Mẹo chơi Liên Minh Tốc Chiến hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

VTC Pay 22/12/2020 14:05
Gặp khó khăn khi chuyển từ Liên Quân sang Tốc Chiến? Đừng lo, 7 mẹo chơi Liên Minh Tốc Chiến sau đây sẽ giúp bạn bắt nhịp với tựa game đình đám này 1 cách dễ dàng.   Dù là 1 game thủ lão luyện trong Liên Minh Huyền Thoại trên PC hay là fan trong các tựa game MOBA đình đám trên di động thì khi chuyển sang Tốc Chiến, nhiều bạn vẫn cảm thấy khó khăn để làm quen với bom tấn này. Ngoài kỹ năng, game thủ cũng phải nắm được các quy tắc cơ bản và lối chơi chung hiện nay để có thể giành chiến thắng.  


MẸO CHƠI LIÊN MINH TỐC CHIẾN CỰC HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

 

1. Kiếm max vàng từ lính


  Cũng giống như trong Liên Quân hay Mobile Legends, Tốc Chiến cũng có 2 loại là lính thường và xe. Mỗi đợt lính có xe bạn sẽ farm được max là 295 vàng và 210 vàng với đợt lính không có xe. Cứ sau mỗi 25s, một đợt lính mới lại xuất hiện từ nhà chính và mất 15s để di chuyển đến giữa bản đồ ở mid và 25s ở top và bot. Khi máu của lính chuyển sang màu trắng, bạn chỉ cần dùng 1 đòn đánh thường là có thể last hit. Vì vậy đừng spam skill hay đánh auto, mà chỉ cần chờ vạch trắng xuất hiện là kiếm được max vàng nhé. Trong trường hợp bị đì, không thể tiếp cận lính để kiếm max vàng, hãy cố gắng giữ lính địch trong tầm nhìn bản đồ để vẫn có thể nhận được kinh nghiệm và vàng khuyến khích  


2. Cách tập trung đánh lính đầu game


  Trong giai đoạn đầu game, farm là quá trình vô cùng quan trọng, quyết định xem bên nào sớm có trang bị và giành được nhiều ưu thế trước. Vì vậy, trong những tình huống bạn chỉ muốn farm mà đối phương lại lăm le, máu chiến, hãy bình tĩnh né skill và tập trung vào last hit lính thôi nhé (sử dụng nút đánh lính thay vì đánh thường để tấn công). Chỉ sau vài phút đối phương sẽ bị thọt vàng và trang bị, đây mới chính là thời điểm tốt để bạn phản công.  
 
lien-minh-toc-chien


3. Biến về

 
Bạn sẽ mất 6s để có thể quay về bệ đá cổ bằng biến về. Tướng đi bộ ra mid sẽ mất khoảng 12 - 15s và mất 22 - 25s để đi bộ ra top và bot. Điều này có nghĩa là khi lính vừa xuất hiện ở nhà chính, bạn có thể biến về ngay và chạy trở ra thì vẫn kịp ăn full vàng từ đợt lính này.  


4. Quả hồi phục

 
Đây là vật phẩm có thể giúp bạn hồi lại 60HP và 30 mana khi sử dụng. Cứ sau mỗi 2 phút, cây lại ra quả 1 lần. Quả hồi phục nên để dành cho AD, tướng solo, mid ăn để các tướng này có thể bám đường lâu hơn.  


5. Dồn damage chuẩn xác

 
Trong khi giao tranh mà có 2 hoặc nhiều tướng địch đứng cạnh nhau, rất có khả năng bạn sẽ tấn công cả 2 cùng lúc, dẫn đến việc không thể tập trung sát thương và khó tiêu diệt địch hơn. Để giúp việc chiến đấu trở nên dễ dàng hơn, nhà phát hành đã bổ sung tính năng khóa mục tiêu. Để kích hoạt chức năng này, bạn cần vào setting và bật lên để sử dụng nhé. Khi tướng địch xuất hiện trong tầm nhìn, nút khóa mục tiêu sẽ xuất hiện và bạn cần chọn tướng để tập trung tấn công.  


6. Điều chỉnh khi cắm mắt

 
Vào Setting > Control và bật Warding Aim Assist để các vị trí cắm mắt sáng lên, giúp bạn cắm mắt chuẩn hơn. Đây là mẹo chơi Liên Minh Tốc Chiến quan trọng để bạn làm quen với Tốc Chiến trong thời gian đầu. Tuy nhiên, khi đã đánh lên tay, bạn nên tắt tính năng chọn vùng chỉ định này để có nhiều pha cắm mắt chiến thuật đa dạng hơn.  


7. Thay đổi độ nhạy khi tăng cự ly skill và quan sát bản đồ

 
Bạn vào Setting > Control > Camera và tùy chỉnh Camera Pan Sensitivity xuống khoảng 20% rồi tự điều chỉnh dần cho phù hợp với bản thân trong quá trình chơi. Ngoài ra, cũng trong Setting, bạn sẽ nhìn thấy phần Button Aiming Sensitivity, hãy hạ thông số này xuống để điều chỉnh tung chiêu 1 cách chính xác hơn
.  

lien-minh-toc-chien-wild-rift


TỔNG KẾT

 
Hy vọng những kinh nghiệm này sẽ giúp việc làm quen với Tốc Chiến của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, để có thêm nhiều tướng và nâng cấp bảng ngọc nhanh chóng hơn, hãy nạp thẻ LMHT Tốc Chiến. VTC Pay hiện là 1 trong những địa chỉ uy tín hàng đầu để mua mã thẻ Zing nạp Tốc Chiến và nhiều game khác của nhà phát hành VNG. Không chỉ vậy, bạn còn được giảm 3.5% trên mệnh giá thẻ khi giao dịch tại đây. Nhấn dưới đây để biết thêm chi tiết:  

Nạp Zing xu giảm giá 3.5% với Ví VTC Pay

  >>> Xem thêm:
Top