Nhận thưởng kép trong Tân Tiếu Ngạo VNG cùng VTC Pay

VTC Pay 08/09/2020 08:16

Sự kiện tích lũy nạp - tích lũy tiêu đang diễn ra vô cùng sôi động trong Tân Tiếu Ngạo VNG với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Chưa hết, trong bài viết này VTC Pay sẽ hướng dẫn bạn cách nạp vào tiêu hợp lí để tận dụng tối đa những ưu đãi trong siêu phẩm kiếm hiệp này. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành 1 game thủ thông thái nhé!


Là một tuyệt phẩm kiếm hiệp với đồ họa đỉnh cao cho thiết bị di động của nhà phát hành Perfect World, Tân Tiếu Ngạo đã cập bến Việt Nam, do VNG phát hành độc quyền. Game đã nhanh chóng khẳng định được sức hút của mình với lối chơi độc đáo, dựa trên nguyên tác đã quá thành công và quen thuộc với những người yêu thích tiểu thuyết và phim kiếm hiệp tại Việt Nam.

Cho dù bạn lựa chọn lối chơi ngao du, khám phá thế giới cổ trang mới mẻ, chiêm ngưỡng tạo hình nhân vật bắt mắt hay tập trung vào những trận PK này lửa, Tân Tiếu Ngạo VNG chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

tan-tieu-ngao-vng-su-kien


THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN NẠP - TIÊU TÍCH LŨY 

 

Tiếp nối các sự kiện của đại lễ 2/9, nhà phát hành đã mang đến cho các đại hiệp hệ thống sự kiện mới cũng không kém phần thú vị. Cụ thể:

 

1. Nạp tích lũy

 

Thời gian diễn ra sự kiện: 7/9 - 9/9

Phạm vi áp dụng: toàn bộ máy chủ

Phần thưởng:

 

  • Nạp 200 Nguyên Bảo nhận 10 Bách Nạp Kết, 1 Tạng Hồng Hoa
  • Nạp 660 Nguyên Bảo nhận 50 Tu Vi Đơn, 5 Hồi Sinh Đơn
  • Nạp 1880 Nguyên Bảo nhận 1 Danh Hiệu Mạnh Hơn, 2 Quà Ngọc Lv4
  • Nạp 3880 Nguyên Bảo nhận 1 Nguyên Đán vĩnh viễn, 36 Viêm Thiết, 18 Lưu Hỏa Thạch
  • Nạp 5880 Nguyên Bảo 3 Vé Ngoại Quan Ếch Vô Thường, 1 Chân Võ Lv5, 1 Giỏ Hoa Hồng
  • Nạp 8880 Nguyên Bảo 1 Miễn Dịch Nhiều Tầng, 28 Minh Ngọc Sơ, 28 Minh Ngọc Tủy
  • Nạp 12660 Nguyên Bảo 1 Mộ Tuyết 30 ngày, 1 Chân Võ Lv6, 1 Lì Xì
  • Nạp 20200 Nguyên Bảo 4 Tượng Hồn Ngọc, 20 Vong Tình Đơn, 1 Lì Xì

 

2. Tiêu phí tích lũy

 

Game thủ tiêu phí Nguyên Bảo, Nguyên Bảo Khóa, Chỉ Thương Hội (không tính tặng), Bảo Các Ảnh Tông, Lì Xì Bang, Đại Thánh Tặng Quà) theo mốc dưới đây để nhận được phần thưởng:

 

su-kien-tieu-tich-luy-tan-tieu-ngao-vng


NẠP TÂN TIẾU NGẠO VNG GIÁ RẺ HƯỞNG TRỌN VẸN ƯU ĐÃI TỪ SỰ KIỆN NẠP - TIÊU TÍCH LŨY

 

Sự kiện nạp và tiêu tích lũy từ nhà phát hành tạo 1 cơ hội không thể tốt hơn cho các game thủ sở hữu nhiều vật phẩm hữu ích trong game. Nạp càng nhiều, thưởng càng lớn, càng có nhiều Nguyên Bảo để chi tiêu. Tuy nhiên, nếu game thủ vẫn muốn nhận thưởng lớn hơn nữa, hãy tham khảo 2 cách nạp game Tân Tiếu Ngạo VNG sau đây của VTC Pay nhé:

 

1. Nạp thẻ Zing xu (giảm giá 3,5%)

 

Nạp bằng mã thẻ Zing là phương pháp nạp truyền thống nhất đối với các game của nhà phát hành VNG. Thay vì mua thẻ cào tại các đại lí, sử dụng dịch vụ mua mã thẻ game online của VTC Pay sẽ giúp bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi, hơn nữa còn được giảm 3.5% trực tiếp trên mệnh giá của thẻ. Đặc biệt, với các hóa đơn từ 1.000.000đ trở lên, Ví VTC còn thưởng thêm 1,5% mệnh giá thẻ cho bạn nữa đấy.

 

2. Nạp qua Google Play

 

Tuy không được giảm giá như cách nạp trên nhưng nạp Tân Tiếu Ngạo qua Google Play bằng số dư Ví VTC Pay lại đem đến cơ hội hoàn tiền siêu khủng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

>>> chi tiết về sự kiện hoàn tiền Google Play của VTC Pay <<<

 

Hướng dẫn liên kết tài khoản Google Play với VTC Pay:
 

 

Chúc các đại hiệp nạp thẻ thành công và chơi game vui vẻ!


>>> Xem thêm:
 

Top