Nạp thẻ Game Soha: Giảm giá 5% không giới hạn số lượng thẻ nạp

VTC Pay 05/11/2019 09:27

Nạp thẻ SohaCoin, nạp thẻ game Soha ở đâu? Tại VTC Pay có bán thẻ Sohacoin giá cực rẻ - nạp cực nhanh. Nạp game xưng đế – uy phong chiếm thế! Xem chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!
 

Thẻ Soha là gì?

Thẻ SohaCoin là đơn vị thanh toán dành riêng cho tất cả các game thuộc SohaGame - TOP3 Nhà phát hành Game mobile tại Việt Nam với 14 triệu khách hàng và hơn 100 đầu games đã được phát hành như iGà,Tam Quốc Liên Kích, Ngạo Kiếm, Siêu Sao Sân Cỏ, Ngộ Không Truyền Kỳ, Gun gun,...

 


Nạp thẻ Game Soha ở đâu? 

 

 Ví điện tử VTC Pay được biết tới là nhà phân phối, cung cấp dịch vụ mua thẻ game/nạp game online uy tín với các sản phẩm nổi bật như mã thẻ Sò, mã thẻ VCoin, mã thẻ Gate, mã thẻ Scoin… Hiện tại, game thủ Việt đã có thể lựa chọn 2 tính năng nạp game và nạp tài khoản game tại VTC Pay:
 

  • ➤ Mua mã thẻ game: Mua thẻ Garena, mã thẻ Zing, mã thẻ Vcoin, mã thẻ Gate, mã thẻ KUL, mã thẻ Appota, mã thẻ Scoin,...
  •  
  • ➤ Nạp game: Phục Kích, Quan Vân Trường, Thiên Tử 3D, Phong Thần, Long Tướng 3D, AuStar, Tam Quốc 3Q,…
  •  

 

Hướng dẫn mua thẻ Sohacoin tại ví VTC Pay


Có rất nhiều tân game thủ vẫn hỏi mua thẻ soha ở đâu? Có nhiều hình thức mua thẻ Sohacoin: mua thẻ Soha coin bằng sms, mua tại các điểm bán thẻ Sohacoin,... Nhưng cách mua thẻ soha online vẫn là cách tốt nhất giúp game thủ có ngay mã thẻ nạp tiền vào game một cách tiện lợi. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách mua thẻ Soha dễ dàng và được nhận chiết khấu 5% tại ví điện tử VTC Pay!
 

Hướng dẫn 1: Mua trên ứng dụng ví VTC Pay ngay trên điện thoại
 

➤  Bước 1: Truy cập ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên điện thoại của bạn.
➤  Bước 2: Tại màn hình trang chủ, bạn chọn vào mục “Game online”
➤  Bước 3: Bạn tiếp tục chọn “Mã thẻ game”. Chọn loại thẻ mà game mà bạn muốn mua, ở đây là “Mã thẻ Sohacoin”
➤  Bước 4:  Tiếp theo, chọn mệnh giá thẻ Sohacoin bạn mong muốn.
➤  Bước 5: Hệ thống sẽ hiện thị thông tin hóa đơn mà bạn cần thanh toán.
➤  Bước 6: Tại đây, bạn chọn phương thức thanh toán qua ví điện tử VTC Pay – hoàn toàn miễn phí giao dịch khi bạn mua thẻ game online. 
➤  Bước 7: Cuối cùng, bạn chỉ cần điền mã xác thực thanh toán ODP được gửi về số điện thoại.
Vậy là bạn đã mua mã thẻ Sohacoin thành công trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay. Thông tin mã thẻ Sohacoin sẽ hiển thị ngay trên màn hình điện thoại của bạn. Bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc gửi tặng cho người thân và bạn bè của mình.



Hướng dẫn 2: Mua trên máy tính tại website https://vtcpay.vn

 

➤ Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào địa chỉ https://vtcpay.vn/. Nếu chưa có tài khoản ví điện tử VTC Pay, vui lòng đăng ký tại đây.
 

➤ Bước 2: Tiến hành nạp thẻ Sohacoin
 

  • Chọn số lượng thẻ cần nạp
  • Mệnh giá thẻ cần mua
 

➤ Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
 

Khi thực hiện mua thẻ Sohacoin online tại VTC Pay, có thể lựa chọn một trong ba hình thức thanh toán sau đây:
 

  • Thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay: với hình thức thanh toán này người chơi sẽ không mất phí giao dịch.
  •  
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking: thanh toán qua 34 ngân hàng nội địa.
  •  
  • Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế Visa/Mastercard: với hình thức thanh toán này các game thủ có thẻ mua thẻ Sohacoin cho mình ở bất kỳ đâu kể cả là nước ngoài.
  •  

Thật quá dễ dàng để có thể nạp thẻ game Soha thành công, mà lại tiết kiệm được tới 5% tiền nạp. Với mức chiết khấu khủng như vậy, khi nạp mệnh giá càng cao, bạn càng được giảm nhiều tiền hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thao tác nạp game trên điện thoại di động với ứng dụng VTC Pay mà không cần truy cập web. Mức chiết khấu thẻ game tại VTC Pay luôn cao và ổn định nhất thị trường hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không nạp game ngay hôm nay!
 

Thông tin thẻ game mới nhập nhật:

Từ khóa:

Top