Nạp Liệt Hỏa bằng thẻ Zing giá rẻ nhanh chóng ngay tại nhà

VTC Pay 03/10/2019 09:50

Các bước nạp liệt hỏa bằng thẻ Zing và hướng dẫn mua thẻ Zing giá rẻ hơn 5,5% so với thị trường hiện nay. Cách nhận nhiều KNB nhất chính là nạp bằng thẻ Zing, tại sao lại như vậy? Xem ngay chi tiết trong bài viết dưới đây. 
 

Liệt Hỏa - VNG là tựa game nhập vai kiếm hiệp tình duyên được game thủ Việt Nam săn đón hiện nay. Với đồ họa đặc sắc, 5 hệ phái tương sinh, tính năng đặc biệt Công Thành Chiến, Chiến Trường Phong Vân và nhiều tính năng kết duyên khác là những điểm nổi bật của tựa game này.

 


 

Bên cạnh đó, nhà phát hành game VNG cũng cung cấp dịch vụ nạp thẻ game Liệt Hỏa với nhiều phương thức khác nhau (nạp liệt hỏa bằng thẻ Zing, nạp Liệt Hỏa bằng sms, nạp Liệt Hỏa bằng thẻ điện thoại, thanh toán bằng ví điện tử AirPay, ATM, thẻ ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế) để giúp người dùng trải nghiệm game dễ dàng nhất.
 

Nạp game Liệt Hỏa bằng thẻ Zing là cách giúp bạn nhận nhiều KNB và ổn định nhất hiện nay Bởi vì, khi nạp liệt hỏa bằng sms hay bằng thẻ điện thoại thì bạn phải mất phí dịch vụ cho các bên trung gian. Còn lại, các cách nạp khác có thể giá rẻ hơn nhưng lại chỉ được khuyến mãi trong một thời gian nhất định và thông thường khi bạn cần nạp thẻ game Liệt Hỏa lại không được khuyến mãi. 
 

Hướng dẫn nạp Liệt Hỏa bằng thẻ Zing giá rẻ

 

Để thực hiện nạp game Liệt Hỏa dễ dàng, các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây để nạp thẻ Zing vào game Liệt Hỏa Như Ca: 
 

Bước 1: Truy cập vào đường link sau https://pay.zing.vn/wplogin/mobile/lhnc hoặc chọn nút "Nạp thẻ" tại trang chủ.
 

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Zing ID của bạn. Tiếp theo, bạn chọn gói KNB muốn nạp.
 


 

Hệ thống sẽ xác nhận thanh toán một lần nữa.
 


 

Bước 3: Bạn chọn loại hình thức thanh toán bằng thẻ Zing Card "thẻ cào".
 


 

Bạn có thể nạp Liệt Hỏa bằng thẻ Zing bất cứ đâu bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang thắc mắc mua thẻ Zing giá rẻ ở đâu thì bạn phải xem ngay chi tiết thông tin dưới đây.
 

Chỉ 30s có ngay mã thẻ Zing giá rẻ!

 

Để được mua thẻ Zing giá rẻ mọi lúc mọi nơi bạn cần, chỉ việc đăng ký một tài khoản ví điện tử VTC Pay. VTC Pay là nhà phân phối thẻ game lớn nhất thị trường hiện nay, bạn sẽ mua được thẻ Zing an toàn với chiết khấu lớn nhất thị trường.
 

>>> Đăng ký ví điện tử VTC Pay ngay tại đây và thực hiện các bước dưới đây để mua thẻ Zing giá rẻ ngay hôm nay.
 

Bước 1: Truy cập website vtcpay.vn, chọn đăng nhập tại góc phía trên bên phải màn hình.
 


 

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, bạn chọn “thẻ game” => chọn loại thẻ là “mã thẻ Zing xu” => chọn mệnh giá và số lượng thẻ mà bạn mong muốn => “Thanh toán”.

 


 

Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng số dư ví điện tử VTC Pay để  không phải mất phí giao dịch khi thực hiện thanh toán.



 


 

Trên đây là hướng dẫn nạp liệt hỏa bằng thẻ zing, chúc các game thủ VNG nạp thẻ game Liệt Hỏa thành công!
 

Có thể game thủ quan tâm:

 
Từ khóa:

Top