Liên Minh Huyền Thoại Tướng nào mạnh nhất? - Cẩm nang dùng tướng

VTC Pay 30/12/2019 09:52

Liên Minh Huyền Thoại tướng nào mạnh nhất? Hay các tướng đấu sĩ mạnh trong liên minh huyền thoại, top những vị tướng mạnh nhất LMHT,... Chi tiết cẩm nang điều binh khiển tướng mạnh trong LMHT mùa mới nhất dưới đây. 
 

Liên Minh Huyền Thoại Tướng nào mạnh nhất?

 
lien-minh-huyen-thoai-tuong-nao-manh-nhat-cam-nang-dung-tuong
 

Nếu bạn còn thắc mắc liên minh huyền thoại tướng nào mạnh nhất nào ở thời điểm hiện tại có thể giúp bạn leo rank và thắng đường một cách dễ dàng thì hãy tham khảo loạt gợi ý dưới đây nhé:
 

Thứ nhất - Lee Sin

 
1-Lee-Sin-lien-minh-huyen-thoai-tuong-nao-manh-nhat

 

Lựa chọn tướng Liên Minh Huyền Thoại Lee Sin cho những trận xếp hạng của mình thì đây được đánh giá là một sự lựa chọn an toàn. Lee Sin với bộ kỹ năng cơ động cùng thiên hướng đi rừng ăn thịt giai đoạn đầu nên bạn dễ dàng mang về lợi thế đầu cho team của mình. Trong các giải đấu chuyên nghiệp, các bạn cũng sẽ thấy Lee Sin xuất hiện rất nhiều và nó mang đến nhiều lợi ích cho team trong những pha giao tranh quan trọng. Bên cạnh đó, đến bản cập nhật 9.18 thì Lee Sin còn được Riot Games buff thêm một đợt sức mạnh mới. Đến bản cập nhật hiện tại, Lee Sin vẫn là một vị tướng chưa bao giờ hết hot.
 

Thứ hai - Akali

 

2-akali-lien-minh-huyen-thoai-tuong-nao-manh-nhat
 

Tiếp theo là Akali, là một trong số những tướng nữ liên minh huyền thoại "chất" hiếm hoi. Cô nàng này không những khiến cho game thủ đau đầu mà còn làm cho Riot Games bị rối trí. Tuy đã rất nhiều lần nerf Akali nhưng ngưỡng sức mạnh của cô nàng này vẫn là bá đạo. Chính vì vậy mà những người tự tin với kỹ năng của mình thì chẳng có lý do gì mà không lựa chọn Akali cho quá trình leo rank của mình. Ưu điểm cơ động, sát thương lớn, vừa có khả năng áp sát "con mồi" cũng như khả năng trốn chạy, Akali giờ dường như là một con bài mạnh cho mỗi trận đấu.
 

Thứ ba - Riven

 

3-Riven-lien-minh-huyen-thoai-tuong-nao-manh-nhat
 

Sức mạnh của tướng nữ này không thường xuyên được Riot  nhắc đến và không đụng chạm đến sức mạnh của cô nàng này. Nói Riven đã yếu đi cũng không phải, mạnh mẽ như trước cũng không hẳn, cô ta đang cân bằng với sức mạnh của mình. Không quá hot trong thời gian qua nhưng Riven nếu đã thắng đường thì chẳng ngán một ai trong những pha giao tranh quan trọng, đặc biệt trong những pha giao tranh cuối cùng. Bạn có thể cân nhắc để đem Riven vào bất kỳ trận đấu nào mà bạn cảm thấy mình có thể cân được team.
 

>>> Xem thêm: Mua thẻ Garena online giá rẻ ngay tại nhà.
 

Thứ tư - Aatrox

 

4-Aatrox-lien-minh-huyen-thoai-tuong-nao-manh-nhat
 

Dù bị giảm sức mạnh ở những phiên bản gần đây nhưng Aatrox vẫn phải khiến đối thủ ám ảnh với những kèo ở đường trên. Chỉ cần bạn là một người yêu thích và muốn chơi tướng này thì nó đã là tiền đề để phát huy sức mạnh khủng khiếp từ Aatrox rồi. Tất nhiên bạn vẫn cần phải thời gian đển luyện tập và khám phá sức mạnh kinh khủng ấy.
 

>>> Mua thẻ Garena bằng ví điện tử nào giá rẻ, an toàn?
 

Thứ năm - Renekton

 

5-Renekton-lien-minh-huyen-thoai-tuong-nao-manh-nhat
 

Cuối cùng là Thần Cá Sấu - Renekton, trong thời gian gần đây thì hắn nổi lên như một cơn lốc khắc chế hầu như mọi tướng cho top và mid. Với khả năng càn quét mạnh mẽ, Renekton sẽ khiến bạn không bao giờ thất vọng về bộ kỹ năng không thể chê vào đâu được. Nếu bạn theo dõi nhưng trận đấu chuyên nghiệp LCK thì độ hiệu quả của tướng này là không phải tranh cãi thêm.
 

Trên đây là Liên Minh Huyền Thoại Tướng nào mạnh nhất ở thời điểm hiện tại mà mình nghĩ là các bạn nên sử dụng. Hãy cứ mạnh dạn lựa chọn 1 kiện tướng mà bạn yêu thích. Dù thắng hay thua thì cũng ít nhiều bạn nhận được kinh nghiệm chơi và độ bền cho tướng.
 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua tướng liên minh huyền thoại có thể tham khảo thẻ Garena giá rẻ được bán tại đây (Chiết khấu 3%)

Từ khóa:

Top