Nạp và nhận giftcode Phong Lăng Thiên Hạ Gamota ở đâu?

VTC Pay 28/09/2020 14:52

Sau khi được được nhà phát hành Gamota cho ra mắt từ đầu tháng 9 này, tựa game kiếm hiệp chí tôn Phong Lăng Thiên Hạ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và có 1 vị trí nhất định trong lòng người chơi tại Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều game thủ còn băn khoăn nên chọn phương thức nạp thẻ nào có lợi nhất hoặc chưa hiểu rõ các vấn đề liên quan tới giftcode Phong Lăng Thiên Hạ. Trong bài viết này, VTC Pay sẽ giải thích chi tiết từ A-Z để các bạn có thể chớp lấy thời cơ và tận hưởng nhiều ưu đãi nhất trong thời điểm game mới ra mắt nhé.

 

phong-lang-thien-ha-gamota


NẠP THẺ PHONG LĂNG THIÊN HẠ GAMOTA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

 

Hiện nay, siêu phẩm MMORPG này hiện có tới 13 phương thức cho người chơi thanh toán thẻ nạp. Đặc biệt, các cách thức dưới đây được nhiều game thủ ưu tiên sử dụng hơn cả:

 

  1. Thẻ Appota
  2. Ứng dụng Appota
  3. Thẻ Vcoin
  4. Thẻ Gate
  5. Nạp qua Google Play

 

Đối với các loại thẻ game như Appota, Vcoin hay Gate, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các đại lý phân phối trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, bạn có thể mua mã thẻ game tại Ví VTC Pay. Nếu chưa từng sử dụng dịch vụ mua thẻ game online tại website của VTC Pay, hãy làm theo các bước sau nhé:

 

Bước 1: Truy cập địa chỉ: https://vtcpay.vn và đăng ký / đăng nhập tài khoản cá nhân.

Bước 2: Tại menu, bạn chọn Thẻ game > Chọn loại thẻ muốn mua > Chọn mệnh giá và Số lượng > Thanh toán ngay.

 

Đặc biệt, khi mua thẻ game tại đây, bạn sẽ nhận được giảm giá hấp dẫn như sau: 

 

  • Thẻ Appota: giảm giá 5%
  • Thẻ Vcoin: giảm giá 5%
  • Thẻ Gate: giảm giá 4%

 

Trong hình dưới đây VTC Pay lấy ví dụ là mua thẻ Appota, bạn thực hiện thao tác tương tự để mua thẻ Vcoin hay thẻ Gate để nạp game Phong Lăng Thiên Hạ nhé.

Bước 3: Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán là qua Ví điện tử VTC Pay, qua ngân hàng nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Nhưng lựa chọn đầu tiên là có lợi hơn cả vì bạn sẽ không bị mất phí.

Bước 4: Nhập thông tin tài khoản và xác nhận giao dịch là hoàn tất.

Bước 5: Vào trang nạp thẻ chính thức của Gamota để tránh các rủi ro bị lừa đảo và mất tiền oan nhé.

 

Ngoài ra, bạn có thể nạp trực tiếp trong game bằng cách sử dụng số dư ví VTC Pay để thanh toán qua Google Play. Đây là cách nạp Phong Lăng Thiên Hạ tiết kiệm thời gian nhất. Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần tải ứng dụng Ví VTC Pay và liên kết Ví với tài khoản Google Play.

 

HƯỚNG DẪN NHẬP CODE PHONG LĂNG THIÊN HẠ

 

Điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm là chỉ nhận code và thao tác đổi thưởng từ code qua các trang chính thức của nhà phát hành, đề phòng kẻ xấu lừa đảo đánh cắp tài khoản. Theo dõi các kênh sau để cập nhật các giftcode mới nhất trong game nhé:

 

 

Cách Nhập Mã GiftCode Phong Lăng Thiên Hạ

 

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào game, bạn chọn Phúc Lợi ở giao diện chính.

Bước 2: Chọn Phúc Lợi ở cuối cùng rồi nhập giftcode Phong Lăng Thiên Hạ và chỗ trống và chọn Nhận quà.

Bước 3: Ngay khi nhập code thành công, phần thưởng sẽ hiển thị lên màn hình. Nếu không, có thể code của bạn bị sai hoặc đã được sử dụng.

 

 

Chúc các đại hiệp chơi game vui vẻ!

 

>>> Có thể bạn quan tâm: 

 

Top