Nạp tiền điện thoại Topup là gì? Những lợi ích khi Topup không nên bỏ qua

VTC Pay 07/01/2020 16:55

Nạp tiền điện thoại Topup là hình thức được sử dụng phổ biến nhất là khi các nền tảng Ví điện tử xuất hiện. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản để nạp topup nhanh chóng nhưng nhiều người còn khá lạ lẫm với dịch vụ này. 

Vậy nạp tiền điện thoại Topup là gì? Những lợi ích khi topup mà người dùng không nên bỏ qua là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết này.
 

Xem thêm:

 

MUA THẺ ZING XU ONLINE THƯỞNG NÓNG BỎNG TAY TỪ VTC PAY

MẸO NẠP VCOIN AUDITION NHẬN TỐI ĐA KIM CƯƠNG - BỎ QUA BƯỚC QUY ĐỔI

 

 

Nạp tiền điện thoại Topup là gì? 

 

Dịch vụ nạp tiền điện thoại Topup là hình thức nạp tiền điện thoại trực tiếp vào tài khoản bằng thao tác trực tuyến trên website hoặc các ứng dụng có tính năng nạp tiền. Bằng cách topup, điện thoại của bạn sẽ ngay lập tức được "sạc" đầy tài khoản.
 


 

Để Topup bạn chỉ cần một chiếc điện thoại, máy tính, hoặc các thiết bị khác có kết có kết nối internet, GPRS, Wifi hoặc 3G/4G. Ngày nay Topup đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao bởi tính tiện lợi, tiết kiệm.
 

Những lợi ích khi nạp tiền điện thoại Topup

 

Nạp tiền điện thoại online
 

Lợi ích đầu tiên được nhiều người quan tâm nhất khi sử dụng Topup có lẽ chính là việc tiết kiệm thời gian - công sức khi nạp tiền:

Chắc hẳn bạn đã ít nhất 1 lần chen chân ở cửa hàng tạp hóa/ điểm bán sim thẻ chỉ để mua 1 chiếc thẻ cào. Sau đó cào đoạn mã code, nhập chính xác dãy số với cú pháp chuẩn để có tiền trong tài khoản. Chưa kể những phiền toái khi mất thẻ/ mất mã thẻ gây nạp tiền điện thoại sai bị khóa đã tốn không ít thời gian và công sức cho mỗi lần nạp tiền.

Tại Ví điện tử VTC Pay, bạn cũng đồng thời nhận thêm những tiện ích nổi bật:

 


 

  • Nạp tiền điện thoại Topup cho cả thuê bao trả trước, trả sau
  • Nạp tiền topup nhiều số điện thoại 1 lúc, cho nhiều thuê bao khác nhà mạng (miễn phí nạp tiền, tiết kiệm chi phí nạp tiền cho thuê bao khác theo cú pháp thông thường của các nhà mạng)
  • Nạp/ mua thẻ điện thoại nhận chiết khấu lên tới 7,5% mọi mệnh giá từ 10.000đ lên đến 1.000.000đ. Đặc biệt, giá đã rẻ sẽ rẻ hơn khi nạp tiền điện thoại online nhận Combo Khuyến mại nhà mạng và chiết khấu hấp dẫn tại VTC Pay.
  •  

Cách nhận tối đa lợi ích nạp tiền điện thoại Topup tại VTC Pay

 

Như đã đề cập, bạn chỉ cần có trong tay chiếc điện thoại/ máy tính có kết nối mạng để tải Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay và đăng ký sử dụng. Sau đó việc nạp tiền điện thoại Topup sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng chỉ với vài cái chạm.
 

  • Tải ngay Ví điện tử VTC Pay:

 

Tải Ví điện tử VTC Pay (miễn phí) tại App Store

Tải Ví điện tử VTC Pay (miễn phí) tại CH Play


 

Việc còn lại chỉ là Topup điện thoại ngay
 

 


 

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn dùng nạp tiền điện thoại Topup online thuận tiện nhất cho chính mình và người thân! Và đăng ký sử dụng Ví điện tử VTC Pay ngay để không bỏ lỡ bất kỳ lợi ích tuyệt vời nào kể trên nhé!
 

nap-tien-vi-dien-tu-vtcpay

Từ khóa:

Top