Nạp Zing xu Gunny Mobile nhận quà khủng tại máy chủ Gà Dalgona

VTC Pay 08/04/2020 10:11

Nhận quà khủng Gunny Mobi khi nạp thẻ Zing xu tại máy chủ Gà Dalgona. Mừng ngày ra mắt máy chủ mới 584 của Gunny Mobi - Gà Dalgona và nạp thẻ Zing xu rẻ hơn 3.5% để nhận nhiều phần thưởng có giá trị khác.


Hôm nay, server mới 584 của Gunny Mobi với tên gọi Gà Dagota chính thức được phát hành. Để chào mừng sự kiện này, Gunny Mobi đã mang đến những sự kiện đặc biệt và vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn cơ hội sở hữu nhiều vật phẩm ingame có giá trị cho các game thủ của dòng game bắn súng tọa độ này. Cùng tìm hiểu đó là những events gì và làm sao để nhận được quà nhé!


nap the zing xu

Sự kiện tại server 584 - gà Dalgona


1. Event Nói đùa một chút

Tương tự 2 server mới ra mắt trong tháng này là Gà Cá Tháng Tư và Gà Bánh Trôi, Gà Dalgona cũng có sự kiện Nói đùa một chút. Để làm nhiệm vụ, người chơi cần sử dụng Loa liên server 1 lần. Lập tức phần thưởng sẽ được gửi đến qua thư gồm: 1 Quà Đá Lv8-Siêu,1 Rìu Thú Linh, 1 Giáp Thú Linh, 1 Nón Thú Linh
 

2. Máy chủ ngày lễ 

Với sự kiện này, người chơi chỉ cần đăng nhập vào game là đã nhận được phần thưởng rồi. Vì vậy bạn hãy duy trì đăng nhập đều đặn để không bỏ lỡ quà của nhà phát hành nhé. Các game thủ sau khi đăng nhập sẽ nhận được 99 Đá Chúc Phúc Lv1, 50 Đá Cường Hóa, 50 Lương Thực, 10 Túi quà Pet Trưởng Thành, 10 Túi quà Sức Mạnh, 10 Túi quà Đá Ngẫu Nhiên.
 

nap the zing xu


 

Đây chắc chắn là sự kiện mà nhiều game thủ mong chờ nhất trong tháng này bởi giá trị và số lượng của các phần thường. Đây là nhiệm vụ tích lũy nạp thẻ Zing xu, vì vậy bạn cần chú ý các mốc nạp để nhận được phần thưởng tương ứng. Nạp càng nhiều, phần thưởng càng cao.

  • Khi nạp tích lũy 104 xu, bạn sẽ nhận được 999 Đá cường hóa (1 ngày)
  • Nạp tích lũy 1040 Zing xu, phần quà dành cho bạn là 10 Mảnh Rồng Con, 10 Mảnh Phượng Hoàng Băng Tinh, 10 Mảnh Nai GB , 10 Mảnh Rắn Tinh


>>> Bài viết liên quan NẠP THẺ GAME CF MOBILE VIỆT NAM BẰNG THẺ ZING GIÁ RẺ THẦN TỐC

 

Chiết khấu 3.5% khi nạp thẻ Zing xu Gunny Mobi 

 

Nạp thẻ game là hình thức giúp bạn trải nghiệm được hoàn toàn những nhiệm vụ và vật phẩm trong game đến từ nhà phát hành. Để hỗ trợ việc chơi game của các xạ thủ Gunny trở nên thú vị hơn, VTC Pay hiện đang giảm giá 3,5% khi nạp thẻ Zing xu (lưu ý: chiết khấu được áp dụng ở tất cả mệnh giá thẻ). Đây là cơ hội rất thuận lợi để bạn nhanh tay sở hữu các vật phẩm có giá trị trong shop với giá rẻ hơn 3,5% và đồng thời nhận được những phần quà từ sự kiện tích lũy nạp thẻ. 

Hướng dẫn mua thẻ Zing xu trên ứng dụng VTC Pay
 

 

Để nạp thẻ vào Gunny Mobi, bạn cần truy cập https://pay.zing.vn/ cổng nạp thẻ và thanh toán game chính thức của VNG. Sau đó, tìm và chọn Gunny Mobi và đăng nhập thông tin tài khoản thật chính xác. Bạn chọn hình thức thanh toán là thẻ Zing rồi điền mã của thẻ vừa mua là xong.


nap the zing xu

 

Hiện nay, bên cạnh chiết khấu 3.5% khi nạp thẻ Zing xu giúp bạn nạp zing xu Gunny mobi tham gia các sự kiện nhanh chóng. VTC Pay còn áp dụng những mức giảm giá hấp dẫn đối với nhiều loại thẻ game và thẻ điện thoại khác (lên đến 7,5%). Chúc các bạn nạp và chơi game vui vẻ!

 

Từ khóa:

Top