Mua hàng Auth quốc tế không còn là chuyện xa vời khi có VTC Mastercard

VTC Pay 28/11/2019 15:50

Hiện nay nhu cầu mua hàng Auth quốc tế, ship về Việt Nam ngày càng gia tăng nhưng không phải ai cũng biết cách tự mua hàng không qua trung gian mua hộ. Bài viết sẽ chỉ bạn cách tự tay mua hàng quốc tế dễ dàng khi có thẻ VTC Mastercard như thế nào.
 

Xem thêm:

   +  2 cách nạp tiền điện thoại Vinaphone siêu tiết kiệm - Giảm 4,3% tại VTC Pay

   +  Thẻ Garena nạp game gì? Mua thẻ game Garena ở đâu rẻ nhất?

 


 

Trong thời đại thương mại điện tử bùng nổ như, việc mua sắm của người tiêu dùng Việt không chỉ bó hẹp trong nước mà còn mở rộng trên phạm vi toàn thế giới. Đặc biệt là nhu cầu order hàng auth của các tín đồ đã trở nên ngày càng phổ biến đòi hỏi 1 phương thức thanh toán thuận lợi. Với thẻ VTC Mastercard việc thanh toán quốc tế sẽ trở nên không còn xa vời chỉ bắt đầu bằng 10.000đ phí mở thẻ.
 

Mua hàng auth quốc tế bằng thẻ VTC Mastercard

 

Hầu hết các thương hiệu thời trang, tiêu dùng,... đều có webstore của riêng mình và chấp nhận thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế giúp việc mua sắm trở nên vô cùng thuận tiện. Việc mua một đôi giày trên trang của Adidas, đặt một bộ quần áo trên Uniqlo không khó khăn, dù ở Việt Nam bạn vẫn có thể order hàng auth từ Nhật, Mỹ, Hàn,...
 

Ngoài các trang web chính thức của các thương hiệu nổi tiếng, mua hàng trên các trang web bán lẻ hàng auth cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như: Footlocker, Bloomingdale's, finishline,... Theo đó, vẫn đến từ các thương hiệu nổi tiêng, nhưng các trang web này thường có mức giá bán thấp hơn và mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.
 

Đồng thời, với thẻ VTC Mastercard bạn cũng có thể mua mọi mặt hàng trên các trang thương mại điện tử lớn nhất hành tinh: Amazon, Taobao, Ebay, Alibaba,... Tuy nhiên cần lưu ý chọn sản phẩm có tag "This item ships to Viet Nam" để có thể nhận hỗ trợ ship hàng tận nơi.
 

Giới thiệu thẻ VTC Mastercard là gì? Hướng dẫn mở thẻ với 10.000đ?

 

Nằm trong hệ thống thẻ thanh toán quốc tế lớn và phổ biến nhất thế giới: Mastercard, Visa, American Express và Discover. Thẻ VTC Mastercard được sử dụng với đầy đủ tính năng của 1 chiếc thẻ Mastercard thông thường.

Khác với hình thức thẻ cứng, VTC Mastercard là thẻ phi vật lý cho khách hàng dễ dàng đăng ký và nhận thẻ "ảo" ngay tại nhà tiết kiệm thời gian ra quầy giao dịch của ngân hàng.
 


 

Làm thẻ VTC Mastercard ảo bạn có thể an tâm trải nghiệm mua sắm cả trong và ngoài nước với quy định bảo mật tuyệt đối của Mastercard

Lưu ý:

   +   Mỗi tài khoản Ví điện tử VTC Pay mở tối đa 1 thẻ Mastercard
   +   Hạn sử dụng mỗi thẻ: 1 năm, có thể mở thêm thẻ mới khi hết hạn
   +   Sô dư tối thiểu yêu cầu trong thẻ là 1USD (tỷ giá quy đổi được tính theo tỷ giá hiện hành)
   +   Biểu phí dùng thẻ VTC Mastercard:
 
Dịch vụ Mức phí thu của khách hàng
Khóa thẻ Miễn phí
Mở khóa thẻ Miễn phí
Đóng thẻ Miễn phí
Nạp tiền từ Ví điện tử VTC Pay Miễn phí

 

Video hướng dẫn mở thẻ VTC Mastercard ảo tại nhà với 10.000đ:

 


 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết cách mua hàng Auth đơn giản, nhanh chóng khi làm thẻ VTC Mastercard ảo!
 

Từ khóa:

Top