Nạp MU Đại Thiên Sứ H5: Nhận quà trị giá 1.000.000 VNĐ

VTC Pay 20/08/2020 10:27

MU Đại Thiên Sứ H5 là một trong những tựa game gây sốt trong thời gian gần đây. Người chơi không chỉ bị gây nghiện bởi những chiến thuật trong game mà còn bị hấp dẫn bởi những sự kiện siêu hót dành cho game thủ. Vậy bạn đã biết sự kiện “Thanh toán Google Play - Nhận quà 1 triệu đồng” chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay để nạp MU Đại Thiên Sứ H5 ngay thôi!
 

nap-mu-dai-thien-su-h5
 

Nhận quà khi nạp MU Đại Thiên Sứ H5 ở đâu?

 

Ví VTC Pay là phương thức thanh toán được chấp nhận trên Google Play. Với VTC Pay bạn có thể thanh toán khi mua các ứng dụng hoặc nạp game qua số dư của ví điện tử. Chỉ cần nạp Mu Đại Thiên Sứ H5 qua kênh Google Play và thanh toán qua ví VTC Pay bạn sẽ nhận được thẻ Vcoin có giá trị lên đến 1.000.000đ, Giftcode game và nhiều voucher đồ uống có giá trị khác cực kỳ hấp dẫn đấy nhé!

Chi tiết sự kiện tại: https://vtcpay.vn/google
 

nap-mu-dai-thien-su-h5

 

Hướng dẫn liên kết thanh toán Google Play với ví VTC Pay

 

Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện liên kết VTC Pay với Google Play:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản ví VTC Pay.

Nếu bạn đã từng sử dụng ví VTC Pay trước đó thì có thể bỏ qua bước này và chuyển đến Bước 2 luôn. Nếu chưa có tài khoản thì bạn có thể đăng ký tại đây

  • Bước 2:  Bạn mở Google Play  và chọn vào biểu tượng tại góc trên bên trái màn hình sau đó chọn “Payment Methods”.

  • Bước 3: Chọn “Link ví VTC Pay”.

  • Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản ví VTC Pay để tiến hành liên kết.

 Bạn có thể xem chi tiết tại video dưới đây:

 
 

Hướng dẫn nạp MU Đại Thiên Sứ H5 và nhận quà từ ví VTC Pay


Sau khi nạp MU Đại Thiên Sứ H5 qua kênh Google Play và thanh toán qua ví VTC Pay bạn đừng quên truy cập vào địa chỉ: https://vtcpay.vn/google  đăng nhập tài khoản ví VTC Pay để nhận quà nhé. Chi tiết hướng dẫn:
 

   


Việc nạp game qua Google Play liên kết với ví VTC Pay thực sự mang lại sự thuận tiện cho người chơi! Nếu bạn cũng đang có ý định nạp thì sao không thử tham gia sự kiện ngay thôi! Nhanh tay nhận quà trước khi kết thúc sự kiện ngày 30/9/2020 nhé! 
>>> Đọc thêm: Hướng dẫn nạp MU Đại Thiên Sứ H5 để nhận kim cương rẻ hơn 15%

Top