Đến hẹn lại lên, VTC Pay đã có mặt tại hội chợ game lớn nhất thế giới Gstar 2017

VTC Pay 16/11/2017 11:54
G-STAR là hội chợ game toàn cầu được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc. GSTAR 2017 được tổ chức tại Bexco, Busan từ ngày 16/11 - 19/11/2017, trong đó, giai đoạn triển lãm dành cho các doanh nghiệp sẽ kéo dài đến hết ngày 18/11. 
Tham gia tại hội chợ có hơn 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ làm việc trong lĩnh vực phát triển game, các nhà phát hành, nhà sản xuất, và các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán. 
 
Toàn cảnh booth của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số, trưng bày và giới thiệu 02 dịch vụ - thương hiệu chính là VTC Pay và VTC Game. 

Trở lại với G-STAR2017, VTC Pay là một trong hai sản phẩm dịch vụ chủ lực được trưng bày và giới thiệu. Bên cạnh đó, VTC Pay có mặt tại đây cũng trở thành một trong những đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán đáng tin cậy của các đối tác trong khu vực và quốc tế. Với xu hướng thanh toán trực tuyến ngày càng phát triển, đặc biệt trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp quốc tế thì hợp tác với VTC Pay cũng là cách giúp doanh nghiệp tới gần với thị trường tiềm năng tại Việt Nam hơn. 
 
Làm việc với đối tác ghé Gian hàng tại phiên Khai mạc sớm sáng 16/11
 
Tại triển lãm, VTC Pay sẽ giới thiệu dịch vụ chủ lực là Ví điện tử - Cổng thanh toán (cả nội địa và quốc tế), đồng thời cũng giới thiệu về hệ sinh thái VTC với các sản phẩm thương mại điện tử đang phát triển. Không chỉ dừng lại ở đó, VTC Pay cũng chủ động tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển công nghệ thanh toán mới để "sánh vai với trường quốc tế" trong lĩnh vực thanh toán điện tử. 
 
Công tác chuẩn bị sớm hoàn thiện từ sáng sớm ngày khai mạc Hội chợ - 16/11/2017 
 

Thiệp 3D đậm bản sắc Việt Nam kèm lời chúc là món quà dành tặng khách tham quan và làm việc tại booth. 

 
VTC Pay team
 
Hãy cùng đón chờ nhiều thông tin về hội chợ hơn tại Trang chủ VTC Pay bạn nhé! 
Từ khóa:

Top