Mua thẻ điện thoại online ở đâu để được giá hời

VTC Pay 27/08/2019 10:40


Mua thẻ điện thoại online đang ngày càng được nhiều người chọn thay thế cách mua thẻ cào truyền thống vì tính tiện lợi, nhanh chóng.

Nhưng có thể bạn chưa biết cách mua thẻ điện thoại online SIÊU TỐC - GIÁ SIÊU HỜI nhiều nhà mạng tại Ví điện tử VTC Pay. Xem ngay thông tin chi tiết tại bài viết này.

 


Mua thẻ điện thoại online ở đâu?


Trong thời đại công nghệ 4.0, chỉ cần 1 lượt tìm kiếm trên Google bạn đã thu về được vô vàn địa chỉ mua thẻ điện thoại online. Có thể thấy việc tiếp cận thông tin để không bị "công nghệ" bỏ rơi là điều dễ dàng thực hiện nhưng có quá nhiều kết quả tìm kiếm cũng gây ra không ít bối rối cho người dùng.

Bài viết sẽ chỉ cho bạn cách mua thẻ điện thoại online không cần đi xa - không cần đợi khuyến mại. Ngay lúc này, nếu trong tay bạn là môt chiếc điện thoại/ máy tính có kết nối mạng, bạn đã có thể sẵn sàng mua thẻ điện thoại online SIÊU TỐC - GIÁ CỰC HỜI với VTC Pay.

Chiết khấu "cực hời" khi mua thẻ điện thoại online Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

Đã không còn phải chen chân ở đại lý/ cửa hàng tạp hóa để mua 1 chiếc thẻ cào vào ngày khuyến mại, chỉ cần ngồi nhà bạn có thể mua thẻ điện thoại online chiết khấu cao nhiều mệnh giá. Tại  VTC Pay, có nhiều mệnh giá thẻ đáp ứng nhu cầu của bạn, các mệnh giá thẻ nạp điện thoại phổ khắp từ 10.000VNĐ lên đến 1.000.000VNĐ.
 

 


Tổng hợp chiết khấu "cực hời" của những nhà mạng uy tín nhất thị trường khi nạp tiền điện thoại online mua thẻ điện thoại online tại VTC Pay:
 

 
Sản phẩm Viettel Vinaphone Vietnamobile Gmobile Mobifone
Mã thẻ 2,9% 4,3% 7,4% 5,4% 3,9%
Trả trước 1,5% 4,3% 7,5% 5,5% 4,4%
Trả sau 1,5% 4,3% -   4,4%

Chiết khấu khi nạp điện thoại/ mua mã thẻ điện thoại mọi mệnh giá - Chiết khấu tới 7,5%


Không chỉ vậy, Ví điện tử VTC Pay còn là công cụ thanh toán trực tuyến "không tiền mặt: nhanh - tiện - rẻ:

  • Chấm dứt những nhược điểm của cách nạp tiền điện thoại truyền thống bằng thẻ cào khi mất/rách/nát thẻ/nạp sai số...
  • Thanh toán bằng "1 chạm": Chỉ cần liên kết Ví điện tử VTC Pay với 1 trong 34 ngân hàng nội địa hoặc 3 tổ chức thẻ quốc tế đã hợp tác với Ví VTC pay
  • Nạp tiền điện thoại topup, nạp nhiều số 1 lúc, đặt lịch nạp tiền tự động khi khuyến mại
  • Thanh toán hóa đơn gia đình - Không lo trễ hạn, tạo thẻ Mastercard ảo thanh toán quốc tế, nạp/ mua mã thẻ game Vcoin, Soha,...
 

Việc mua thẻ điện thoại online đã giải quyết mọi phiền toái mua khi thẻ cào truyền thống nhưng thao tác có dễ dàng để bạn từ bỏ thói quen nạp tiền cũ?

Với giao diện thân thiện, thiết kế thông minh, Ví điện tử VTC Pay đem lại trải nghiệm dịch vụ mua thẻ điện thoại online vô cùng tiện lợi chỉ chưa đầy 1 phút. Bạn có thể "sắm" thẻ điện thoại online ngay trên website trực tuyến vtcpay.vn hoặc thao tác với App Ví điện tử VTC pay (tải miễn phí tại đây).
 

️Hướng dẫn mua thẻ điện thoại trên website trực tuyến tại website VTC Pay


#Bước 1: Truy cập website vtcpay.vn, đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay.


#Bước 2: Chọn "Di động" => Chọn "Mua mã thẻ" và các thông tin (1),(2),(3) như hình. Sau đó chọn "Thanh toán"
 

#Bước 3: Chọn phương thức thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay để được miễn phí giao dịch

 

Bạn đã bao giờ mua thẻ điện thoại online chưa? Thử ngay cách mua thẻ điện thoại online SIÊU TỐC, GIÁ SIÊU HỜI tại VTC Pay và đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay để trải nghiệm vô vàn dịch vụ tiện ích khác.


 

Từ khóa:

Top