Truy tìm tấm thẻ toàn năng giúp mua hàng trên Taobao không qua trung gian?

VTC Pay 07/01/2020 18:08

Mua hàng trên Taobao không qua trung gian thanh toán như thế nào? Đâu là tấm thẻ thanh toán quốc tế hỗ trợ "đánh hàng Taobao" hiệu quả, không tốn chi phí thuê trung gian? Xem ngay kết quả cuộc "truy tìm" thẻ thanh toán tại bài viết này nhé!
 

Có thể bạn quan tâm:

NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI TOPUP LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH KHI TOPUP KHÔNG NÊN BỎ QUA
CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN QUA GOOGLE PLAY ĐƯỢC CHẤP NHẬN 2019

 

Cách mua hàng trên Taobao không qua trung gian thanh toán

 


 

Để mua hàng trên Taobao bạn không chỉ cần đầu tư thời gian nghiên cứu chọn sản phẩm nhà cung cấp, mà chọn phương thức thanh toán cũng vô cùng quan trọng. Hiện nay, Taobao hỗ trợ người mua hàng thanh toán theo 2 hình thức chính:

  • Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế: Thẻ VISA/ Mastercard/ JBC,...
  • Hoặc thuê 1 bên trung gian thanh toán: Ở Việt Nam có rất nhiều trung gian thanh toán mà chỉ cần 1 cú search Google bạn có thể tiếp cận.
  •  

Cách thứ 2 tuy được đánh giá là tiện lợi cho người order hàng vì không tốn thời gian tìm kiếm cách thanh toán. Nhưng lại tốn kém, khó tránh rủi ro sai lệch thông tin 2 bên và khó kiểm soát tài chính.

Để giải quyết phiền toái đó, khi mua hàng trên Taobao bạn không thẻ bỏ qua việc thanh toán bằng thẻ VTC Mastercard ảo. Chỉ với vài phút đăng ký, nạp tiền đã có thể thanh toán xong ngay mọi đơn hàng vô cùng tiện lợi.
 

Vậy, thẻ VTC Mastercard là gì?

 


 

Thẻ VTC Mastercard là 1 loại thẻ ảo trả trước, có đầy đủ tính năng thanh toán quốc tế và tính bảo mật của 1 tấm thẻ Mastercard. Thẻ được đăng ký đơn giản bằng Ví điện tử VTC Pay (mỗi Ví điện tử đăng ký tối đa 1 thẻ). Chỉ với 10.000đ phí đăng ký và 6.000đ duy trì thẻ, Ví điện tử của bạn đồng nghĩa chỉ cần có số dư 16.000đ chưa bằng 1 bữa sáng.
 

Những lí do nên mở thẻ VTC Mastercard ảo?

 
🎯 Thanh toán tại mọi website chấp nhận thanh toán thẻ Mastercard: hơn 3.000 website trong nước và hơn 3.000.000 website nước ngoài
🎯 Thao tác gắn kết dễ dàng, nhanh chóng: VTC Pay liên kết với hơn 34 ngân hàng nội địa
🎯 Thanh toán quốc tế bằng tiền VNĐ thuận tiện
🎯 An toàn tuyệt đối, mã CVV bảo mật từng giao dịch
 

Chỉ 1 phút mở thẻ Mastercard với Ví điện tử VTC Pay

Xem ngay hướng dẫn mở thẻ Mastercard trực quan tại Video:
 

 


 

LƯU Ý:

  • Để mở thẻ Mastercard ảo, bạn cần đảm bảo số dư trong Ví tối thiểu 16.000đ (trong đó 10.000 phí đăng ký mở thẻ, 6.000đ phí duy trì)
  • Sau khi đăng ký, bạn cần nạp tiền vào mở Mastercard để thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay (miễn phí nạp tiền)
  • Trước mỗi giao dịch phát sinh cần đảm bảo có số dư lớn hơn số tiền cần giao dịch + 1Đôla
  • Thẻ Mastercard là thẻ ảo vì vậy, không có thẻ cứng vật lý thông thường. Chỉ cần đăng ký theo hướng dẫn, bạn vẫn sở hữu thẻ Mastercard ảo với chức năng thanh toán như 1 tấm thẻ Mastercard vật lý.
 

Như vậy, bạn đã biết cách để mua hàng trên Taobao mà không cần qua trung gian. Chỉ cần 1 phút đăng ký với 16.000đ trong tài khoản Ví điện tử để sở hữu ngay 1 tấm thẻ Mastercard ảo đa năng. Còn chần chừ gì, đăng ký mở thẻ Mastercard ảo ngay hôm nay!
 

 

Từ khóa:

Top