Rise of Kingdoms: 5 toà nhà quan trọng không thể thiếu trong thành phố

VTC Pay 28/04/2020 10:45

Để phát triển nhanh chóng và hiệu quả trong Rise of Kingdoms một cách nhanh nhất, vượt mặt các đối thủ khác thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua 5 toà nhà quan trọng dưới đây. 
 

Toà nhà thị chính và và học viện là những cốt lõi trong thành phố không thể thiếu khi bạn xây dựng thành phố. Nâng cấp toà thị chính sẽ cung cấp giúp bạn nhiều quân hơn và mở ra nhiều tính năng của trò chơi hơn. Toà nhà học viện cho phép người chơi tăng tốc phát triển và giảm thời gian nâng cấp nhà chính. 
 

nap-game-rise-of-kingdoms-650x340
 

5 toà nhà quan trọng không thể thiếu trong Rise of Kingdoms

 

1. Trading Post - Trạm giao dịch

 

Thuế suất đóng vai trò quan trọng, khi bạn nâng cấp trạm giao dịch thì thuế suất sẽ giảm xuống chỉ còn 8% và bạn có thể chuyển tối đa 5 triệu tài nguyên cùng một lúc cho đồng minh của mình. 
 

2. Store house - Nhà kho

 

Hầu hết người mới chơi không biết giá trị của nhà kho trong Rise of Kingdoms. Bởi vì, trong thời gian đầu game, nó hầu như không sử dụng được vì bạn không lưu trữ một lượng lớn tài nguyên được. Nếu bạn nâng cấp nhà kho, thì khi có nhiều kẻ địch đột kích tài nguyên của bạn sẽ được bảo vệ. 
 

Nếu bạn có nhiều tài nguyên nhưng nhà kho cấp thấp thì chắc chắn bạn sẽ là mục tiêu lăm le hàng đầu của nhiều kẻ thù. 
 

3. Scout Camp - Trại trinh sát

 

Không nhiều người biết đến toà nhà này trong Rise of Kingdoms, vì đây là toà nhà cho phép bạn làm gián điệp. Và nó không chỉ được sử dụng để loại bỏ sương mù mà còn khám phá các ngôi làng hoặc hang động của bộ lạc. Trinh sát là một hành động quan trọng trong chiến tranh. 
 

Khi bạn nâng cấp Trại trinh sát, bạn sẽ thực hiện nhiều trinh sát cùng một lúc và sẽ có được một số khả năng trinh sát đặc biệt như tốc độ diễu hành tốt hơn cũng như phạm vi thám hiểm,...
 

Để nâng cấp trại trinh sát thì không quá đắt so với các toà nhà khác trong game. Nhưng nó đòi hỏi nhiều thời gian để hoàn thành toà nhà. 
 

4. Hospital - Bệnh viện

 

Bệnh viện là vô cùng quan trọng vì đây là điểm đến khi các đơn vị của bạn bị thương nặng. Nếu không có đủ bệnh viện, các binh lính khi bị thương vong sẽ không được điều trị và bạn sẽ phải mất một số lượng lớn binh lính. 
 

Các toà nhà bệnh viện sẽ giúp bạn xác định khả năng chiến đấu. Nếu các bệnh viện của bạn đã đầy, thì không nên tiếp tục giao tranh vì quân đội của bạn sẽ chết ngay lập tức khi không có đủ bệnh viện. Đặc biệt hơn, toà nhà bệnh viện của bạn được nâng cấp tối đã sẽ cũng cấp cho quân đội của bạn thêm 1% HP. 
 

5. Wall- Tường 

 

Tường cũng được coi là một toà nhà quan trọng, đặc biệt là trong giai đoạn giữa cuối của trò chơi. Đây là nơi bạn đặt các chỉ huy đồn trú phòng thủ. Nếu kẻ thù muốn đột kích thành phố của bạn, họ sẽ phải vượt qua bức tường đầu tiên. 
 

Nâng cấp tường sẽ làm tăng độ bền của nó. Bức tường sẽ cháy nếu bạn bị đánh bại và độ bền sẽ giảm dần theo thời gian. Chính vì thế, bạn cần phải nâng cấp những bức tường của mình, khi độ bền đạt đến mức 0, bạn sẽ dịch chuyển đến một nơi ngẫu nhiên. 
 

Các bước nạp thẻ Rise of Kingdoms dễ dàng

 

Cách 1: Nạp trực tiếp trong game

 

Các game thủ có thể nạp dễ dàng trong game và thanh toán qua Google Play bằng ví VTC Pay tiện lợi. 
 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ Rise of Kingdoms trên Android không cần thẻ Visa
 

Cách 2: Nạp qua hệ thống webiste

 

Để nạp trên webiste, bạn tiến hành theo các bước sau: 
 

Bước 1:  Mở link nạp, đăng nhập bằng cách điền vào UID trong game, sau đó chọn "nhận mã xác nhận", mã xác nhận sẽ gửi đến hộp thư trong game, điền mã xác nhận và đăng nhập vào web nạp.
 

** Kiểm tra UID bằng cách vào game->chọn Avatar->ID:...
 

Bước 2: Chọn "Nạp điểm", chọn thanh toán bằng thẻ GATE FPT;
 

Bước 3: Nhập Seri/Pin của thẻ để xác nhận thanh toán và chờ kết quả nhận được là điểm đổi quà
 

Bước 4: Chọn "Đổi quà" để tiến hành mua các gói đá quý, gói giá trị,vv...
 

Bước 5: Chọn nhân vật cần nạp, vật phẩm cần đổi sau đó xác nhận, ngay lập tức bạn sẽ nhận được đá quý hoặc gói quà giá trị trong game.
 

MỘT VÀI TIP NHỎ: 

- Kiểm tra UID bằng cách vào game->chọn Avatar->ID:...

- Nạp web sẽ hỗ trợ cho tài khoản UID, Facebook

- Phương thức nạp được hỗ trợ: thẻ FPT Gate.
 

>>> Xem ngay: Mua thẻ Gate online giá rẻ| Giảm giá 5% tại đây
 


Trên đây là thông tin về 5 toà nhà quan trọng nhất trong Rise of Kingdoms và hướng dẫn nạp thẻ Rise of Kingdoms dễ dàng và tiện lợi. Chúc các bạn nạp thẻ và chơi game thành công. 

Từ khóa:

Top