Tổng hợp kiến thức thanh toán nợ quảng cáo facebook A đến Z

VTC Pay 28/11/2019 14:16

Thanh toán nợ quảng cáo facebook là vấn đề đặc biệt cần chú ý đối với người sử dụng phương thức chạy quảng cáo vô cùng hiệu quả này. Liệu việc thanh toán với một công ty nước ngoài có khó khăn không? Trên thực tế, việc thanh toán quảng cáo facebook hoàn toàn dễ dàng.
 

thanh-toan-no-quang-cao-facebook 4
 

Thanh toán nợ quảng cáo facebook bằng gì?


Tương tự thanh toán với một tổ chức nước ngoài, để thanh toán quảng cáo facebook, bạn cần chuẩn bị lúc này là một thẻ thanh toán quốc tế. Có một số tổ chức thẻ thanh toán quốc tế lớn toàn cầu như Mastercard, Visa, JCB,...
 

Đúng như tên gọi của nó, thẻ có thể chi trả hóa đơn trên toàn thế giới, bất kỳ quốc gia nào, bất kỳ địa điểm nào miễn là tại đó có chấp nhận hình thức thanh toán này (tất nhiên là nó vô cùng phổ biến gần như mọi quốc gia).
 

4 loại thẻ thanh toán nợ quảng cáo facebook


1. Thẻ ghi nợ quốc tế
 

Thẻ được kết nối với một tài khoản ngân hàng, số tiền được tiêu dùng bằng chính số tiền được phép sử dụng trong thẻ ngân hàng.
 

Để mở thẻ này, khách hàng cần đến ngân hàng, mở tài khoản ngân hàng (nếu chưa có) và yêu cầu ngân hàng làm thủ tục mở thẻ. Thời gian mở thẻ khoảng 3 đến 7 ngày.
 

2. Thẻ tín dụng quốc tế
 

Sau khi cung cấp và được ngân hàng kiểm chứng một loạt giấy tờ chứng minh khả năng tài chính, ngân hàng sẽ mở một tài khoản thẻ cho bạn và cấp hàng tháng một khoản tiền nhất định dựa theo đánh giá của ngân hàng.
 

Nhược điểm của dòng thẻ này, nhất là sử dụng trong thanh toán nợ quảng cáo facebook, đó là khiến người dùng không kiểm soát được mức chi tiêu.
 

3. Thẻ trả trước quốc tế
 

Gần giống như thẻ ghi nợ, nhưng không cần liên kết với ngân hàng, bạn vẫn có thể mở loại thẻ này. Số tiền nạp vào thẻ được dùng hết, khách hàng có thể đến ngân hàng để nạp tiền và tiếp tục sử dụng.
 

4. Thẻ trả trước ảo
 

Một loại thẻ được ưa chuộng phổ biến trong thanh toán quảng cáo facebook đó là thẻ trả trước ảo, không yêu cầu người mở thẻ đến ngân hàng, bạn sử dụng hoàn toàn trực tuyến.
 

Với thủ tục mở thẻ đơn giản, mức phí mở thẻ thấp, nhưng vẫn có đầy đủ chức năng của một thẻ thanh toán quốc tế thông thường.
 

>>> ĐẦY ĐỦ HƯỚNG DẪN TỰ MUA HÀNG TRÊN AMAZON BẰNG THẺ VTC MASTERCARD

Hướng dẫn thanh toán quảng cáo facebook bằng thẻ Mastercard ảo


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm phương thức thanh toán để thực hiện thanh toán tiền quảng cáo trên facebook.


Nếu chưa có thẻ Mastercard ảo, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin thẻ VTC Mastercard và chọn mở thẻ tại đây.


Bước 1: Chọn Cài đặt thanh toán, nhấn nút Thêm phương thức thanh toán
 

thanh-toan-no-quang-cao-facebook


Bước 2: Tại hộp hiển thị, chọn Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ để và điền thông tin gồm số thẻ (1), mã bảo mật (2) và ngày tháng hết hạn (3).
 

Lấy thông tin trong mục thông tin tổng quát của thẻ VTC Mastercard
 


 

Cuối cùng, chọn Tiếp tục để hoàn thành thêm thẻ Mastercard để chạy quảng cáo.
 

Chia sẻ thanh toán nợ quảng cáo facebook


Thanh toán nợ quảng cáo facebook đúng hạn


Nếu không thanh toán nợ quảng cáo facebook đúng hạn, thì tài khoản mà bạn đã dày công xây dựng chắc chắn sẽ bị facebook khóa hoàn toàn. Do đó, bạn cần biết về thời điểm mà facebook thanh toán:
 

► Tiền quảng cáo đạt ngưỡng thanh toán (69,000 đồng): bất kể thời điểm nào tiền chạy quảng cáo đến mức này, facebook sẽ trừ tương ứng trong tài khoản Mastercard đã thêm ở phương thức thanh toán.

► Ngày cuối cùng của tháng: nếu tổng số tiền thanh toán quảng cáo facebook trong tháng chưa đến 69,000 đồng, facebook sẽ trừ tiền vào cuối tháng.
 

Đặt giới hạn chi tiêu quảng cáo facebook

 

Đặt tính năng Giới hạn chi tiêu, các chiến dịch quảng cáo sẽ được tự động tắt khi tiền chạy quảng cáo đến mức đã đặt.
 


Dù cho chạy quảng cáo facebook bạn có thể mất tới hàng tháng đến một năm để học và thành thục, nhưng thanh toán nợ quảng cáo facebook thì hoàn toàn dễ dàng. Chúc bạn thành công!

 

mở thẻ ngay

Từ khóa:

Top