Rise of Kingdoms Commander: Vị tướng nào sẽ giúp bạn chiến thắng?

VTC Pay 10/06/2020 09:49

Vị tướng nào xứng đáng đạt danh hiệu Rise of Kingdoms Commander? Cùng tìm hiểu các tướng trong game để xem câu trả lời là gì nhé.

 

Rise of Kingdoms là một trong những game chiến thuật của nhà phát triển Lilith Games rất được yêu thích hiện nay. Với đồ họa đẹp mắt, lối chơi lôi cuốn cùng nhiều nhiệm vụ và nhân vật hấp dẫn khiến bạn không thể rời mắt, Rise of Kingdoms hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc so tài đỉnh cao để tìm ra nền văn minh hùng mạnh nhất.

 

CÁC RISE OF KINGDOMS COMMANDER MẠNH NHẤT TRONG GAME

 

Attila

 

Attila đặc biệt phù hợp với các game thủ thích sử dụng kỵ binh và thường xuyên đi thảo phạt đế chế của địch. Đặc biệt, Attila cực kỳ imba khi phối hợp với Takeda để tấn công. Thậm chí, nhiều người chơi còn yêu câu nhà phát triển Lilith giảm sức mạnh quá bá đạo của vị tướng này xuống hoặc tạo ra một chỉ huy có thể chơi ngang cơ được với Attila.

Nếu bạn yêu thích lối chơi này nhưng không thể sở hữu Attila, hãy thử Rise of Kingdoms Cao Cao (Tào Tháo) - miễn phí hoặc Minamoto - cần nạp thẻ Gate để có.

 

rise-of-kingdoms-commander-attila

 

Richard

 

Với những tướng mạnh về bộ binh, Richard chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua bởi sự mạnh mẽ trên chiến trường và chiến đấu tốt theo nhóm. Bạn có thể kết hợp Richard với Alex để có một cặp bài trùng trong đội bộ binh của mình.

 

Yi Seong-Gye

 

Vị tướng người Hàn Quốc này chắc chắn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí chỉ huy đội cung thủ. Tuy nhiên nếu bạn không thể có được Yi, hãy thử thay thế bằng Edward hoặc Ramkes.

 

Rise-of-Kingdoms-commander-Yi-Seong-Gye

 

Vị trí tướng hỗ trợ

 

Trong những trận chiến lớn, bạn sẽ rất cần các tướng hỗ trợ trong đội hình của mình để buff sức mạnh cho các tướng Rise of Kingdoms khác. 3 cái tên xuất sắc nhất cho vị trí này là Æthelflæd, Sun Tzu và Joan of Arc. Bạn có thể nhận được Æthelflæd trong Expedition Campaign.

 

Rise of Kingdoms Barbarian Battle Commanders

 

Lohar và Boudica là 2 cái tên bạn nên ưu tiên cho vị trí này. Cả 2 đều khá dễ dàng có được và lên cấp tối đa.

 

rise-of-kingdoms-commander-lohar

 

RISE OF KINGDOMS: LOST CRUSADE TRÊN GOOGLE PLAY

 

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể tải game về thiết bị di động, tuy nhiên 2 phương pháp phổ biến nhất là tải Rise of Kingdoms apk và download trên Google Play. VTC Pay khuyên bạn nên sử dụng lựa chọn thứ 2 bởi sự đơn giản, an toàn và nhanh chóng hơn cả. Bên cạnh đó, trong thời gian chờ tải game, bạn có thể đăng ký tài khoản VTC Pay và liên kết với Google Play của mình để cài đặt đây làm phương thức thanh toán chính và mua được nhiều Rise of Kingdoms Commander mạnh nhất.
 


 

Cách nạp Rise of Kingdoms qua Google Play

 

Bước 1: Đăng ký tài khoản VTC Pay

  • Để sử dụng các dịch vụ của VTC Pay, trước hết bạn cần có tài khoản cá nhân của Ví.

  • Điền đầy đủ các thông mà hệ thống yêu cầu, quá trình đăng ký sẽ chỉ mất 1 phút.

Bước 2: Liên kết tài khoản VTC Pay với Google Play

Để thực hiện bước này, bạn làm theo hướng dẫn chi tiết trong ảnh dưới đây.

 

thanh-toan-google-play

 
  • Đăng nhập tài khoản Ví VTC Pay > Nhập số tài khoản > Nhập mật khẩu > Hoàn tất liên kết Ví VTC Pay để thanh toán.

 

thanh-toan-google-play

 

Bước 3: Nạp thẻ Rise of Kingdoms với VTC Pay

Sau khi thực hiện 2 bước trên thì VTC Pay đã tự động trở thành phương thức thanh toán chính trên Google Play của bạn rồi. Tất cả những gì game thủ cần làm bây giờ là đăng nhập vào trò chơi và click vào phần nạp thẻ nhanh và làm theo hướng dẫn của hệ thống Rise of Kingdoms là xong.

Chúc các bạn thành công!

 

>>> Xem thêm RISE OF KINGDOM: VÀI TIPS ĐỂ PHÁT TRIỂN NHANH KHI NẠP THẺ

 
Từ khóa:

Top