơn hay không.

Hiện nay mỗi khách hàng sử dụng điện đều được cấp một mã khách hàng, chính vì vậy bạn có thể truy cập vào website của công ty điện lực để tra cứu cách tính giá điện và hóa đơn tiền điện hàng tháng.
 

Đóng tiền điện online trong một nốt nhạc với ví điện tử VTC Pay

 

VTC Pay là ví điện tử hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến tiện lợi. Bạn có thể sử dụng ví điện tử VTC Pay để đóng tiền điện trực tuyến trong vòng một nốt nhạc. Nhờ vậy mà bạn không cần vất vả đến điểm thu để nộp tiền điện như trước kia 


Video hướng dẫn đóng tiền điện online qua ứng dụng ví điện tử VTC Pay


Thanh toán hóa đơn trực tuyến là xu hướng trên thế giới được rất nhiều gia đình trẻ đón nhận. Cùng trải nghiệm ngay dịch vụ để khởi đầu cho một cuộc sống thảnh thơi!

 


 
Từ khóa:

Top