Thẻ Garena nạp game gì? Mua thẻ game Garena ở đâu RẺ nhất?

VTC Pay 27/11/2019 13:44

Dù chưa từng dùng đến thẻ Garena nhưng đã rất nhiều người chắc hẳn đã từng nghe đến cái tên quen thuộc này. Vậy thẻ Garena là gì? Dùng để nạp game gì? Mua thẻ game Garena ở đâu RẺ và uy tín nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết này!
 

Xem thêm:

NẠP THẺ AU 2 - SƯU TẦM ITEM HOT TRONG SỰ KIỆN GIAI ĐIỆU CUỒNG NHIỆT
NẠP ZINGSPEED MOBILE - ĐUA NHANH VỀ ĐÍCH NHẬN QUÀ SINH NHẬT KHỦNG!

 

Thẻ Garena là gì? Dùng nạp game gì?

 

Thẻ Garena (thẻ sò) là một loại thẻ game được phát hành bởi Garena. Đây là một nhà phát hành game dù ra đời muộn hơn so với các nhà phát hành game lâu đời tại Việt Nam như FPT gate, Vinagame,… dù vậy nhưng cộng đồng Garena luôn vô cùng đông đảo bởi NPH liên tục ra mắt những tựa game vô cùng hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Fifa online 3…

Game thủ cần sử dụng thẻ Sò (thẻ garena) với mục đích nạp tiền cho các game online do nhà phát hành game này cung cấp. Khi nạp thành công, người chơi có thể dùng quy đổi ra tiền trong từng game dùng mua vật phẩm, trang phục, nâng cấp nhân vật, … tạo sự hấp dẫn, đẹp mắt khi chơi game.

Hiện nay, có nhiều hình thức nạp game của NPH Garena tuy nhiên việc nạp bằng mã thẻ Garena vẫn được game thủ ưu ái lựa chọn vì tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí nạp hơn so với cách nạp sms, nạp từ tài khoản ngân hàng,...
 

Mua thẻ game Garena ở đâu vừa RẺ vừa TIỆN cho game thủ?

 

Giải đáp cho câu hỏi mua thẻ Garena ở đâu rẻ và tiện nhất: Tại Ví VTC Pay, bạn không chỉ mua thẻ game Garena hưởng chiết khấu 3% trên mọi mệnh giá thẻ. Mà còn là Ví điện tử nơi mua sắm tất tần tật thẻ game hot trên thị trường với ưu đãi hấp dẫn nhất:
 

   +   Mua thẻ Vcoin giá rẻ - Rẻ hơn thị trường 5%: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-vcoin-114
   +   Mua mã thẻ Zing xu - Chiết khấu 3,5% mệnh giá thẻ cùng phần thưởng 1,5% mệnh giá cho tài khoản Ví có hóa đơn thanh toán trên 1.000.000đ: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-zing-xu-67
   +    Mua mã thẻ Funcard đồng giá giảm 5%: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-funcard-608

=> Xem toàn bộ ưu đãi khi mua thẻ game qua Ví VTC Pay tại đây.
 

Hướng dẫn mua thẻ Garena online chỉ vài chạm qua Ví VTC Pay:

 

Xem video hướng dẫn:
 

 

LƯU Ý: Để mua mã thẻ qua Ví VTC Pay, bạn cần có sẵn 1 tài khoản Ví với số dư dùng thanh toán khi mua thẻ game:

   1. Đăng ký nhanh tại đây (miễn phí đăng ký tài khoản)
   2. Nạp tiền vào tài khoản theo 1 trong 2 cách: Nạp tài khoản qua ngân hàng nội địa hoặc qua tài khoản ngân hàng liên kết:

 


 

Hy vọng với những thông tin đề cập trong bài viết đã có thể giúp game thủ có cái nhìn chi tiết hơn về thẻ garena và nơi mua thẻ game Garena rẻ nhất. Nhanh tay đăng ký trở thành user Ví VTC Pay nếu bạn muốn trải nghiệm mua thẻ game và nhiều dịch vụ khác với giá tốt nhất thị trường!
 

mua ngay

 

 

 

Từ khóa:

Top