Nạp Phong Vân Chí: Nhận ưu đãi giảm giá 5% cùng cơ hội sở hữu Gaming Gear

VTC Pay 28/01/2021 12:23

Phong Vân Chí là tựa game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp kinh điển, được ra mắt tại Việt Nam bởi NPH VTC Mobile. Vừa ra mắt không lâu, Phong Vân Chí đã nhanh chóng trở thành tựa game kiếm hiệp nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. bạn có đang trải nghiệm và nạp tiền vào tựa game này! Cùng VTC Pay tìm hiểu ngay cách nạp Phong Vân Chí vừa nhận ưu đãi giảm giá 5% vừa nhận được cơ hội sở hữu bộ phụ kiện Gaming Gear này ngay thôi !
 

Các cách nạp Phong Vân Chí


Hiện tại, để nạp tiền vào tựa game Phong Vân Chí, bạn có thể thực hiện qua hai cách chính như sau:

- Cách 1: Nạp qua cổng nạp game của Scoin với các phương thức thanh toán  là: thẻ game (Scoin, Vcoin, BIT), thẻ cào, thẻ ngân hàng, tin nhắn, Paypal. Đây là cách nạp chấp nhận đa dạng phương thức thanh toán, thích hợp với mọi đối tượng chơi game.

- Cách 2: Nạp trực tiếp tại game thông qua Google Play hay App Store. Việc nạp thông qua các cửa hàng ứng dụng này giúp người chơi nạp game một cách nhanh chóng trong game.

Hai cách nạp Phong Vân Chí trên vừa có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vì vậy, bạn nên có thể tìm hiểu và lựa chọn phương thức mà bạn cảm thấy phù hợp nhất. Tuy nhiên, để vừa nhận ưu đãi giảm giá, vừa có cơ hội quay thưởng để nhận những phần quà Gaming Gear hấp dẫn thì chỉ có một! Đọc tiếp nội dung phía dưới đây để nắm được bí kíp này này ngay thôi!
 

nap-phong-van-chi

 

Đâu là cách nạp game nhận nhiều ưu đãi


Cách nạp nhận nhiều ưu đãi nhất cho game thủ chính là nạp Phong Vân Chí qua thẻ Vcoin và tham gia sự kiện vòng quay may mắn của ví VTC Pay. Khi thực hiện giao dịch mua thẻ Vcoin tại ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi 5% từ ví. Và khi thực hiện nạp thành công, bạn có thể sử dụng mã thẻ đó để đổi vòng quay để tham gia sự kiện. Đặc biệt hơn, khi tham gia sự kiện, bạn chắc chắn sẽ nhận được một trong các phần quà hấp dẫn như sau:

- Tay cầm chơi game/ tai nghe/ bàn phím/ chuột gaming.

- Giải thưởng bằng tiền mặt trả trực tiếp vào tài khoản ví.

Quá hấp dẫn với cách nạp này phải không nào? Vì vậy mà còn chần chừ gì mà không mua thẻ Vcoin tại ví VTC Pay để nạp game ngay nhỉ! Tham khảo chi tiết sự kiện tại đây.

nap-phong-van-chi
 

Làm thế nào để tham gia sau khi nạp Phong Vân Chí


Sau khi thực hiện nạp tiền vào game Phong Vân Chí bằng thẻ Vcoin, bạn hãy giữ lại chúng và tham gia sự kiện quay thưởng theo các bước sau:
 

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của ví VTC Pay tại ứng dụng trên điện thoại hoặc tại website sự kiện tại: https://vtcpay.vn/the-vcoin-may-man/

  • Bước 2: Chọn “Đổi lượt quay” và nhập thông tin thẻ Vcoin bao gồm số serial và mã pin.

  •  Bước 3: Nhấn “Quay” để tham gia quay thưởng của vòng quay may mắn.

  • Bước 4: Nhận giải thưởng.
     

Như vậy, chỉ với bốn bước đơn giản trên, bạn đã có thể tham gia quay thưởng với ví VTC Pay rồi! Vậy phần quà mà bạn nhận được là gì? Cùng chia sẻ với chúng mình tại fanpage của ví ngay thôi!
 

the-vcoin-may-man

Top