Mua thẻ Gate 10K ở đâu? Điểm bản thẻ Gate giá rẻ chiết khấu 5%

VTC Pay 12/07/2019 10:24

Mua thẻ Gate ở đâu tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng,... Mua thẻ Gate 10K, 20K,... 2.000K ở bất cứ đâu - không nhanh - không tiện trả lại tiền.
 

Thẻ Gate là một trong những thẻ game được game thủ săn lùng nhiều nhất. Vậy thẻ Gate là gì? Thẻ Gate là thẻ do công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT phát hành. Thẻ dùng để nạp game hoặc sử dụng các dịch vụ do FPT phát triển. Game thủ có thể dùng thẻ gate để nạp đến hơn 100 tựa game online. Tiêu biểu như Cửu Âm Chân Kinh, Túy Tiêu Dao, Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký,...
 


 

Nhiều game thủ có nhu cầu mua thẻ gate 10K, 20K,... để nạp tiền vào game. Cách nạp dưới đây sẽ giúp game thủ mua thẻ Gate giá rẻ nhanh cực nhanh - cực tiện.
 

Mua thẻ gate 10K chưa đầy 2 phút

 

Hiện nay, bạn có thể nạp thẻ gate và mua thẻ gate bằng nhiều cách khác nhau. Nhưng cách tiện lợi nhất hiện nay chính là mua thẻ Gate online. VTC Pay là nhà phân phối thẻ game hàng đầu Việt Nam. Không chỉ mua thẻ game nhanh chóng và tiện lợi, bạn còn nhận được chiết khấu ưu đãi lớn.
 


 

Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay

Khi đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn có thể nạp game - mua mã thẻ game bất cứ đâu - bất cứ lúc nào. Để đăng ký, bạn tải ứng dụng Ví điện tử VTC Pay tại đây. Sau đó, mở app trên điện thoại và click vào nút đăng ký. Tiếp theo, bạn chỉ cần điền các thông theo như mẫu đăng ký.
 

Bước 2: Nạp tiền vào Ví

Game thủ có thể nạp tiền vào ví theo 2 hình thức online và offline. Nạp 1 lần và bạn có thể để số dư Ví mua cho các lần tiếp theo. Đặc biệt, khi mua thẻ Gate tại VTC Pay, bạn nhận được chiết khấu lên đến 5%.

Để nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay, bạn có thể chọn một trong các cách sau:

 

Bước 3: Tiến hành mua thẻ Gate 10K

Sau khi đã có số dư trong tài khoản, bạn đã có thể mua ngay thẻ Gate 10K rồi. Bạn chỉ cần truy cập vào App -> "Game Online" -> "Mã thẻ game" -> "Mã thẻ Gate" -> Chọn mệnh giá, nhấp số lượng -> "Xác nhận". Cuối cùng, bạn chọn nguồn tiền thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay.
 

>>> Xem ngay: Chi tiết cách mau thẻ Gate online giá rẻ nhất thị trường

 

Ngoài ra, bạn có thể chọn các nguồn khác như: Thẻ gắn kết hoặc Ngân hàng nội địa/ quốc tế. Vậy là bạn đã mua thẻ gate 10K mà chỉ cần tỏ 9,5K nhanh chóng chưa đầy 2 phút. Có VTC Pay  - mua thẻ Gate tiền tay!
 

 

Từ khóa:

Top